Mảnh ghép mới của Lego (Lego Friends)

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi dtgdcntt, 24/8/15.

  1. dtgdcntt

    dtgdcntt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/13
    Bài viết:
    0
    Tập trung vào việc sản xuất các đồ chơi Lego giá rẻ cho bé trai giúp Lego thoát khỏi khủng hoảng vào năm 2005 và bây giờ LEGO Friends hướng vào các bé gái, CEO Jørgen Vig Knudstorp liệu có thoát khỏi khủng hoảng?

    [​IMG]

    những mảnh ghép mới của lego friends


    Nếu bạn đi vào các hãng sản xuất đồ chơi cho bé tại Đan Mạch Lego Group trên toàn thế giới hoặc chuỗi siêu thị bán lẻ Wal-Mart, Target ở Hoa Kỳ, bạn sẽ thấy biểu tượng Lego là ở khắp mọi nơi như mô hình máy bay trực thăng, tên lửa, đào tạo ...... Mặc dù Lego là rất phong phú (năm ngoái, Tập đoàn đã đưa ra 545 sản phẩm), nhưng vẫn còn thiếu một cái gì đó. Đây là một dòng đồ chơi cho bé gái.


    Trong thực tế, trong những năm gần đây, tập trung vào sản xuất đồ chơi Lego cho bé trai. Điều này giúp tránh sự gián đoạn Lego trong năm 2005 theo báo cáo tài chính 2010, doanh thu tăng 105% kể từ năm 2006, năm cuối cùng, Lego đã tạo ra 1 tỷ USD trong thị trường Mỹ.



    Gerrick Johnson, một nhà phân tích tại BMO Capital Markets, người đã phát hiện việc niêm yết trên thị trường chứng khoán của các nhà sản xuất đồ chơi Lego như Mattel, Hasbro tác động của 10 năm, cho biết :. "Công ty Lego thực sự là đồ chơi phổ biến nhất trên thị trường."



    Và bây giờ, Tổng Giám đốc (CEO), Jørgen Vig Knudstorp đã quyết định phá vỡ thị trường đồ chơi. Ngày 26 tháng 12 năm 2011 và ngày 2012/01/01 tiếng Anh tại Hoa Kỳ, chúng tôi sẽ khởi động Lego Friends Trò chơi bao gồm 23 sản phẩm khác nhau, được thiết kế để phục vụ trẻ em trong độ tuổi từ 5 trở lên. Nó được trang bị với một chiến dịch tiếp thị toàn cầu với tổng kinh phí 40 triệu USD. "Đây là sự ra đời của chiến lược và điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thực hiện trong thập kỷ qua, chúng ta phải cho 50% trẻ em của dân số thế giới, Lego không thể tiếp cận," ông nói

    Knudstorp có thể lặp lại thành công trên thị trường cho bé gái?

    Billund (Đan Mạch), nơi Lego Lego và người sáng lập của trụ sở - đã được chuyển đổi theo khái niệm của sự nổi tiếng Museum House. Các mẫu đầu tiên của việc này từ các chương trình Lego là từ những năm 1930, chẳng hạn như gỗ hoặc gỗ vịt đã yo-yo chuỗi. Phương châm Kristiansen là "chỉ có những điều tốt nhất mà họ sống sót." Đây là lý do tại sao Lego vẫn sử dụng nhựa cùng Mega Bloks (Canada) là đối thủ cạnh tranh đắt tiền hơn.



    Ý tưởng xây dựng thành công Lego cũng cho thấy rằng trong bóng đá hiện đại của trò chơi chiến tranh giữa các vì sao Lego Star Wars hay động não lập trình robot. Cho dù đầu hoặc đồ chơi bằng gỗ hiện đại trong các trò chơi, các công nghệ cốt lõi Legoland vẫn không thay đổi. Đây là những mảnh, những mảnh vỡ có thể được gắn bó với nhau rất chặt chẽ hạng, nhưng cũng rất dễ dàng. Lego siêu chính xác lợi thế cạnh tranh với một sự khoan dung rất thấp, chỉ có 1/50 mm, mà chỉ là 1/10 của một sợi tóc con người. Điều này làm cho một độ bám dính rất tốt giữa các khối xây dựng đồ chơi hình công ty lắp ráp và thương hiệu.



