Tham khảo: công ty quảng cáo truyền thông Bất kỳ công ty nào cũng cần xác định cho riêng mình một thị trường mục tiêu, bởi đó là nơi sản phẩm của họ có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất. BongSen Media hôm nay xin gửi đến bạn một vài lưu ý khi xác định thị trường mục tiêu của doanh nghiệp. Một cách cụ thể hóa thị trường mục tiêu của doanh nghiệp là mô tả những đăc điểm nhân khẩu học và tâm lý học như: - Lứa tuổi: trẻ em, thanh thiếu niên, trung niên, người già - Giới tính: nam, nữ - Mức độ học thức: trung học, cao đẳng, đại học - Mức thu nhập: thấp, trung bình, cao - Tình trạng hôn nhân: độc thân, có gia đình, đã ly dị - Tình trạng dân tộc và tôn giáo - Tình trạng gia đình : mới cưới, cưới được 10-20 năm, có hoặc không có con. - Lối sống: thận trọng, sôi nổi, theo mốt, tiết kiệm - Tầng lớp xã hội: thấp, trung bình, cao - Quan điểm: dễ chịu ảnh hưởng hay độc lập, bướng bỉnh - Các hoạt động và mối quan tâm: thể thao, luyện tập để giữ cơ thể săn chắc, mua sắm, đọc sách - Thái độ và niềm tin: quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, giữ an ninh Bạn có thể đưa ra những nhận định như: Khách hàng hiện nay của bạn là ai? Vì sao người ta lựa chọn sản phẩm của bạn? tất cả những người đó có đặc điểm chung là gì? đối tượng khách hàng nào đem lại nguồn doanh thu lớn nhất cho công ty bạn?… Rất có thể những người giống họ sẽ yêu thích những sản phẩm và dịch vụ của bạn. Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi về các dịch vụ thiết kế thương hiệu, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.