Lịch sự hình thành và phát triển của Play Doh

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi dtgdcntt, 9/10/15.

  1. dtgdcntt

    dtgdcntt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/13
    Bài viết:
    0
    Play-Doh là thương hiệu của mô hình đất nặn được trẻ em dùng cho các dự án nghệ thuật và thủ công hoặc là ở nhà hay ở trường. Gồm bột, nước, muối, axit boric và dầu silicone, mì ống đã được thực hiện lần đầu tiên tại Cincinnati, Ohio, Hoa Kỳ, vào năm 1930, như một tờ giấy sạch mural. Mãi đến một lớp học, khi trẻ em có mặt tại đó bắt đầu sử dụng sạch hơn như mô hình đất sét, thiết kế lại các sản phẩm sẽ được bán trên thị trường như một món đồ chơi trong trường Cincinnnati đến giữa năm 1950. Trong năm 1956, đồ chơi đất nặn Play Doh được chính thức phát hành ra thị trường trong một hội nghị giáo dục, sau đó một số cửa hàng bách hóa nổi tiếng đã trở thành quan tâm đến việc bán lẻ. Từ khi ra mắt thị trường đồ chơi trong những năm đầu thập niên 1950, Play-Doh đã tạo ra một số lượng đáng kể hàng hóa phái sinh như The Fun Factory, một tập hợp với các phụ kiện, khuôn nhựa bột trong nhiều cách khác nhau. Năm 2003, Hiệp hội của Toy Industry Play-Doh tham gia trong danh sách của ông về "những đồ chơi tốt nhất của thế kỷ".



    [​IMG]

    lịch sử hình thành và phát triển của đất nặn Play Doh


    Trái với những gì người ta có thể nghĩ rằng, Play-Doh không phải luôn luôn là một đất sét làm mẫu cho trẻ em; Ban đầu, các hợp chất với doanh nghiệp không độc hại, không nhuộm là sạch tái sử dụng tường kết cấu linh hoạt putty giấy như thế, trong đó loại bỏ các bụi bẩn và bụi than từ các bức tường và các bức tường. Lịch sử sản phẩm gốc ngày trở lại vào năm 1949, khi Irma McVicker thuê con trai của ông, Joseph, để tiếp nhận các doanh nghiệp gia đình Kutol Sản phẩm ở Cincinnati, mà chính sản phẩm thương mại là xà phòng, sau cái chết của chồng cô Cleo McVicker. Trong giả định vai trò mới của mình, Joseph nhận ra rằng muội sạch hơn, một trong những sản phẩm được sản xuất bởi các công ty, cũng có thể được sử dụng theo cách của mô hình đất sét dẻo. Cần lưu ý rằng vật liệu này đã được tạo ra bởi Noah McVicker, Bác Joseph, trước khi đến công ty sau; Hơn nữa, ý tưởng rằng sạch hơn có thể có công dụng khác là do kiến thức của mình rằng ông đã được sử dụng bởi giáo dục mầm non đến navideñas.1 trang trí Đồng thời, các em gái của Joseph, người đã làm việc như một giáo viên, bạn anh hỏi cho một số loại mô hình đất sét mà có thể được dùng để sản xuất đồ chơi cho trẻ em và đồng thời, sẽ được an toàn và đáng tin cậy. Sau đó, sau khi gửi một giấy mẫu sạch hơn, trong đó có là một trong những đặc tính phi độc tính của nó đã bắt đầu tăng lãi suất trong producto.


    Phóng thích



    Năm 1955, để biết chấp nhận thị trường đồ chơi lego giá rẻ đối với sản phẩm mới của mình, Joseph quyết định làm một số thử nghiệm thương mại ở một số trường học và nhà trẻ ở Cincinnati.6 Thậm chí mất sản phẩm của mình đến một quy ước giáo dục cho các nhà sản xuất của nhà trường; 1 năm Tiếp theo, các cửa hàng bách Woodward & Lothrop bắt đầu bán mì ống Kutol đầu tiên ở Washington, DC, dưới cái tên "Play-Doh", 6 vì vậy nó đã không mất nhiều thời gian cho Giuse, cùng với người chú Noah, lựa chọn đăng ký một bằng sáng chế cho sản phẩm. Trong thực tế, cũng trong năm đó, vào năm 1956, các công ty tạo ra cầu vồng McViker Thủ công mỹ nghệ Công ty, cụ thể để sản xuất và bán các thương hiệu Play-Doh trong instalaciones.5 họ Tuy nhiên, Văn phòng Bằng sáng chế của Hoa Kỳ đã không phê duyệt ứng dụng của bạn cho đến khi đầu năm 1965, gần một thập kỷ sau khi nó xuất hiện trong market.6 Như một tính năng bổ sung, đăng ký chính thức của bằng sáng chế là 3 167 440,5 Sau thành công của Play-Doh, một số công ty áp dụng cho các tài khoản cho ít hơn để bán sản phẩm cơ sở của mình; Thủ công mỹ nghệ cầu vồng đã có tổng cộng 16 tháng để hoàn thành tất cả các đơn đặt hàng mà họ đã thực hiện trước. Theo Bill Rhodenbaugh, một đồng sở hữu của Kutol "chất tẩy rửa được bán với giá 34 cent cho mỗi hộp, nhưng sản phẩm Play-Doh về cơ bản là giống nhau, trong lata cùng có thể bán nó cho $ 1.5" 1 thực tế , bán hàng Kutol tăng lên đáng kể: từ lợi nhuận thấp hơn 100 000 USD đến 1954, ông trở thành chủ sở hữu của Thủ công mỹ nghệ Rainbow, ngành có doanh thu có thể đạt gần 3 triệu $ trong 1958,1



