làm ơn vào đây đi có việc khẩn cấp

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi xxnuhiepxx, 30/3/06.

  1. xxnuhiepxx

    xxnuhiepxx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    8
    mấy bạn oi chỉ tui cách bõ wa sông diêp thành ma ko cần đánh và cho tự ga chay đi nhe
    mong các bạn giúp cho tui nhe :D :D
    yahoo của tui là boydaohoa_love
    mong các bạn liên hệ về mail này nhe :D
     
  2. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    theo yêu Script chũ PT gate Trieu Chi , qua sông :


    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%
    double hpFractionEat = 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;
    
    byte DisconFai = 30;        //    Faith of warrior to disconnect
    
    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;
    
    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;
    
    uint idmem1 = 1111111;//dien cac ID mem vao
    uint idmem2 = 2222222;
    uint idmem3 = 3333333; 
    uint idmem4_sena = 4444444;
    
    public override void MyAttack()
    {   
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 13002);//thay skill ID tuy vao pt
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 17001);//17001 def turn 2
    }
    }
    
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 17001);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 17001);
    }
    }
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }
    public override void BattleStoped()
    {    
    ts.delay(200);
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();    
    ViewState();
    ts.SendEnd();
    }
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }
    public override void ResponseAnswer()
    {        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);    
    ts.Answer(ans_index);
    }
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    }
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());
    }
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {    
    }
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1)       {debug(playerid + "  Gia nh?p d?i ngu");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2)       {debug(playerid + "  Gia nh?p d?i ngu");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3)       {debug(playerid + "  Gia nh?p d?i ngu");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid + "  Gia nh?p d?i ngu");pt4 = 1;
                                   ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + "  Làm Quân Su");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Ð?i ngu dã d?y -> 
    
    Start");Start();}
    }
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }
    public override void Start()
    { 
    if (ts.Character.mapid == 12000) {  
    ts.Walk(1262,2475);
    ts.delay(200);
    ts.Warp(30);
    ts.SendEnd();
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == 11000) { 
    ts.Warp(1);
    return;
    } 
    } 
    public override void Stop()
    {
    }
    void ViewState()
    {
    debug("**************************************************    **********************",255) ; 
    debug(" S? tr?n dánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +"   
    
    "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" S? l?n g?p BTQ : "+ NS_count +"  S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("****************************** Edit from Jet  *************************",255) ;
    }
    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(2000);
    Start();
    }
    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5  00);ts.Sena(playerid); pt4 = 
    
    1;debug(playerid + " Johned team, Quân Su = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}
    public override void InitBot()
    {    
    ts.SetTimerOnOff(true);  
    ViewState();
    }  
    Edit by Jet007 #>:) !
     
  3. oOThạch SanhOo

    oOThạch SanhOo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/1/06
    Bài viết:
    553
    Nơi ở:
    updateting...
    Bác Ken cho em hỏiTB lv của team ở đây là bao nhiêu vậy, cả agi nữa nhé
    Thanx pác nhìu !
     
  4. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    Sài legna đi hữu ích hơn và giao diện ok , agi ở đây như set như cự lộc , + lv hết cả team chia +10 = trên 70 thì combo !
     
  5. Wii

    Wii Garçon à la Pipe

    Tham gia ngày:
    21/1/06
    Bài viết:
    676
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chán vào 1 topic cứ tưởng chuyện j` quan trọng
    hóa ra nhảm nhí
    phí quá , mãi mới vào đc 1 topic :|
     

Chia sẻ trang này