Kĩ năng cần có của một nhân viên khách sạn chuyên nghiệp.

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi nguyendinhvuong767, 25/1/18.

  1. nguyendinhvuong767

    nguyendinhvuong767 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/17
    Bài viết:
    0
    Khách sạn là một trong những ngành nghề đòi hỏi khả năng giao tiếp khéo léo bậc nhất. Khả năng ngôn ngữ cũng là kĩ năng không thể thiếu trong việc làm nhà hàng khách sạn ngoài cung cách, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
    Một khi bạn xác định muốn có cơ hội vào làm tại các khách sạn chuyên nghiệp thì đây là yếu tố quyết định sự thành bại trong công việc của bạn. Dù ở bất cứ vị trí công việc nào, bạn đều sẽ có khả năng phải gặp mặt và giao tiếp trực tiếp với khách hàng. Để được làm việc tại những khách sạn lớn và chuyên nghiệp bạn cần phải thông thạo ít nhất là 2 ngoại ngữ. Do tính chất ngành nghề, khách sạn là lĩnh vực mà bạn sẽ được gặp gỡ và giao tiếp với nhiều người đến từ nhiều quốc gia, tầng lớp nhất thế giới. Rào cản ngôn ngữ là điều không được chấp nhận một môi trường có tính đặc thù là làm hài lòng nhất tất cả các khách hàng như khách sạn.
    [​IMG]
    Một khi làm việc trong một trường chuyên nghiệp như khách sạn thì tất cả những tác phong của bạn đều phải chuẩn – chỉ. Sự chuyên nghiệp không chỉ thể hiện qua diện mạo bên ngoài mà còn toát lên qua lời nói, phong thái hành xử hay thậm chí là ánh mắt, cách mỉm cười… Đôi khi chỉ một hành động nhỏ vô ý lại khiến cho hình ảnh của cả khách sạn xấu đi và trở thành lí do ngăn các khách hàng tiếp tục quay trở lại. Khách sạn càng lớn, yêu cầu về sự chuyên nghiệp đối với mỗi ứng viên lại càng cao.
     

Chia sẻ trang này