Marketing một doanh nghiệp B2B có những yêu cầu riêng biệt. Dưới đây là một số cách để vượt qua những trở ngại chung và tăng hiệu quả kinh doanh. Khi nói đến marketing doanh nghiệp (B2B), bất kỳ ai hoạt động trong doanh nghiệp B2B đều hiểu nó đi kèm với một loạt các thách thức cụ thể. Không giống như marketing cho người tiêu dùng, các công ty B2B thường phải đối phó với chu kỳ bán hàng lâu hơn, thị trường đối tượng nhỏ hơn, và giá cao hơn. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ? Điều này làm cho marketing B2B là một thách thức. Mặc dù tôi không thể đề cập đến mọi thách thức bạn có thể gặp phải trong các nỗ lực marketing B2B, hãy nhìn vào một số trở ngại chung mà bạn có thể phải đối mặt và làm thế nào bạn có thể vượt qua chúng để phát triển doanh nghiệp của bạn. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất. Nắm bắt marketing kỹ thuật số Nếu bạn đang đọc bài viết này, bạn có thể đã chấp nhận marketing kỹ thuật số như một phần trong nỗ lực tăng trưởng kinh doanh của bạn. Hoặc có thể bạn vẫn đang cố gắng để hiểu marketing kỹ thuật số có phù hợp cho bạn. Rốt cuộc, trong kinh doanh luôn có rất nhiều cách để thu hút khách hàng mới để giúp bạn bận rộn. Vậy tại sao lại đi marketing kỹ thuật số? Sự thật là, cách tiếp cận mặt đối mặt với phương pháp bán hàng cũ đang nhanh chóng trở nên lỗi thời. Theo một nghiên cứu của Accenture năm 2014, chỉ có 12,4% người mua muốn gặp đại diện bán hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại. Phần lớn đa số (71%) thích nghiên cứu trực tuyến, có hoặc không có sự giúp đỡ của nhân viên bán hàng. Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?