Cách đây không lâu, Lexus là một trong những thương hiệu đầu tiên trên thị trường chuyên cung cấp những chiếc xe hơi dòng Crossover sang trọng cho toàn thế giới với điều gì đó là hào nhoáng. Gần 15 năm, Lexus tiếp tục với di sản RX của nó cung cấp tất cả các bánh khả năng lái xe trong khi vẫn giữ hành khách của mình nép, ấm cúng trong các chi tiết sang trọng xa hoa. Lexus RX 350 lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường vào năm 2003 là một trong những người đầu tiên của loại hình này, bây giờ cho 2015 RX là cạnh tranh đối mặt với một đối thủ lớn của Đức và một từ sân nhà của riêng mình, Acura MDX. Trong năm 2012, RX nhận được một facelift hơn thế hệ 2008 của mình cho một thái độ kiểu dáng đẹp hơn bằng cách lắp lưới tản nhiệt trục chính khét tiếng và đèn LED chạy ban ngày. Được đánh dấu là một mô hình năm 2015, lấy mẫu agrate cháy trên RX350 của chúng tôi vẫn có vẻ chỉ là tốt như nó đã làm trong năm 2012. Optioning cho "bánh xe hợp kim 700 $ 19 như trên thử nghiệm của chúng tôi cung cấp cho các RX một lập trường tốt và lấp đầy các giếng bánh xe khá độc đáo. Xem xét, chúng tôi đang nằm trong sa mạc, nó gần như không bao giờ tuyết rơi, có vẻ như chỉ phù hợp khi Lexus RX 350 của chúng tôi đến với All-Wheel Drive. Heck, bạn không bao giờ biết, rằng ổ đĩa bốn bánh có thể có ích trong haboob tiếp theo của chúng tôi khi những con đường biến thành tro bụi. Đùa sang một bên, RX sử dụng Lexus 'truyền thống 3,5-lít V-6 tốt cho 270 mã lực. Kết nối đến sáu tốc độ truyền tải tự động và nền tảng All-Wheel Drive của chúng tôi RX350 có thể hiển thị lái xe của mình một thời gian tốt từ số không đến 60 trong 7,7 giây, đó là vẫn còn khá tốt khi bạn có thể được tìm thấy kéo dép múa ba lê và uống một Starbucks. Đáng ngạc nhiên cho trọng lượng của Lexus RX 350 của 4,200lbs, điện tỷ lệ trọng lượng là khá tốt. Acceleration là khá phong nha và 3.5L phát ra một tiếng càu nhàu đáng kính. Tại tăng tốc nhanh, bạn có thể nói cho RX sử dụng một hộp số thế hệ cũ; những điểm thay đổi là thô, có một thời gian khó tìm quyền gear ở tốc độ thấp hơn, và sự thay đổi tại 5.000 RPM mặc dù nó có thể rev đến 6.300. Tuy nhiên, xem xét các loại của người tiêu dùng đó là quan tâm đến RX, chúng tôi nghi ngờ sẽ có nhiều đua giữa thực hành bóng đá và lớp múa ba lê. Do các thế hệ hiện tại của crossover cao cấp, RX bắt đầu rơi vào giữa gói về khả năng lái. Xử lý không phải là quá tồi tàn cho là một chéo - đó là đáp ứng nhưng lại thiếu trình điều khiển cảm giác - có lẽ đó là một cái gì đó tìm thấy nhiều trong các F SPORT trim Lexus RX 200T. Body cuộn sẽ được chú ý cho các hệ thống treo mềm và hệ thống phanh sẽ làm công việc, nhưng chỉ chỉ. Không có nghi ngờ cho thương hiệu Lexus rằng tất cả mọi thứ về nó sẽ cung cấp cho lái xe của mình với kinh nghiệm lái xe thoải mái tối đa. Việc đình chỉ là khá trơn tru ăn các bản vá lỗi thô nấc bất ngờ của cuộc sống. Đối với một chiếc SUV tiếng ồn cabin được giữ ở mức thấp từ bất kỳ gió hoặc đường phiền nhiễu. Lexus thậm chí bao gồm một gói nghi về thử của chúng tôi rằng optioned lên Xenon HID Đèn pha, đèn LED sương mù, Wipers Rain-cảm biến, và nóng & thông gió Mặt trận Chỗ ngồi. Thêm vào nội thất da màu đen của chúng tôi với ghế điện điều chỉnh phía trước, chúng tôi đã cocooned với sự thoải mái tối cao - tắt khóa học mà nghi trọn gói sẽ giúp bạn trở lại $ 1,390. Sau khi thiết kế lại vào năm 2012, RX là một dấu hiệu