Liệu SC fan chuyển sang game nè nên k nhỉ ?

Thảo luận trong 'Soul Calibur' bắt đầu bởi FFLeader, 12/1/09.

  1. FFLeader

    FFLeader The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/6/03
    Bài viết:
    2,419
  2. Mai Thùy Linh

    Mai Thùy Linh Thích ngủ ngày!

    Tham gia ngày:
    15/11/06
    Bài viết:
    3,099
    Nơi ở:
    ソウルキャ
    Ko chuyển sang . Vì :

    - Chúa ghét Final Fantasy
    - Dissidia Final Fantasy là game của PSP , ko có PSP cũng ko thích cái kiểu điều khiển của PSP
    - Ghét cái kiểu đánh nhau chí chóe vừa chưởng vừa melee của Dissidia Final Fantasy
    - Ghét combo liên hồi . Game chặt chém combo thì hay , game đối kháng quá nặng về combo thì nhảm
     
  3. Người Lính Trẻ

    Người Lính Trẻ Làm đéo có tiêu đề Moderator

    Tham gia ngày:
    9/1/09
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    Hanoi Heli Club
    Nói chung Square làm game FT thì chắc ko có triển vọng cho lắm
     
  4. FFLeader

    FFLeader The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/6/03
    Bài viết:
    2,419
    http://www.gamefaqs.com/portable/psp/file/939394/55224
    đọc cái nè thấy hấp dẫn we', ko bít có cách nào để 1 máy PSP chơi đc 2 người k nhỉ ?
    Nếu như Square phát triển game này tốt, rất có thể đây sẽ là thế hệ next gen của thể loại đối kháng. Mặc dù Soul seri đã làm được rất nhiều đột phá ở thể loại đối kháng, nhưng qua thử nghiệm của tui thì thấy game này đem lại rất nhiều hương vị mới mẻ hấp dẫn cho Fighting.
    Sau đây là sơ qua về các hương vị mới Dissidia đem lại :

    có thể 1 số chỉ số chỉ sử dụng khi chơi solo

    Các loại skill

    List skill xem ở file trong link trên

    Character style
    Nếu như Soul seri là Weapon base melee fighting thì game này mang lại 1 phong cách đối kháng mới.
    - Di chuyển trong không gian ( Soul thường di chuyển ở mặt đất )
    - Mang đến khái niệm mới mẻ : magic range combat
    - Bạn có thể trang bị giáp, vũ khí, skill cho nhân vật ưa thích để tạo phong cách riêng của bạn. Tất nhiên là có ảnh hưởng trong đối kháng.
    - Tương tác với môi trường ( bạn sẽ gặp cảnh 1 vùng tan hoang đổ nát sau 1 trận đấu)
    - Những khái niệm thường thấy trong game RPG như : buff, recover, summon, magic v.v.. đều có trong game.

    - Mặc dù đã gắn bó với Soul được hơn 10 năm nhưng chơi game này thì thấy Square mặc dù trước đây chỉ thành công ở RPG nhưng khi bước sang Fighting sẽ sớm trở thành 1 tượng đài. Chúng ta hãy cùng chờ xem cuộc chiến của Soul Seri và Dissidia, 1 mốc nho nhỏ là trong 2 game này game nào sẽ được đưa vào WCG trước. Soul seri có 1 thuận lợi rất lớn là đã được biết đến hơn 10 năm và có trong danh sách bầu chọn official game của WCG. Nhưng chúng ta chưa thể nói trước được j`, mọi chuyện đều có thể .
     
  5. Zero_SC

    Zero_SC T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/9/03
    Bài viết:
    646
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Oạch, tôi không tin tưởng vào tương lai của cái Dissidia lắm... Có vẻ nó chỉ được Square dùng để đánh bóng thêm cho dòng FF thôi.
    Game FGT đúng chất luôn có 1 đặc điểm mà fighting gamer ai cũng biết đó là mỗi nhân vật có 1 phong cách, 1 đặc trưng riêng, ai thích char nào thì xài char đó và xài giỏi thì thắng nhiều ! Việc pha chất RPG vào chỉ làm cho FGT mất giá trị thôi... Các hiệu ứng phụ như tương tác môi trường, âm thanh nổi, hình ảnh đẹp chỉ là một phần tạo nên sự hấp dẫn chứ không phải cốt lõi của vấn đề.
    Thể loại 3D pha tạp melee-range này thì nhiều game đã có rồi: Dragon Ball series, rồi cái trò Võ lâm Trung nguyên (ở HN gọi thế) thời PS1... Nếu nói về thể loại óanh nhau ì xèo cả melee và range thì tôi khoái Super Smash Brothers series nhất, đơn giản nhưng cực vui !
     
  6. Chaos Yu

    Chaos Yu Legend of Zelda GameOver

    Tham gia ngày:
    17/1/03
    Bài viết:
    1,115
    Nơi ở:
    Ended World
    nếu so ra nó còn ít Fan hơn cả cái Kingdom Hearts mà hệ thống thì hình như là gần như bên ấy rồi :)

    Tóm lại chơi cho vui thì có , chứ luyện lâu dài e mau chán
     

Chia sẻ trang này