Không thể bỏ qua 4 bí kíp thiết kế hình ảnh để xây dựng thương hiệu mạnh trên mạng xã hội

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi xuantruong91, 29/11/17.

  1. xuantruong91

    xuantruong91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Bài viết:
    0
    1. chọn lựa bảng màu thích hợp
    Nếu nhìn vào màu sắc của các thương hiệu nổi tiếng, bạn sẽ thấy rằng họ sử dụng màu sắc đồng bộ và hơn thế nữa. Trong logo, văn bản và cả hình ảnh. Chọn 2-4 màu sắc để sử dụng thống nhất trong tuốt tuột các hình ảnh truyền thông trên mạng từng lớp, việc sử dụng màu sắc đồng bộ sẽ giúp người tiêu dùng trở nên quen thuộc với thương hiệu của bạn. tin thiết kế

    Ví dụ, Cadbury dùng màu tím của nhận mặt thương hiệu để làm trội chương trình marketing của mình.

    Hiểu tâm lý về màu sắc cũng giúp khêu gợi lên những cảm giác từ khách hàng của bạn. Ví dụ, nhiều công ty công nghệ cao như Facebook, Twitter, Dell, IBM, HP dùng màu xanh biểu trưng cho niềm tin, trí óc và sự tiến bộ. Màu đỏ của thương hiệu Virgin cho ta cảm giác táo tợn, tự tin làm nổi trội chiến lược kinh doanh biệt lập của Richard Branson.

    Những màu sắc bạn chọn phải đề đạt hướng đi và thương hiệu của bạn. Nếu bạn có một thương hiệu trẻ trung bạn có thể chọn màu sắc tươi sáng. Mặt khác, gam màu pastel là chọn lọc tốt nếu bạn muốn hướng đến sự nhẹ nhõm.

    phần đông những designer đều quen với khái niệm về mã màu, hoặc "mã hex". Với những người mới thiết kế: Đây là một khái niệm quan yếu để học. Mã mày hex gồm sáu chữ số đại diện cho một mày sắc chuẩn xác. tỉ dụ màu logo Canva là màu ngọc lam # 23BFC8 như hình tỉ dụ dưới đây.

    2. Font chữ hợp với cá tính và thương hiệu của bạn.
    Giống như bảng màu, sự chọn lọc phông chữ phản chiếu cá tính của thương hiệu. Bạn muốn chọn một phông mạnh mẽ hoặc một phông đơn giản? Dễ thương hay thanh nhã?

    Bạn nên cân nhắc lựa chọn ba phông chữ cho thương hiệu của bạn và sử dụng chúng một cách nhất quán trong suốt vơ các tài liệu truyền thông: Một phông chữ cho tiêu đề, một phông chữ cho phụ đề của bạn, và một phông chữ cho văn bản.

    Phông chữ dùng cho tiêu đề nên chọn phông chữ lớn hoặc những phông chữ cá tính như phông viết tay hoặc bay bổng. trái lại phông chữ phụ đề và văn bản cần rõ ràng.

    Ví dụ như quảng cáo của Nike, bộ phông sans serif đậm được sử dụng để truyền tải nội dung và bộ phông tươi vui hơn dành cho khẩu hiệu "Just do it". Một tỉ dụ khác, Zara dùng bộ phông serif đơn giản nhưng tạo khoảng cách tinh tế giữa các chữ làm tăng phần mềm mại và nữ tính cho hình ảnh quảng cáo.

    3. Hình ảnh hiệp và bộ lọc
    chọn lọc hình ảnh hợp nhất theo chủ đề. Canva là một nền tảng thiết kế miễn phí với thư viện hơn 1 triệu hình ảnh, đó là chọn lựa ráo trọi nếu bạn đang cân nhắc về ngân sách của mình. Nếu bạn đang dùng hình ảnh của riêng bạn hãy chắc chắn rằng bạn duy trì được sự nhất quán.

    Một góc cạnh khác cũng quan yếu không kém là bộ lọc hình ảnh thương hiệu của bạn. Dùng hình ảnh nhất quán là một điểm cộng lớn trong chiến dịch truyền thông trên mạng tầng lớp. Hãy lấy Corona làm Ví dụ, họ dùng hình ảnh ánh nắng để diễn tả cho chiến dịch quảng cáo "mùa hè" điều này đã để lại ấn tượng mạnh đối với khách hàng.

    Có thể thấy rằng, tuyển lựa hình ảnh nhất quán là chìa khóa thành công cho chiến dịch lăng xê của bạn.

    4. dùng templates mẫu của mạng xã hội để hà tằn hà tiện thời gian.
    Bạn đã có khuôn mẫu cho thiết kế truyền thông trên mạng tầng lớp của mình? Đó là vị trí logo của bạn hiển thị, hoặc hướng dẫn chi tiết đảm bảo các nhân tố bộc lộ hài hòa. Bố cục hài hòa là điều quan trọng để mang đến thành công cho chiến dịch quảng cáo.

    Bạn có thể tạo ra các mẫu sẵn có để đổi thay hàng tuần, giống như tại Canva. Hãy ghi nhớ rằng mỗi mạng xã hội đều có kích tấc hình ảnh khác nhau, do đó bạn nên kiên cố những thiết kế của mình thích hợp với những kích thước đó. Nhưng hãy xây dựng thương hiệu của bạn nhất quán nhất có thể trên các thiết kế - đó là: vị trí logo, màu sắc, phông chữ và hình ảnh. xây dựng thương hiệu
    Bạn đã sẵn sàng áp dụng 4 yếu tố trên để tạo nên sự khác biệt chưa?

    Hình ảnh, màu sắc, phông chữ và bố cục là vớ các nhân tố của thiết kế đồ họa đóng vai trò rất lớn trong việc đưa hình ảnh thương hiệu của bạn nổi bật. Có đến 90% thông tin được truyền đến não là hình ảnh nên không có gì kinh ngạc khi những thiết kế tốt lại tác động tích cực đến người tiêu dùng.

    Trong khi bạn đang đọc bài viết này, có khoảng 500.000 bài viết mới xuất hiện trên Twitter, 3 triệu trên Facebook, 15.000 trên Instagram và còn nhiều hơn nữa. Hãy tận dụng các yếu tố trên để tạo nên cho mình những bước đi vững chắc và thành công trong những chiến dịch quảng bá thương hiệu của bạn trên mạng tầng lớp.
     

Chia sẻ trang này