của nơi mà Lexus đã được nhóm về phong cách nội thất, cho một cái nhìn hiện đại hơn và sử dụng vật liệu chất lượng cao hơn. phong cách hiện đại này cho phép cho một buồng lái thân thiện với người lái xe đưa ra một cách dễ dàng truy cập vào tất cả các tính năng cần thiết. RX không thể là một chéo cao cấp mà không có $ 2760 Gói Chi phí của nó trong đó cung cấp Blind Spot Monitoring, da nội thất, điện cửa sổ trời, Power Folding - Auto diming - nóng Mirrors, Driver Side 3-Way Memory ghế, và mái nhà Rails. Chúng tôi cũng không thể quên thử nghiệm của chúng tôi đặc trưng một Gỗ & Leather Package cung cấp gỗ tối màu cắt trong suốt và một da Trimmed Wheel chỉ đạo và Shift Knob với $ 330. Trong kỷ nguyên hiện đại, nơi mà công nghệ phát triển rất nhanh, nó nói rất nhiều khi chúng tôi có thể xác định công nghệ cũ ba năm. Các công nghệ được sử dụng trong năm 2015 RX này đang bắt đầu cho thấy tuổi của nó. lấy mẫu RX của chúng tôi đến với một Navigation khá pricy và Dual Screen Rear Entertainment Package: $ 4,060 và $ 1,200 Heads Up Display - bây giờ đó là rất nhiều cho những người hai gói. Và khi bạn bắt đầu nhìn vào những gì bạn nhận được, nó không phải là tất cả những gì tuyệt vời. Hãy tiết kiệm tiền của bạn lên đầu lên màn hình, chất lượng là xĩnh và trông giống như một trò chơi video cũ Atari. Trên gói Nav bạn làm được Lexus Navigation và Lexus Enform - mà chúng tôi thích - nhưng vì cập nhật công nghệ quá hạn của RX, màn hình có một đầu ra độ phân giải thấp và giao diện chuột pad có một vài trục trặc. Chúng tôi thậm chí còn thất vọng trong máy ảnh back-up trong đó cho thấy không có hướng dẫn làn đường và khá nổi hạt - không phải những gì chúng ta mong đợi từ một cái gì đó mà chi phí trên 55-grand. Về phía cộng, có màn hình ghế giải trí phía sau để giữ kiddos hạnh phúc; Tuy nhiên, nó không phải là một cá nhân thành lập - có nghĩa là, một thời anh chị em ruột kình địch cũ xảy ra sau đó qua những gì để xem. Có một số điều mà chúng tôi không thích về RX, đó là lạ xem xét chúng tôi là rất lớn fan Lexus. Chúng tôi vẫn giữ chạm chân của chúng tôi vào phanh khẩn cấp trong đó có chúng tôi lo ngại về tác động va chạm trán. Những chiếc ghế phía sau đã không phải là rất thoải mái cung cấp không hỗ trợ chân và là một chút quá gần sàn. Và trong khi hàng hóa phía sau trông khá, chúng tôi đã phải tháo nắp hàng chỉ phù hợp với một mục hình hộp nhỏ. Như một chiếc SUV Lexus GX 460, RX và All-Wheel Drive của hãng đã khá phong nha khi nói đến nhiên liệu con số. EPA giá RX tại 18 mpg trong thành phố và 24 mpg trên xa lộ. Lexus là một chút tham vọng với những con số như chúng tôi chỉ trung bình 17 mpg trong thành phố và chỉ vừa đủ quét qua 20 mpg trên xa lộ. Đổi lại, chúng tôi đã có thể để có được một phạm vi khá phong nha của 330 dặm trên nhiên liệu lớp chỉ thường xuyên. Với hầu hết các sản phẩm của Lexus ', chúng tôi thường choáng váng với kết quả cuối cùng của kinh nghiệm của chúng tôi. Có lẽ thời gian này, chúng tôi đã đi với quá nhiều kỳ vọng và ra vẻ thất vọng. Thực tế của vấn đề là RX350 không phải là một sự thất vọng hoàn toàn. Người tiêu dùng sẽ không phải thất vọng với kết quả cuối cùng tổng thể - RX350 ổ đĩa rất tốt, có đủ sức mạnh và miễn là bạn đang lái xe hay hành khách phía trước, bạn có thể tận dụng lợi thế của các tính năng thoải mái. Chúng tôi chỉ không chắc rằng $ 55,099 thẻ giá trên RX350 lấy mẫu của chúng tôi là khá giá trị nó.