Kiếm triệu USD nhờ cho thuê Lego

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi dtgdcntt, 20/8/15.

  1. dtgdcntt

    dtgdcntt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/13
    Bài viết:
    0
    Cho thuê đồ chơi với trẻ em là điều không đơn giản, nhưng với người lớn, đó là một ngành kinh doanh béo bở. Kể từ khi sự xuất hiện của công ty cho thuê phim Netflix trong năm 1997, ngành công nghiệp cho thuê đồ chơi trên toàn thế giới đã phát triển rất mạnh mẽ. Họ đang kinh doanh tất cả mọi thứ từ thiết kế trang phục của các hãng lớn (Rent the Runway), ngủ (Airbnb) để xe ô tô (Zipcar).

    [​IMG]

    nhân viên đang chuẩn bị đồ chơi cho thuê


    Gần đây, Pley (trước đây gọi là Pleygo) cũng cho thuê đồ chơ ghép hình Lego. Công ty Mỹ này vừa nhận được một khoản đầu tư 6.750.000 $ từ quỹ Allegro Venture Partners, cửa tháo, Correlation Ventures, Ventures và Tây Công nghệ Đầu tư Maven.
    Pley được thành lập vào năm ngoái bởi Ranan Lachman - một nhân viên ngân hàng cũ và Elina Furman - người sáng lập trang web tư vấn cho cha mẹ Mom S-List. Đến nay, công ty có 23 nhân viên và cung cấp 75.000 đến 15.000 gia đình Lego. Tỷ lệ này tương đương với khoảng 2,5 phút ty cho thuê là công ty cho thuê một bộ đồ chơi. Cựu giám đốc hoạt động (COO) Netflix - Tom Dillon cũng là trong Ban Pley.
    "Sở hữu tư nhân là những bài học cũ rồi. Người tiêu dùng thực sự thông minh sẽ tìm hiểu chỉ để giữ cho mọi thứ trong một khoảng thời gian cần thiết," Lachman nói trên CNN.
    Bên cạnh đó, mua lại một món đồ chơi Lego cũng khá tốn kém. Các bậc phụ huynh sẽ phải trả 239 USD nếu con của họ đòi hỏi phải lắp ráp Tower Bridge London (Tower Bridge London) và 399 USD nếu bạn muốn làm cho Super Star khu trục tàu vũ trụ trong Star Wars. Trong khi đó, Pley thuê Lego với giá 15-39 USD một tháng, tùy thuộc vào độ lớn của trò chơi đó.
    Lachman cho biết ý tưởng của ông đến từ sự cần thiết để đào tạo cho hai trí tuệ con người, nhưng vẫn muốn tiết kiệm tiền. Để đảm bảo khách hàng nhận lại, Pley trọng lượng kỷ lục cho mỗi bộ. Nếu có miếng mất tích, họ sẽ sử dụng các thuật toán để tìm ra nó là gì và miếng bổ sung cho kho khách hàng tiếp theo.
    Trên VentureBeat, Lachmann nói: "Chúng tôi đã nghiên cứu cẩn thận và chú ý rằng dịch vụ này thậm chí có lợi cho Tập đoàn Lego, bởi vì nó làm tăng mức độ nhận biết thương hiệu." Ông dự kiến sẽ sử dụng số tiền đầu tư mới nhận được để xây dựng nhà kho để mở rộng kinh doanh sang châu Âu, và thuê thêm nhân viên tăng gấp đôi. Hãng hàng không cũng sẽ nhập khẩu nhiều đồ chơi đắt tiền khác.
     

Chia sẻ trang này