Kinh doanh online kể chuyện thương hiệu tìm kiếm người dùng

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi xenxenvn2016, 23/6/16.

  1. xenxenvn2016

    xenxenvn2016 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/16
    Bài viết:
    0
    Khi kinh doanh online hot nhat hien nay điều mà các công ty mong được đó chính là tìm giá trị cho thương hiệu và thu hút khách hàng mua hàng của mình.

    Nội dung – bí quyết thu hút khách hàng
    Đến thời điểm này, đọc được các chia sẻ này thì ngoài kia có rất nhiều website cũng như các đối thủ của bạn đã và đang phát triển công ty với nội dung hấp dẫn. Vậy làm gì để bạn có thể ngang tầm và vượt lên đối thủ.
    Các mạng xã hội ngày nay bạn nên chia sẻ những câu chuyện mang lý tính chạm đến tình yêu của khách hàng, điều này sẽ mang lại dấu ấn trong lòng khách hàng.

    Vậy yếu tố nào giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng?
    Trong những báo cáo về hành vi khách hàng online thì hơn 60% khách hàng có ý định mua những sản phẩm/dịch vụ có nội dung hấp dẫn. Và nó chính là những lý do mà thường các doanh nghiệp hiện đang tập trung hầu như vào nội dung. Nội dung số một luôn là giá trị cao trong SEO, giờ nó hướng tới trong website thông thường của các công ty. Việc phát triển nội dung còn làm cho công ty của bạn bền vững hơn và ban hang online hiệu quả hơn.

    [​IMG]
    Kinh doanh trực tuyến câu chuyện thương hiệu thu hút người dùng

    1. Đánh vào nhận thức của khách hàng.
    Cách thứ hai là bạn phải để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, khiến họ nhận thức rõ hơn hoặc làm thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.Hãy chia sẻ các câu chuyện cuộc sống, tạo sự hiếm có và phải đồng cảm về câu truyện đó từ phía khách hàng. Thúc đẩy khách hàng yêu và tin sản phẩm/dịch vụ ban hang online của bạn.

    2. Hãy chứng minh về mình trên "cho truc tuyen sai gon" cá nhân.
    Bạn đang kể lể về thương hiệu của bạn, nó tốt và nó có ích mà chưa chứng minh được nó tốt như thế nào. Bạn cần khéo léo để cho khán giả thấy được sản phẩm/dịch vụ của bạn tuyệt vời như thế nào theo một cách tự nhiên nhất.
    Nếu sản phẩm/dịch vụ của bạn phục vụ cho các chị em phụ nữ thì hãy chia sẻ những minh chứng thật về sản phẩm của mình, đánh đến tâm lý khách hàng. Bạn nên làm các video chia sẻ chân thực nhận định của mỗi người về sản phẩm để truyền cảm hứng cho người xem.

    3. Thể hiện tính cách thương hiệu.
    Khách hàng có xu hướng mua sản phẩm từ những thương hiệu họ cảm thấy liên kết. Nếu họ thấy các quảng cáo về những nhân vật có liên quan đến cuộc sống của họ, khả năng họ thành khách hàng của bạn rất cao. Cụ thể, bạn có thể sử dụng những câu chuyện của khách hàng hiện tại để thu hút khách hàng mới.
    Bạn có thể tạo Video chia sẻ cảm nghĩ của khách hàng cũ đã dùng và tin yêu sản phẩm của mình để quảng bá cho khách hàng mới.

    4. Lợi ích và cảm xúc.
    Tất nhiên là sản phẩm/dịch vụ của bạn phải mang lại lợi ích cho khách hàng online của mình rồi nhưng hãy làm nổi bật nó theo một cách khác để thu hút đông hơn. Bạn biết đấy mạng xã hội là kho tàng thông tin cũng như chia sẻ cảm nghĩ, bạn hay, bạn nổi bật thì người dùng sẽ chia sẻ rất nhanh, thậm chí tốc độ vượt trội và bạn sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng đến với khu chợ trực tuyến đà lạt của mình.
    Có những bí quyết thu hút khách hàng tốt nó sẽ nâng cao số lượng khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn mua hàng, Với bán hàng online việc tăng giá trị thương hiệu sẽ góp phần phát triển mạnh mẽ cho bạn và cho doanh nghiệp của bạn.
    Không chỉ có kỹ thuật riêng trong bán hàng trực tuyến uy tín nhất bạn cần phải nắm rõ các kiến thức Seo để tối ưu On-page của mình một cách thân thiện nhất với Google. Tham gia các khoá dao tao seo sẽ giúp doanh nghiệp bạn phát triển vượt bậc hơn.
     

Chia sẻ trang này