Lựa chọn quà tặng cho khách hàng đem lại những ý nghĩa gì?

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi huongquynh123, 27/6/16.

  1. huongquynh123

    huongquynh123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/6/16
    Bài viết:
    0
    Từ xưa tới nay, dù trong bất kì một ngành nghề nào bộ giftset thì quà tặng luôn là món quà thể hiện tình cảm , sự quan tâm, sự tri ân, trân trọng đặc biệt của người tặng đối với khách hàng. Vậy theo bạn tặng quà cho khách hàng có ý nghĩa gì?
    Tặng quà cho khách hàng chính là tạo cảm xúc vui vẻ, thể hiện được sự tiếp đón nhiệt tinh của doanh nghiệp với khách mời, từ đó giúp tạo một chương trình thành công. Bởi thế cho nên lựa chọn các món quà bo am chen dep với những thông điệp thích hợp là một trong những quan tâm hàng đầu của các nhà doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Hơn nữa, quà tặng cho khách hàng còn thể hiện được sự lịch sựu, chuyên nghiệp, lòng hiếu khách của người tặng. Điều này vô cùng quan trọng trong giới kinh doanh, khi con người là yếu tố quan trọng nhất dẫn đế những thành công cho doanh nghiệp, trong đấy con người có thể là đối tác ,khách mời hay khách hàng, hay đơn giản là nhân viên của công ty. Quà tặng cũng được ví như chất keo gắn kết tình cảm của doanh nghiệp với khách hàng. Những món quà trao tay cũng là phương tiện tạo ấn tượng tốt đẹp, từ đó giúp mở rộng cơ hội kết nói, hợp tác kinh doanh o du về lâu về dài của công ty với khách hàng. Nhưng có một điều là ý nghĩa của quà tặng sẽ khác nhau nếu bạn đặt chúng trong những sự kiện khác nhau như:
    Quà tăng khách hàng trong các chương trình cộng đồng, từ thiện.
    Khác với những sự kiện , chương trình được tổ chức tong nhà ,những chương trình vì công đồng, mang tính chất làm từ thiện thường được tổ chức ngoài trời với số lượng tham gia đông đảo nên mục đích nhắm tới không đơn giản là tạo dựng hình ảnh cho người tham gia mà còn là hình ảnh của công ty. Thì quà tặng thường là bộ thìa dĩa cao cấp những chiếc áo, túi xách, nước uống, móc khóa, gấu bông,..cho những khách hàng là sinh viên, doanh nhân hay chữ thư pháp là món quà tặng nhằm vào những đối tượng có độ tuổi cao.
    Quà tặng cho khách hàng ví đựng card trong hội nghị khách hàng, hội thảo hay họp báo.
    Thường thì những món quà như sổ ghi chép, các loại bút, máy tính, hộp đựng namecard, ống tăm bút.. dẽ được sử dụng làm quà tặng cho đối tượng là khách hàng.
    Nhìn chung thì dù phục vụ cho một chiến dịch chăm sóc khách hàng, hay một chiến lược marketing, lên kế hoach quảng bá thương hiệu công ty thì quà tặng khách hàng luôn là vấn đề vô cùng quan trọng cần được các doanh nghiệp quan tâm. Bởi qua món quà chúng cũng thể hiện hình ảnh của công ty trong thị trường, mua bút ký trong mắt đối tác và là nền tẳng để phát triển lâu dài của một doanh nghiệp.
     

Chia sẻ trang này