    Năm 1956, McVicker áp dụng một gói ba lon bảy ounce (tương đương khoảng 198,3 gram) cho dòng sản phẩm của Play-Doh, và sau khi một số mẫu thực hiện ở một số cơ sở, công ty Macy, New York, và Marshall Field, Chicago, mở tài khoản bán lẻ để bán thương hiệu ở địa phương của họ. Năm sau, Joseph thuê Tiến sĩ Tiến Liu công thức hóa học để nâng cao dán, trong đó có một khiếm khuyết: nó khô một cách nhanh chóng. Công việc của Liu là để giảm hàm lượng muối của Play-Doh, cho phép sản phẩm có thể làm khô mà không làm mất màu ban đầu của họ; về điều này, Bill Rhodenbaugh, một đồng sở hữu của Kutol, cho biết: "Tiến sĩ Liu đã làm rất nhiều vô tận thử nghiệm với công thức. Vào đầu, khi khô [mì], nó đã trở thành màu trắng. Tiến sĩ Liu mất nhiều muối hiện có trong công thức ban đầu và tránh nó khô một cách nhanh chóng và mất màu sắc của nó ".1 Hơn nữa, bắt đầu phát sóng cùng thời điểm các quảng cáo truyền hình đầu tiên trên chương trình như Captain Kangaroo, Ding Dong Trường và Breaking Room.7



    Play là một (Play-Doh) là một đất sét trẻ nhỏ cho nghệ thuật và hàng thủ công tại nhà và trường học sử dụng. Bột, nước, muối, bao gồm axit boric và dầu khoáng, lần đầu tiên được thực hiện vào năm 1930 tại Cincinnati, Ohio. Vào thời gian chơi cũng đã được sử dụng làm hình nền để làm sạch. Hãy để học sinh sử dụng Play-Doh cho mô hình, trường học Cincinnati làm việc trở lại vào giữa năm 1950 bắt đầu được bán ra. Đã được chứng minh bằng đồ chơi ước giáo dục trong năm 1956, các cửa hàng bách hóa nổi tiếng đã được giao dịch nó trong bán lẻ. Do các quảng cáo được phát sóng vào năm 1957 trong chương trình trẻ em nổi tiếng, bán hàng đã tăng lên. trên thị trường đồ chơi vào giữa năm 1950 vì nó đã được bán ra, Play-Doh là một thay thế và vai trò thứ cấp các mặt hàng như 'The Fun Factory ". 2003 năm, đồ chơi từ các hiệp hội ngành công nghiệp là neotgido để chơi ngay cả trong" danh sách đồ chơi của thế kỷ ". Hiện nay, và để bán tại Hasbro, cũng như Hoa Kỳ đã và đang bán rất nhiều ở các nước khác. Ở Hàn Quốc, xoay tròn ma thuật kem "và" tủ lạnh bí ẩn 'và' làm cho bánh mì kẹp thịt ttokdak ttokdak "như đang được bán tại cửa hàng giảm giá và, trong những năm gần đây, và cũng để bắt đầu bán hàng tại nhà.



    Play-Doh là một loại vật liệu như đất sét làm mềm một trong những người làm xà phòng ban sản xuất Noah Mac Cincinnati kyutol cốc (Noah McVicker). Play-Doh là một Geoga croissant yêu cầu nguyên liệu để loại bỏ các mảnh vụn than trên nền. Tuy nhiên, khi chiến tranh thế giới II tiến triển, nội thất của các muội được giảm theo nhà được làm nóng với than sử dụng khí tự nhiên, Trong khi số lượng vinyl hình nền, trong đó xuất hiện để rửa, làm sạch nguồn cung cấp cho thị trường giấy dán tường đã rơi xuống đáng kể. Mac Mac cốc thủy tinh và cốc cháu trai, Joe (Joe McVicker) đã tham gia kyutol để ngăn chặn sự phá sản của kyutol, ông phát hiện ra rằng các sinh viên có thể sử dụng để thực hiện bất kỳ của những chất đất sét trang trí Giáng sinh.



