Làm sao để thông báo cho Bkav khi có nghi ngờ về virus trên máy tính sử dụng BkavPro?

Thảo luận trong 'An ninh mạng BKAV' bắt đầu bởi Bkav Support #ID:649, 15/2/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Bkav Support #ID:649

    Bkav Support #ID:649 BKAV Support

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    546
    Làm sao để thông báo cho Bkav khi có nghi ngờ về virus
    trên máy tính sử dụng Bkav Pro 2010?



    >>> Các bài viết hướng dẫn về Bkav

    Khi có nghi ngờ về virus hoặc sự cố bất thường trên máy tính, để thông báo cho Bkav, bạn hãy sử dụng tính năng Chẩn đoán, gửi yêu cầu hỗ trợ tới Bkav của phần mềm diệt virus Bkav Pro 2010. Các bước thực hiện như sau:

    Bước 1: Chạy chương trình diệt virus Bkav Pro 2010, bấm Trợ giúp, chọn Chẩn đoán, gửi yêu cầu hỗ trợ tới Bkav

    [​IMG]

    Bước 2:
    Cửa sổ mới xuất hiện, chọn OK

    [​IMG]

    Bước 3:
    Điền các thông tin về họ tên, số điện thoại, email mà bạn đang sử dụng, cùng với mô tả về hiện tượng trên máy tính của bạn. Sau khi điền thông tin xong, bấm Gửi

    [​IMG]

    Tiếp theo bấm OK để hoàn tất quá trình gửi kết quả kiểm tra cho Bkav


    [​IMG]



    Sau khi nhận được kết quả kiểm tra, Bkav sẽ phân tích và gửi lại phương án xử lý virus qua chương trình Bkav Pro trên máy tính của bạn.
    Khi đó bạn sẽ nhận được thông báo Đã có phương án xử lý virus cho máy tính của bạn, bạn hãy thực hiện theo các bước sau để xử lý virus:

    Bước 1: Khi nhận được thông báo có phương án xử lý virus cho máy tính, bạn hãy bấm Tải về

    [​IMG]

    Bước 2
    : Cửa sổ Bkav Pro – Technical Support xuất hiện, bạn bấm OK để gửi kết quả xử lý cho Bkav

    [​IMG]

    Bước 3
    : Bấm Gửi để gửi mẫu virus về Bkav Contact Center

    [​IMG]

    Bước 4
    : Xuất hiện cửa sổ thông báo đã gửi mẫu virus cho Bkav, bạn hãy bấm OK và khởi động lại máy tính để hoàn tất quá trình xử lý và gửi mẫu virus.

    Mọi vấn đề liên quan, xin liên hệ tới số điện thoại hoặc email dành riêng cho khách hàng Bkav Pro được in trên thẻ bản quyền để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

    Nguồn: Bkav.com.vn
     
    Last edited by a moderator: 16/3/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này