Làm sao khi smartphone không thể gửi được tin nhắn

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi thanhtinhn, 15/6/16.

  1. thanhtinhn

    thanhtinhn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/5/16
    Bài viết:
    0
    Làm sao khi smartphone không thể gửi được tin nhắn. quý khách hàng có biết tổng đài tin nhắn Viettel có nhiệm vụ gì không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. quý khách hàng đã từng gặp sự cố không thể gửi được tin nhắn hoặc tin nhắn được muốn chuyển đi mất cả ngày trời. Đừng để tình trạng đo tiếp diễn gây ảnh hưởng xấu tới công việc và cuộc sống của chủ thuê bao nhé. Chỉ cần thao tác đơn giản sau quý khách hàng có lẽ khắc phục tình trạng trên với sự giúp đỡ của số trung tâm tin nhắn viettel khách hàng muốn chuyển sẽ được gửi tới số máy người nhận trong trong giây lát . tuy nhiên trong nhiều trường hợp, khách hàng muốn chuyển tin nhắn tới sim Viettel khác đang tắt mắt thì trong khoảng 24 giờ bật máy đối tác sẽ nhận được tin nhắn.
    Trong một số trường hợp vấn đề rất nhiều tin nhắn khiến trung tâm tin nhắn Viettel xử lý chậm nên phải mất khoảng vài phút, cả tiếng đồng hồ hoặc tới nửa ngày người nhận mới nhận được tin nhắn. Việc này xảy ra có lẽ là do gặp những sự cố sau:
    - Tổng đài Viettel nhận được rất nhiều tin nhắn cùng một thời điểm và chưa thể xử lý hết tin nhắn và muốn chuyển cho đối tác trong thời gian ngắn. Để cải thiện khách hàng thực hiện đổi số Trung tâm tin nhắn Viettel của sim sang một tổng đài tin nhắn Viettel ít người dùng hơn. quý khách hàng thực hiện Cài đặt tin nhắn (Message Setting) trong chiếc điện thoại, tìm Trung tâm tin nhắn Viettel (Sending profile) và đổi lại số Trung tâm tin nhắn Viettel (Message Centre Number)
    Về nguyên nhân sai mã trung tâm tin nhắn của nhà mạng Viettel. Nhiều khả năng quý khách hàng đã lắp sim Viettel của mình sang máy khác đã dẫn tới sai mã trung tâm tin nhắn. Trừ trường hợp lỗi không đồng bộ dữ liệu của tổng đài. hiện nay , mã trung tâm tin nhắn Viettel có khoảng 8 mã. Đó là:
    +84980200030
    +84980200031
    +84980200032
    +84980200033
    +84980200034
    +84980200037
    quý khách hàng chỉ cần sửa lại mã số sau đó lưu lại là có thể muốn chuyển tin nhắn hoàn toàn bình thường, không còn tình trạng tin nhắn muốn chuyển đi chậm hoặc không gửi được tin nhắn nữa. Chúc quý khách hàng thành công.
    Ngoài ra Viettel còn cung cấp các dịch vụ giúp đỡ khách hàng rất đắc lực khác. Ví dụ như chủ thuê bao muốn kiểm tra thông tin thuê bao viettel vì b ạn đã có thời gian dùng điện thoại từ khá lâu, cũng có một thuê bao sử dụng để liên lạc với quý khách hàng bè người thân và người nhận công việc, xong lúc chọn mua sim, làm sim khách hàng đã hoặc chưa đăng ký thông tin chính chủ. bây giờ , khách hàng muốn xem thuê bao khách hàng đã dùng bấy lâu nay được đăng ký chính chủ theo thông tin của ai , có phải của khách hàng hay không. Rất đơn giản để kiểm tra với cú pháp “TTTB” gửi tới số 1414, trong đó TTTB là viết tắt của từ thông tin thuê bao; Hoặc nếu khách hàng không dùng dịch vụ mạng của nhà mạng Viettel mà sử dụng thuê bao của nhà mạng Vinaphone hay Mobifone thì cũng soạn tin với nội dung tương tự gửi 1414 nhé. Rất đơn giản phải không ạ, thông tin về thuê bao sẽ được trả về máy khách hàng dưới dạng tin nhắn. để không gặp phải gặp phải những vấn đề không may khi sim số quý khách hàng dùng không được đăng ký chính chủ chủ thuê bao nên đăng ký chính chủ ngay khi chọn mua sim. quan trọng khi bạn mua sim số đẹp tại trung tâm simsodepviettel.com bạn sẽ nhận ngay khuyến mãi Miễn phí hoàn toàn đăng ký chính chủ và Giao sim tận nhà cho khách hàng . Rất thiết thực phải không quý khách.
    quý khách hàng gặp khó khăn trong sự cố liên lạc khi máy chủ thuê bao hết tiền, bạn cần liên lạc gấp mà chưa có cách phải làm sao có hai cách cho quý khách hàng một là chủ thuê bao cần biết cách vay tiền viettel, hai là bạn cần cách vay tiền viettel để người bạn muốn liên lạc nhận được lời đề nghị của chủ thuê bao có lẽ gọi lại cho bạn . Chúc khách hàng thành công và luôn đống hành cũng simsodepviettel.com khách hàng nhé!
     

Chia sẻ trang này