    Quá trình phát hành



    Joe Mac đồ dùng học tập cốc công ty cung cấp giới thiệu Play-Doh trên ước giáo dục để có một quan tâm, bộ phận của dây Woodward Andros ở Washington, DC (Woodward & Lothrop) bắt đầu bán nó. 1956 trên năm, ly và Joe Mack Noah Mac cốc nhận thấy các công ty cầu vồng (Thủ công mỹ nghệ Cầu Vồng Công ty) để bán, tạo ra một mức độ Play. Ngoài ra, trong năm 1956, 7 lon oz đã được thêm vào và các sản phẩm được làm makin, New York Marshall Field of Chicago là Swarovski Macy mở cửa thị trường bán lẻ. Năm 1957, nhà hóa học Tiến Liu (Tiền Liu) juleotgo lượng muối để làm khô mà không bị mất màu, Play-Doh là Captain Kangaroo, Đồng Trường Ding, được quảng cáo trong Rompers phòng. Năm 1958, Play-Doh có một lợi nhuận của 3.000.000 $ (khoảng 32 triệu USD) mức độ.



    Sau khi phát hành



    Năm 1964, Play-Doh đã được xuất khẩu sang Anh, Pháp và Ý. Năm 1980, rỉ sét khôn ngoan trên phía dưới, dễ dàng thùng thùng nhựa thay đổi. Năm 1965, Thủ công mỹ nghệ Cầu Vồng Công ty đã nộp một bằng sáng chế cũng chơi. Ngoài ra, đã có cùng một năm General Mills đã mua bằng sáng chế của Play-Doh đến 3.000.000 $, ông còn lại để chơi cũng ở trong công ty Kenner Sản phẩm Năm 1971, công ty Rainbow và Kenner Sản phẩm sáp nhập là, vào năm 1987, tongka mua chúng. Năm 1991, Hasbro cũng đã được trao danh hiệu của vở kịch, đã dẫn đến hiện tại. Năm 1996, vàng và bạc chơi quyền này cũng là ngày kỷ niệm lần thứ 40 của vở kịch cũng đã được thêm vào màu.



    Bùa hộ mạng



    Vào giữa những năm 1950, cũng có thể chơi ở trẻ em đã được rút ra. Nhưng các em đã biến thành một nàng tiên, viết lại một người đàn ông áo khoác và mũ nồi trong năm 1960 đã được thay thế bởi các trẻ em (Play-Doh Pete). Từ năm 2002, cậu bé đã viết một cái mũ nồi thay vì một chiếc mũ bóng chày. Từ năm 2011, các nhân vật sống động (Doh-Sở Y tế) của Dodo đã trở thành linh vật.



    Thành phần



    Chơi ngay các nhà sản xuất Hasbro được chơi cũng có một mức độ, nhưng nói rằng bao gồm nước, muối, bột, vào năm 2004 bằng sáng chế và Nhãn hiệu thương sẽ chơi ngay cả nước, các chất kết dính tinh bột, tinh bột chất ức chế, muối, dầu nhờn, hoạt động bề mặt, chất bảo quản, chất bảo dưỡng, dưỡng ẩm, nước hoa, nói jyeotdago làm bằng một loại thuốc nhuộm. Ngoài ra, các chất phụ gia dầu làm bột mềm hơn, hành vi borax để ngăn chặn máu khuôn. 3 chơi làm ở nhà chủ yếu là muối, bột hoặc tinh bột ngô, dầu canola hoặc dầu ô liu, như dầu thực vật, sử dụng cho juseokyoung.


    Play-Doh Fun Factory



    Năm 1960, Bob Guild Bo (Bob Boggild) Dale và Bill (Bill Dale) The Play-Doh Fun Factory thực hiện. Play-Doh Fun Factory là một máy xử lý nén mà còn sản xuất phát trong nhiều hình thức. 1977 Play-Doh thợ cắt tóc và vẻ đẹp cửa hàng bơm curl (Play-Doh Fuzzy Pumper Barber & Beauty Shop) và ép chơi cũng khiến các con số để làm cho mái tóc. Máy tính am hiểu trẻ hơn các cuộc tấn công để giáo dục phần mềm CD-ROM trò chơi, Play-Doh Creations (Play-Doh Creations) đã được phát hành vào năm 1996, 2003, Play-Doh Sáng tạo Table (Play-Doh Sáng tạo Table) nó đã được bán ra. 2007 nhân kỷ niệm bên phải để chơi ngay cả một sinh nhật cho thùng (Play-Doh Birthday Bucket), chơi 50 gói màu (Play-Doh Năm mươi Màu Pack), Fuzzy dao peompeo (Fuzzy Cuts Pumper Crazy), Play-Doh Trung tâm Sáng tạo (Play- Doh Sáng tạo Trung tâm), vv đã được thêm vào. Năm 2013, Play-Doh Plus được tạo ra và nhẹ hơn và mềm hơn so với chơi thông thường cũng nối tốt.

    Ảnh hưởng

    20 tỷ đã được bán giữa vượt quá khối lượng của Play-Doh là 2005-1955, trong năm 2005 đã được bán, số vượt Chỉ 9500-75 nước. Ngoài ra, Hoa Kỳ, có những cửa hàng 6000 về dự trữ Play-Doh.
     

Chia sẻ trang này