Nếu bạn có một văn phòng với diện tích vừa và nhỏ hoặc không cần lưu trữ nhiều hồ sơ và tài liệu, bạn có thể xem xét các mẫu tủ hồ sơ văn phòng có kích thước sau đây. Nếu bạn có một văn phòng với diện tích vừa và nhỏ hoặc không cần lưu trữ nhiều hồ sơ và tài liệu, bạn có thể xem xét các mẫu tủ hồ sơ văn phòng có kích thước sau đây. Tủ hồ sơ dưới 1m Với kích thước tủ văn phòng Hòa Phát này, bạn sẽ có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để chọn lựa. Theo đó, tủ hồ sơ 1m thường có chiều rộng hoặc chiều cao không vượt quá 1m. Mẫu tủ này được thiết kế hướng đơn giản, gọn nhẹ và đáp ứng được nhu cầu lưu trữ cơ bản của người dùng. Cấu tạo của dòng tủ này thông thường chỉ có 2 khoang với 2 cánh hoặc không cánh, được chia làm nhiều ngăn nhỏ để tăng khả năng phân loại hồ sơ, đồ dùng. Sản phẩm nội thất văn phòng Hòa Phát có ưu điểm là sự gọn nhẹ, tiện di chuyển và dễ sắp đặt. Tủ hồ sơ 1m2 1m2 là kích thước tủ tài liệu Hòa Phát được ưu tiên sử dụng trong các khu vực làm việc có diện tích vừa và nhỏ. Tương tự với tủ hồ sơ 1m, bạn có thể tham khảo một số mẫu tủ 1m2 Hòa Phát như: Tủ tài liệu thấp DC1240H1 Hòa Phát, Tủ gỗ Hòa Phát LUX850-3T1… Tủ hồ sơ 1m4 Với kích thước này, bạn sẽ có thêm nhiều không gian lưu trữ mà vẫn đảm bảo không tốn quá nhiều diện tích đặt sản phẩm. Một vài mẫu tủ 1m4 tiêu biểu có thể tham khảo là: Tủ văn phòng TU09K5CK Hòa Phát, Tủ Hòa Phát TU09K5RCK Lưu ý khi lựa chọn kích thước tủ tài liệu văn phòng Bên cạnh yếu tố diện tích, đối tượng sử dụng, bạn nên quan tâm đến một số vấn đề sau khi chọn kích thước tủ hồ sơ văn phòng: Thiết kế, phong cách văn phòng: Kích thước tủ nên tương xứng với các món đồ nội thất khác và đảm bảo sự hài hòa trong tổng thể thiết kế. Mục đích sử dụng: Nên cân nhắc đến mục đích dùng tủ trước khi chọn kích thước. Theo đó, bạn cần tủ văn phòng để cất giữ hồ sơ loại gì? Hay tủ dùng lưu trữ vật dụng cá nhân? Giấy tờ hồ sơ có cần được bảo mật hay không? Khối lượng hồ sơ: Với những công việc đặc thù như kế toán, kinh doanh… khối lượng hồ sơ khá lớn và đòi hỏi tính bảo mật cao. Do đó, bạn nên quan tâm đến việc tủ có đáp ứng được khối lượng hồ sơ mà văn phòng cần lưu trữ