Kinh doanh giày nam, 5 yếu tố thành công

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi toyotaphumyhung, 16/4/17.

  1. toyotaphumyhung

    toyotaphumyhung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/14
    Bài viết:
    2
    Một số người có nhu cầu kinh doanh thắt lưng và giày da hàng hiệu thì có thể tham khảo 5 yếu tố này để quyết định được sự thành công trong tương lai. Đây là một số gợi ý rất hữu ích cho những ai muốn kinh doanh giày nam sắp tới.

    Một số bạn đang muốn kinh doanh mặt hàng phụ kiện dành cho nam giới như dây nịt LV nói chung là các kiểu dây nịt, giày mọi, giày tây, ví, cà vạt,… dành cho các khàng hàng trong thời buổi kinh tế hiện nay, thì có thể tham khảo một số gợi ý về 5 yếu tố thành công này, kể cả việc chỉ riêng kinh doanh giày nam mà thôi!

    [​IMG]
    Kinh doanh dây nịt Lv cần có nguồn vốn bao nhiêu?

    5 yếu tố thành công trong việc kinh doanh phụ kiện thời trang nam giới:

    Yếu tố 1: nguồn vốn dự trù
    Khởi nghiệp cho mặt hàng kinh doanh nào cũng cần số vốn nhất định, tất nhiên là càng dư càng tốt. Nguồn vốn dự trù của bạn có thể huy động từ nhiều nguồn như tiền tiết kiệm để dành, bố mẹ cho, bạn bè hùng hạp hoặc vay vốn ngân hàng. Tuy nhiên, mỗi nguồn vốn như vậy bạn phải cân nhắc đến quy mô và hình thức kinh doanh như thế nào.

    Yếu tố 2: đối tượng khách hàng
    Bạn muốn kinh doanh phụ kiện thời trang dành cho nam như giay nam hang hieu TPHCM thì bạn cần cân nhắc kiểu dáng giày nào đang và sẽ được ưa chuộng cho phong cách lịch lãm, nhất là phối với các bộ đồ vest hay phá phong cách với mẫu áo sơ mi và quần short. Đồng thời, độ tuổi nam giới nhắm đến là bao nhiêu và nghệ nghiệp, thu nhập ra sao để bạn định mức giá và kế hoạch giá bán cho phù hợp. Đặc biệt là khu vực bạn kinh doanh có thói quen mua sắm hàng hiệu hay tính chất sản phẩm mà bạn kinh doanh hay không. Chẳng hạn, giày hiệu tốt thì bán ở thành phố lớn hay những nơi có du khách thường hay đến, chứ ít ai chọn cùng nông thôn vắng vẻ đi bán giày hàng hiệu!!

    Yếu tố 3: tìm nguồn cung cấp hàng hóa
    Tương lai về cửa hàng kinh doanh của bạn có tồn tại hay không là do nguồn cung cấp hàng hóa như thế nào. Một nguồn cung tốt sẽ mang đến cho bạn lợi nhuận cao cũng như ảnh hưởng đến chính sách kinh doanh, còn nếu nguồn cung có vấn đề thì việc kinh doanh của bạn bị chi phối rất nhiều, nhất là mặt chất lượng sản phẩm và giá thành.

    [​IMG]
    Những mẫu giày Lv cần phải được chụp hình một cách bắt mắt khi đăng lên trang web

    Yếu tố 4: Hình thức kinh doanh
    Hình thức kinh doanh sẽ ảnh hưởng đến địa điểm kinh doanh, nhiều bạn chỉ muốn kinh doanh online nhưng có người lại mở shop và kết hợp đồng thời với hình thức kinh doanh online. Dù là hình thức nào thì yếu tố có được một địa chỉ kinh doanh cụ thể sẽ làm cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn. Do đó, yếu tố này cũng quan trọng không kém!

    Yếu tố 5: Chiến dịch quảng cáo
    Kinh doanh mặt hàng nào thì bạn cần phải thông báo với người khác là tôi đang kinh doanh mặt hàng này với già này. Bởi vì không ai mua nếu như bạn không nói cho người ta biết bạn đang kinh doanh mặt hàng nào. Với việc kinh doanh giày Louis Vuitton hay các mẫu hàng hiệu cần thiết kế một website chuyên nghiệp và thể hiện rõ hình ảnh của những đôi giày được chụp nghệ thuật. Đồng thời chiến dịch về giá cả vào những điểm thích hợp sẽ kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Do đó khi kinh doanh giày hàng hiệu thì bạn cần chú ý đến hình thứ và giá thành tương đối phù hợp với đối tượng mua ra sao.

    Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích được cho những ai đang muốn kinh doanh phụ kiện trang phục sớm thành công!
     

Chia sẻ trang này