Luyện Viết Chữ Đẹp Sớm Cho Trẻ Mang Lợi Và Sở Hữu Hại Thế Nào

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tiendat230789, 21/7/17.

  1. tiendat230789

    tiendat230789 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/2/17
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    hà nội
    Trên mạng phường hội bây giờ mang hơi rộng rãi quan điểm những bạn đọc cho răng không nên cho các cháu nhỏ đi học luyen viet chu dep sơm vì lúc còn trẻ những cháu cần với thời gian vui chơi, chính thành ra mà ko nên cho những cháu đi học quá sớm hãy để cho các cháu mang tư duy vững mạnh.

    Nhưng lại với khá phổ thông các bạn đọc thì lại cho rằng nên cho các cháu đi học luyen viet chu dep sớm để những cháu với thể sở hữu nền tảng và sự tự tín thiết yếu khi bước vào năm học mới, việc luyen viet chu dep sở hữu thể được coi là 1 trong các tiền đề quan trọng trong quá trình học tập sau này thế nên việ cho những cháu đi học viết học đọc là 1 điều nên khiến.

    có nên cho con học trước khi vào lớp 1 vẫn là bài toán chưa với lời giải rõ ràng với những phụ huynh trước mỗi năm học mới. Ảnh minh họa: Thanh Hùng.
    Chị Thu Hương (quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi nghĩ ko nên cho con học sớm quá nhưng trong khoảng hè trước khi luyện viết chữ đẹp lớp 1 thì cũng cần phải có. Vì chương trình hiện tại không giống như trước đây và rất nặng. Ngày xưa đồng loạt ko đi học thì ko sao, giờ mọi người cho con học trước tiên con mình không đi học trước thì khi vào lớp sợ chẳng thể và khó với thể theo kịp bạn bè”.

    Chị è cổ Thị Trà (Nghệ An) chia sẻ: “Mình nghĩ cho trẻ học mà chơi, chơi mà học, không bắt ép nhưng kích thích tư duy sáng tạo, chơi chữ và nhận mặt chữ. Biết đọc sớm cũng thấp. Mình ủng hộ việc cho học trước nhưng theo phương pháp mới, phát triển tư duy tiếng nói, sáng tạo”.Số ít phụ huynh khác ko với ý định cho con đi luyen viet chu dep.

    [​IMG]

    Anh è An (quận Hoàng Mai, Hà Nội) san sẻ bản thân anh đã từng dạy cậu con trai lớn luyen chu dep mới chỉ hai tuổi nhưng rồi quyết định phải ngừng lại.“Cháu thứ hai sắp vào lớp một và tới bây giờ vẫn chưa biết đọc. Lý do đơn thuần là mình không muốn con học trước nội dung lớp 1. Năm nay, cả 2 con đều đầu cấp, chúng tôi cũng rất băn khoăn chuyện chọn trường, chọn lớp cho những con học.

    cuối cùng đã chọn cho cả hai vào ngôi trường mà những ngày lễ Tết các thầy cô ko nhận quà riêng của phụ huynh. Hiệu trưởng nhắc, các ba má mang điều kiện ko giống nhau nên trường cấm thầy giáo nhận quà riêng của phụ huynh. Vào dịp lễ tết như 8/3, 20/11, cô giáo chỉ nhận quà của Hội bác mẹ học trò. Trường trả lương cho thầy giáo thoả đáng và yêu cầu tương tự để đảm bảo mọi học sinh được hoc viet chu dep quan tâm và giáo dục giống nhau. Chất lượng dạy và học chưa biết thế nào nhưng phương pháp tư duy của hiệu trưởng như vậy khiến mình phần nào lặng tâm”, anh An kể.

    không ít giáo viên chia sẻ, thực tại khi mà sĩ số của 1 lớp lên tới 30-50, thậm chí 60 học trò và nếu những em không luyen chu dep lop 1 trước thì khi tới lớp, việc nắn tay từng trẻ là quá vất vả và không đủ thời gian. Cô Hoàng Yến, 1 giáo viên tại Thanh Hóa chia sẻ: “Những bạn nào dạy lớp 1 mới thấy nỗi khổ lúc đầu năm những em là tờ giấy trắng. 30 em mới vào mà cầm tay cả 30 em thì thầy giáo đã chóng mặt rồi chưa nói không với đủ thời gian”. Chị Nguyễn Thị D. giáo viên một trường tiểu học tại Nam Đinh tâm sự: “Muốn em nào cũng đọc tốt, viết đẹp, tính toán nhanh chứ dạy chỉ cho xong bài thì thuần tuý. Phải nhắc thật rằng nếu trẻ không đi học trước luyen viet chu dep, vào đầu năm thầy giáo nặng nhọc lắm. tuy nhiên, cho trẻ học trước, tôi nghĩ cũng phải chọn người sở hữu chuyên môn chứ không thể dạy theo cảm tính”.

    Đồng quan điểm, chị nai lưng Thị N, 1 giáo viên tiểu học tại Bắc Giang cũng san sẻ phải từng là giáo viên dạy lớp một luyen viet chu dep mới hiểu khó nhọc của các cô. “Tôi vẫn đồng ý là các cháu phải được chơi vào dịp hè. Nhưng tầm khoảng giữa tháng 7, cho những con học chữ dòng, được làm quen trước với bảng, vở và phương pháp cầm bút cũng mang thể trẻ sẽ cảm thấy vui và như thế sẽ chia sẻ được phần nào mang các cô giáo lớp 1”. các luồng ý kiến tranh cãi về vấn đề này không chỉ có các bậc phụ huynh mà ngay cả các người nghiên cứu về giáo dục cũng có các ý kiến khác nhau. TS Vũ Thu Hương (giảng viên Khoa Giáo dục Tiểu học, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội) thì phản đối việc cho trẻ học trước. Theo bà Hương, việc biết chữ có trẻ Việt là kiên cố và chỉ là việc luyen chu dep sớm hay muộn nên học trước là không cấp thiết.
     

Chia sẻ trang này