lên kế hoạch cho thực hiện sự kiện bạn cần phải chú ý những điểm sau

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi duydiem6868, 17/5/16.

  1. duydiem6868

    duydiem6868 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Bài viết:
    0
    Viết I kịch bản sự kiện ngắn hoặc yêu cầu đề xuất (RFP) là bước đầu tiên trong việc mang cho khách hàng và nhà cung cấp của bạn một số thông tin về sự kiện bạn định dịch vụ tổ chức sự kiện . Ngoài một số điều cơ bản (ngày tháng, khu vực & loại hình sự kiện) có một số yếu tố cần thiết mà bạn không thể bỏ qua nhưng đôi khi lại quên mất. Đây có thể hữu ích trong việc giúp đỡ các nhà cung cấp tiềm năng của bạn cung cấp sản phẩm kỹ lưỡng và đề xuất chính xác. Đề nghị tốt hơn chắc chắn rằng bạn có thể sẽ nhận được tất cả mọi thứ bạn cần & giữ cho ngân sách dành cho bạn không bị vượt quá.

    [​IMG]


    HỒ SƠ doanh nghiệp

    gồm hồ sơ doanh nghiệp của bạn là cực kỳ quan trọng dù doanh nghiệp dành cho bạn lớn hay nhỏ. các thông tin ban đầu này cung cấp cho khách hàng dành cho bạn những ý tưởng rõ ràng về việc bạn có thể làm gì và cho phép họ đánh giá công việc dành cho bạn, nếu họ tin rằng ccông ty của bạn tốt & pù hợp với sự kiện của họ, sự chọn lựa là hiển nhiên. điều này cũng cho từng nhà cung cấp I cái nhìn sâu sắc vào doanh nghiệp và sự kiện của bạn, có khả năng giúp họ cung cấp và dự đoán những cách thức cụ thể để phù hợp với yêu cầu của công ty của bạn.

    THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

    Ẩn hoặc bỏ đi chi tiết duy nhất sẽ gây ra bất ngờ cuối cùng dành cho bạn. cần phải thử đọc bản tóm tắt sự kiện của bạn như một nhà cung cấp và xem trường hợp có khoảng trống hay thiếu sót mà dường như không để giới thiệu những gì bạn đang cố gắng để đạt được với sự kiện của bạn. Nếu bạn không thể nhìn thấy các gì mục tiêu của bạn cho sự kiện này không có cách nào một số nhà cung cấp dành cho bạn có thể chào giá chính xác chi nó. cần phải chắc chắn bao gồm bất kỳ thông tin bạn đã có khả năng có lợi từ những nhà cung cấp dành cho bạn từ nhiều năm trước. Bạn không bao giờ có khả năng có đủ thông tin. Khi bạn nghĩ rằng bạn có đủ, tìm kiếm và bổ sung thêm. Không ai phàn nàn I tóm tắt sự kiện có quá nhiều chi tiết trong đó.

    NGÂN SÁCH RÕ RÀNG

    Nói về ngân sách của bạn & hãy báo trước về một số kỳ vọng của bạn xung quanh nó. một số người nghĩ rằng bằng cách ẩn hoặc không tiết lộ điều này rằng họ sẽ tiết kiệm tiền. Đôi khi (hiếm, rất hiếm), đó là sự thật, nhưng hầu hết thời gian gần đây có thể làm bạn chỉ đau đầu cuối cùng với một ngân sách có thể trở nên cực kỳ mất kiểm soát. Nếu không có một đặc điểm cụ thể cho ngân sách, các nhà cung cấp sẽ không thể tìm đăợc biện pháp đẻ giảm thiểu sự thiệt hại cho túi tiền của bạn. cần phải tin tôi khi tôi nói rằng chụp, chỉnh sửa và thêm đồ họa để một đoạn video 5 phút chi phí tốn nhiều hơn số bạn đang có trong đầu của bạn, nhưng có thể sử dụng một số cảnh và đồ họa ít hơn, bạn có khả năng tiết kiệm tiền. Xem các gì họ có khả năng làm trong ngân sách của bạn và sau đó đưa ra quyết định trên nếu bạn muốn một số phiên bản cao hơn.

    thời điểm

    Rất quan trọng khi gồm một thời điểm cho tóm tắt sự kiện. Cho một số nhà cung cấp của bạn có đủ thời điểm để đọc, đặt câu hỏi & trả lời chúng sẽ giúp bạn nhận được những thông tin tốt nhất & chính xác nhất. Trong khi hiểu được quá trình này đôi khi có được vội vã, cần phải cố gắng ghi nhớ rằng người nhận sẽ cần đủ thời gian để đọc, trả lời & thu thập thông tin từ mọi thứ những phòng ban của họ. Bạn muốn ngày nay và lưu ý đến tóm tắt sự kiện của bạn, chính vì thế nếu có khả năng cung cấp càng nhiều như bạn có thể trong khi vẫn giữ những thứ khác hoạt động.

    Viết tóm tắt sự kiện có khả năng tẻ nhạt, nhưng khi thực hiện một cách chính xác và có càng nhiều thông tin bạn có thể có thể khiến mình ngạc nhiên với chất lượng của sự kiện và các gì bạn sẽ nhận được trở lại khi nó sự thành công .
     

Chia sẻ trang này