Các nhóm đồ chơi Lego của Đan Mạch vừa thực hiện trên ngai vàng như thương hiệu mạnh nhất thế giới, đi qua từ các cựu số một thế giới, Ý Ferrari. Táo giữ hài cốt trong tiêu đề như thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới. Nó viết trên tờ Telegraph. Lego vượt qua Ferrari là thương hiệu mạnh nhất thế giới Lego đạt danh đỉnh của nó từ tư vấn thương hiệu Tài chính Thế giới thương hiệu "mạnh nhất", mà đo lường khả năng của một thương hiệu ảnh hưởng đến hiệu suất của một công ty bằng cách nhìn vào các khoản đầu tư tiếp thị và thiện chí đó đã được xây dựng xung quanh thương hiệu. Lego là một ứng cử viên đáng ngạc nhiên để tiếp nhận các danh hiệu từ chiến thắng năm ngoái, Ferrari. Nó chủ yếu là do The Lego Movie (Lego phim, ed.), Nào là một thành công lớn. Ngoài ra, Lego sức mạnh, các sản phẩm với cả hai giới ở mọi lứa tuổi, và đứa trẻ thích đồ chơi, trong khi cha mẹ cảm thấy nỗi nhớ, ông Robert Haigh, một chuyên gia về cháy tại công ty tư vấn Brand Finance, Telegraph. Trong khi Lego xây dựng dựa trên thành công lớn của năm qua, ngồi Ferrari bị mắc kẹt tại đảo ngược. Sau khi biểu tượng Ferrari Michael Schumacher thiết lập sự nghiệp Công thức 1, đã tụt lại phía sau chiếc xe sang trọng trên đường đua, trong khi giá trị thương hiệu, theo các tư vấn đã trở thành chủ đạo. Sau Lego sau công ty tư vấn đơn vị PwC và Áo sản xuất nước uống tăng lực Red Bull. Xem thêm: đồ chơi Yoyo, xe máy điện trẻ em Trong một nghiên cứu song song đạt đỉnh của Apple một lần nữa trong năm nay danh sách các thương hiệu giá trị nhất thế giới ở phía trước của Samsung và Google. Việc lớn iPhone 6 đã tăng cường thành công thương hiệu quả táo bằng 23 phần trăm. kể từ năm ngoái, và chỉ có tên công ty hiện nay ước tính có giá trị là 128.300.000.000. đô la, tương đương với 837.200.000.000. kr.