Lịch sử hình thành Toyota Việt Nam

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tuantom224, 7/4/15.

  1. tuantom224

    tuantom224 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/14
    Bài viết:
    6
    Được hình thành từ những năm cuối của thập niên 90 thế kỉ 20 nhưng với phương châm “Tiến tới tương lai”, những năm qua Công ty Toyota Việt Nam (Công ty Toyota Việt Nam hân hạnh giới thiệu) có sự khởi sắc và đột phá vượt bậc, xây được ấn tượng mạnh với khách hàng và luôn tự hào là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng.

    Với vốn đầu tư lớn, đầu tư mạnh về tất cả các yếu tố cho các dòng sản phẩm khác nhau, Toyota Việt Nam nỗ lực cố gắng xâm nhập vào với thị trường quốc tế. Chính vì vậy, mỗi một sản phẩm của toyota tại Việt Nam đều tạo được nét riêng biệt, phục vụ cho nhu cầu của từng đối tượng.

    [​IMG]
    Toyota Innova dòng xe bán chạy nhất

    Bên cạnh đó, ngoài việc sở hữu những dòng sản phẩm đắt tiền, sang trọng, hiện đại và lịch lãm, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân thì Toyota (http://toyotaphumyhung.com.vn) còn gây được ấn tượng mạnh với các mẫu sedan rẻ tiền nhưng chất lượng cũng không hề thua kém. Đó chính là Toyota Vios, đặc biệt cách đây không lâu Vios đã cho ra mắt thị trường với nhiều phiên bản khác nhau, mang đến cho khách hàng sự cảm nhận thú vị nhất. Bên cạnh đó, đối tượng hướng đến là những người có thu nhập trung bình hay dân văn phòng thích sự gọn nhẹ, quyến rũ nhưng cũng không kém phần phá cách, mạnh mẽ khoe cá tính.

    [​IMG]
    Toyota mang thiết kế sang trọng lịch lãm

    Với Vios phiên bản mới nhất năm 2015 chỉ với 529 triệu đồng là bạn có thế sở hữu ngay dòng xe nổi bật này rồi.

    Có thế nói, theo thời gian lịch sử Toyota trên thị trường quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng, luôn tạo được ấn tượng với khách hàng đồng thời có chỗ đứng, nâng cao vị thế của mình không chỉ ở sự đầu tư toàn diện về các sản phẩm mà nó còn được biết đến là một trong những thương hiệu ô tô thân thiện với môi trường.
     

Chia sẻ trang này