Lợi ích của việc tặng quà doanh nghiệp đối tác, khách hàng là gì không?

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi uadsocial, 20/9/21.

  1. uadsocial

    uadsocial Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/21
    Bài viết:
    0
    Trong hoạt động kinh doanh tặng quà đối tác, khách hàng được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để tạo thành công cho các doanh nghiệp. Nhằm xây dựng mối quan hệ và gắn kết khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

    Lợi ích của việc tặng quà đối tác, khách hàng
    Trong những buổi giới thiệu sản phẩm mới, hội thảo, khánh thành, tiệc chúc mừng, giao lưu văn hóa của công ty hay những dịp Lễ Tết, ngày kỷ niệm quan trọng, không thể thiếu được các món quà ý nghĩa dành cho đối tác, khách hàng. Những món quà này có mục đích và ý nghĩa khác nhau nhưng được gọi chung là quà tặng doanh nghiệp và mang lại những lợi ích sau:

    Giữ gìn và củng cố mối quan hệ song phương
    Để các mối quan hệ trong kinh doanh thêm phần gắn bó thì phía doanh nghiệp phải cần tới những “chất xúc tác”. Vì thế, tặng quà cho khách hàng doanh nghiệp, đối tác tuy nhỏ nhưng được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp. Tặng quà cho khách hàng, đối tác là cách để doanh nghiệp thể hiện tấm lòng mình và cũng khiến người nhận cảm thấy vui vẻ, gắn bó với doanh nghiệp hơn.

    [​IMG]
    Thể hiện sự tri ân
    quà tặng cho doanh nghiệp chính là “lời cảm ơn” dành tặng đối tác, khách hàng. Vì vậy, một món quà được đầu từ, chăm chút tỉ mỉ, mang tính hữu dụng cao, người nhận sẽ phần nào đánh giá được mức độ uy tín, chuyên nghiệp và thành công của thương hiệu. Hơn nữa, còn “ấm lòng” khi cảm thấy bản thân mình được coi trọng. Giống như là một nhân tố giúp thúc đẩy sự phát triển lâu bền chứ không phải chỉ kết thúc sau một giao dịch, hợp đồng.

    Giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới
    Khi quà tặng doanh nghiệp được trao tặng, những món quà này không chỉ giúp khách hàng gắn kết với thương hiệu, lòng trung thành với khách hàng, mà còn có thể thu hút khách hàng mới. Việc tặng quà cuối năm cho đối tác, cho khách hàng đều là những cách để thêm gắn kết, hoặc mở rộng mối quan hệ. Điều này là cực kỳ cần thiết cho các doanh nghiệp kinh doanh buôn bán trong mọi lĩnh vực. Thậm chí, ở các nhà Marketing tiếp thị chuyên nghiệp, họ còn tặng quà cho người chưa phải là khách hàng, để thu hút khách hàng tiềm năng. Việc xác định nhóm khách hàng mục tiêu, tặng quà đón đầu và từ từ khai thác bán hàng sau này luôn là những chiến lược tiếp thị thông minh nhất.

    Ấn phẩm giá trị hóa thương hiệu
    Một món quà tặng doanh nghiệp được lựa chọn và đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế, sáng tạo theo phong cách riêng biệt đúng với giá trị cốt lõi của công ty sẽ mang lại giá trị thông điệp và đưa thương hiệu vô hình đến tay người nhận với món quà hữu hình. Điều này cũng giúp doanh nghiệp thể hiện được đẳng cấp và vị thế của mình.

    Công ty quà tặng số 1 cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp giá rẻ số 1 tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm Công ty quà tặng số 1 khẳng định sẽ làm hài lòng Quý khách !
     

Chia sẻ trang này