Tôi nói từ kinh nghiệm cá nhân khi tôi nói rằng để được "nhận thức truyền thông" là để mở bản thân lên đến khả năng bị tức điên lên mỗi ngày. Nó thực sự là một kinh nghiệm khá thêm sinh lực, nhưng tôi thấy rằng kể từ khi tôi là một người khá tích cực, tôi không thể cho phép mọi điều phân biệt giới tính hay sexualizing bận tâm nghiêm túc với tôi. Nếu không, tôi sẽ được ở một nhà nước liên tục huênh hoang về tinh thần và / hoặc bằng lời nói. Lego Xây dựng Thông điệp sai cho các bé gái Khi một số đoạn mới của phương tiện truyền thông không đi lên mà royally pisses me, thật thú vị để suy nghĩ về những gì chính xác về nó đánh một dây thần kinh. Trong trường hợp thông báo của các dòng đồ chơi Lego Duplo mới, tôi darn khá hấp. Và tôi biết chính xác lý do tại sao. Để tóm tắt; Lego, mà cho đến gần đây có xu hướng dựa vào giấy phép từ nhượng quyền thương mại có từ trước để cung cấp nó nhiều sản phẩm theo định hướng câu chuyện, (Star Wars, Batman, và Harry Potter, đến một vài tên), gần đây đã bắt tay vào một hướng đi mới cho đồ chơi của họ . Trong khi họ không cho lên trên quan hệ đối tác phim, họ đang tìm kiếm thị trường hơn Lego nhân vật độc quyền và những câu chuyện. Là một phần của xu hướng mới này, các thương hiệu đã bắt tay vào khởi hành lớn nhất của nó từ MO trước đó với Lego Friends, một dòng sản phẩm cho trẻ em gái, hoặc là CEO Lego Jorgan Vig Knudstorp đã nói, "Chúng tôi muốn tiếp cận 50% khác dân số thế giới. "những con số Lego mới trông hoàn toàn khác nhau từ những món đồ chơi truyền thống" minifigs. "họ là cao hơn, gầy hơn và họ có bộ ngực. Họ sẽ được bán trên thị trường với các cô gái năm trở lên. Tại sao? Bởi vì, đề cập đến con số khối ô vuông của cũ, điều hành VP Lego Marketing Mads Nipper nói, "Hãy trung thực; cô gái ghét anh ta. "Hmm ... ..Tôi không biết rằng đại từ thích hợp khi đề cập đến công chúa Leia và Hermione Granger là" ông ấy ". Toàn bộ sự việc thực sự pisses me vì hai lý do khá trắng trợn. Trước hết, đó là sự vụng Barbie-fication tại nơi làm việc ở đây. Tôi chưa bao giờ là một đứa trẻ Lego, không phải vì tôi muốn những bức tượng nhỏ của tôi để có bộ ngực, nhưng vì tôi không thích tất cả các hội đồng yêu cầu trước khi tôi có thể bắt đầu dàn trận đánh và cuộc phiêu lưu cao bồi. Playmobile là hơn tốc độ của tôi. Sự hấp dẫn chỉ có cá nhân tôi có thể nhìn thấy trong Lego là vui nhộn, hình dạng hộp của các nhân vật. Họ tất cả đều giống nhau, với những đường cong duy nhất của họ nằm kỳ lạ bên dưới khung xương chậu. Chắc chắn, các minfigs là lạ tìm kiếm, nhưng đó là điểm. Để làm đẹp cho họ là hoàn toàn ghét cay ghét đắng những thương hiệu Lego. Và ai là người nói cô gái ghét họ? Tôi đoán Lego đến kết luận này sau khi một số nhóm tập trung vui vẻ. Điều này dẫn tôi đến điểm tiếp theo của tôi tức giận. Các nhà tiếp thị và các nhà quản lý quảng cáo và Hollywood và chỉ là về tất cả mọi người khác trong các phương tiện truyền thông rất bận rộn nhấn mạnh rằng phụ nữ và trẻ em gái, 50% như Lego đặt nó, không quan tâm đến những gì họ đang bán trừ khi nó là màu hồng hay dễ thương hay một bộ phim hài lãng mạn hoặc trên Cả đời. Nhưng họ nói điều này ngay cả khi họ từ chối để tiếp thị sản phẩm của họ với phụ nữ và trẻ em gái họ là như vậy nhất định sẽ không thích chúng! Ai populates quảng cáo cho Lego? Boys! Trường hợp trong các cửa hàng đồ chơi mà bạn có thể tìm thấy chúng? "Các cậu bé lối đi." Vì vậy, không có Wonder Girls sẽ không mua sản phẩm của bạn! Xem thêm: Búp bê Barbie, đồ chơi nhà bếp Có được trong lĩnh vực giáo dục trên toàn đại học của tôi và cuộc sống sau grad, tôi có thể nói từ kinh nghiệm cá nhân và đảm bảo với bạn, Lego, rằng cô gái làm như minifigs. Họ cũng thích Star Wars và Harry Potter, và họ thích sáng tạo và làm nên những câu chuyện có liên quan đến những cuộc phiêu lưu và tốt và cái xấu và những thứ thổi lên. Nhưng nếu bạn tiếp tục loại bỏ chúng khỏi tầm nhìn tiếp thị của bạn, họ sẽ sớm bắt đầu tin rằng họ sẽ thay có bồn tắm nước nóng và boobs nhựa nhỏ. Nếu nghiên cứu của bạn là đúng, rất nhiều trong số họ đã có. Và nếu điều đó xảy ra, một số cô gái có thể bỏ lỡ tất cả các tuyệt vời, chơi giàu trí tưởng tượng phiêu lưu mạo hiểm mà chỉ đến khoảng một lần một thời thơ ấu.