Kinh Nghiệm Kinh Doanh Cửa Hàng Bán Trái Cây Ngày Tết 2021

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi yennhi9, 6/11/20.

  1. yennhi9

    yennhi9 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/5/20
    Bài viết:
    0
    Kinh doanh trái cây hiện nay là một trong những hướng đi của giới trẻ hiện nay đang lựa chọn . Trên thị trường hiện nay tràn lan trái cây Trung Quốc, gây hoang mang về nguồn thực phẩm cần thiết này. Vì thế các của hàng trái cây sạch luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người. Vậy muốn kinh doanh một cửa hàng bán trái cây nhiều lợi nhuận, bạn cần nhớ những điều dưới đây:
    Vốn như thế nào để bắt đầu kinh doanh cửa hàng trái cây
    Vốn để mở cửa hàng bán trái cây tầm khoảng 40 – 60 triệu đồng. Điều này phụ thuộc vào nguồn tài chính của bạn đang có. Tuy nhiên không nên ham rẻ mà mua các loại trái cây không có chất lượng. Với số vốn nhiều bạn sẽ tự tin hơn và chủ động việc xuất nhập hàng.

    Ngoài việc dùng số tiền này để nhập nguồn hàng trái cây liệu bán trái cây có lời không. Số tiền này còn để trang trải các khoản chi phí như: thuê mặt bằng, nhân viên, dịch vụ, ….
    Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý, giai đoạn kinh doanh đầu tiên luôn là thời điểm khó khăn nhất, chưa có nhiều lợi nhuận. Vì vậy hãy chắc chắn bạn có một khoản tiền dự trù đủ để duy trì các hoạt động trong vòng 6 tháng.
    Phải thực hiện khảo sát địa điểm định mở cửa hàng buôn bán hoa quả sạch
    Việc nắm bắt thông tin thị trường vô cùng ý nghĩa. Khu vực đông dân cư, nhu cầu tiêu dùng trái cây càng nhiều là một lợi thế.

    Nếu ở những khu vực gần chùa lớn, đình miếu nơi mà người dân có nhu cầu cúng bái nhiều thì trái cây là một phần không thể thiếu. Đặc biệt phải cách xa nơi có nhiều đối thủ cạnh tranh.
    Tìm nguồn hàng bán trái cây uy tín chất lượng cho cửa hàng.
    Khách hàng hiện nay khá thông minh và luôn lựa chọn những sản phẩm sạch. Trái cây phải đảm bảo chất lượng, tươi ngon và an toàn. Họ sẵn sàng bỏ đi và tìm đến các cửa hàng khác nếu như trái cây của bạn không được tươi ngon và sạch.

    Kinh doanh hoa quả khác so với nhiều ngành nghề khác. Nếu như trong các mặt hàng điện tử, hoặc mỹ phẩm thì một thời gian sau khách hàng mới phát hiện được những lỗi sản phẩm. Còn kinh doanh trái cây, chỉ cần một sơ xuất nhỏ thì khách hàng nhanh chóng nhận ra và mất lòng tin vào cửa hàng của bạn.

    Để gây ấn tượng ban đầu thật tốt, bạn nên chọn nguồn cung cấp trái cây uy tín có nguồn gốc, nhãn mác rõ ràng nhé.

    Kinh nghiệm buôn bán hoa quả – Giá mềm là hợp lý
    Khách hàng luôn quan tâm chất lượng và giá cả của shop trái cây. Trên thị trường hiện đang có nhiều đối thủ thì chênh lệch giá rất nhỏ cũng khiến khách hàng chọn lựa. Trái cây tươi ngon mà giá hơi mềm hơn một chút thì lôi kéo được một lượng khách khá lớn. Các chị em nội trợ luôn rỉ tai nhau về giá và dắt nhau tới. Đừng vì một chút lợi nhuận ban đầu, bạn có thể vô tính đánh mất đi khách hàng trung thành nhé.
    Gây dựng thương hiệu uy tín
    Thương hiệu được xây dựng và có uy tín. Khi có thương hiệu thì khách hàng có thể hoàn toàn bỏ qua những lỗi nhỏ của bạn mà vui vẻ mua hàng. Hoặc đơn giản vẫn bước vào hàng trái cây của bạn khi cửa hàng kế bên đang có chương trình khuyến mãi, giảm giá. Hãy gây dựng thương hiệu và uy tín với những khách hàng trung thành.
    Cách quản lý hàng hóa tại cửa hàng
     

Chia sẻ trang này