    Tuy nhiên, lợi thế cạnh tranh không thể được cứu sống vào năm 1990 tại Lego cùng khủng hoảng thời gian, trẻ em bỏ dần các đồ chơi truyền thống có lợi cho việc chuyển đổi sang các trò chơi video. Kể từ đó, Lego đã bắt đầu đi lạc lối. Để cứu vãn tình hình, Lego đã cố gắng mở rộng sang các lĩnh vực khác được coi là thời trang, từ các trò chơi máy tính, quần áo, xây dựng Legoland tại Hoa Kỳ và Châu Âu. Tuy nhiên, tất cả những nỗ lực này đã không mang lại thành công. Năm 2004, Lego đã phải đối mặt với thua lỗ. Theo báo cáo tài chính Lego, công ty mất hàng ngày gần $ 1 triệu.



    Trong cùng năm đó, ông được thăng chức giám đốc điều hành của Lego Knudstorp. Mặc dù ông đã 36 tuổi, một người ngoài, nhưng tôi nghĩ rằng ông chủ Knudstorp Lego có thể kiểm soát cuộc khủng hoảng.



    Trong thực tế, nghiên cứu Knudstorp resume là khá ấn tượng. Thạc sĩ Tiến sĩ 2 Knudstorp (Thạc sĩ Kinh tế và Quản lý tại MIT và Harvard MBA từ Trường Sloan) và làm việc trước khi công ty tư vấn McKinsey (Mỹ), một tiến sĩ kinh tế, tại Copenhagen. 30 tuổi, ông là một trong những thành viên lâu đời nhất của văn phòng Paris của McKinsey, ba năm sau đó, ông chịu trách nhiệm tuyển dụng khắp châu Âu McKinsey. Sau đó ông gia nhập Lego, đến năm 2004, ông được bổ nhiệm sau sáu tháng vị trí giám đốc tài chính tạm thời, trực tiếp Lego.

    Khi ở vị trí mới, các trò chơi Lego, Knudstorp đã cắt giảm hàng ngàn việc làm và đất nước của các chuyển giao sản xuất chi phí rẻ hơn, trong năm 2005, Cộng hòa Séc, bán được gần 500 triệu phần của công viên chủ đề Legoland. Trong cùng năm đó, tái cơ cấu doanh nghiệp, để tăng sức đề kháng Knudstorp tác động giám sát tài chính của công ty tín dụng.
    Knudstorp cũng giảm các trò chơi mới, từ 12.900 đến 7.000 số thành phần. Ông cũng thúc đẩy các nhà thiết kế đồ chơi Lego sáng tạo hơn. Những nỗ lực của mình mang lại kết quả. Trong năm 2005, lãi ròng Knudstorp tạo ra $ 87.000.000 mất vào năm 2004 trên $ 300,000,000 hơn sau đó, mặc dù doanh thu tăng 12 phần trăm đến 1,2 tỷ USD.

    Để tìm một trò chơi LEGO sắc đội, Knudstorp đã được thành lập để tìm hiểu cách thức trẻ em sống và giải trí. Nhóm nghiên cứu lựa chọn cẩn thận Knudstorp. Họ là công ty hàng đầu trong kết hợp với thiết kế tư vấn bên ngoài sản phẩm và chiến lược tiếp thị. Những người đi đến các cuộc điều tra khác nhau của mỗi hộ gia đình, ở nhiều nước cho thấy chàng trai vừa ăn. Họ không chỉ tìm hiểu những gì thị hiếu, sở thích, mà còn văn hóa ứng xử của trẻ em. Đó là lý do tại sao nhóm của ông được gọi là nhóm "nhân học".

    Năm 2005 - 2006, nhóm nhân học của ông tìm thấy khiếm khuyết ở một số nền văn hóa đánh giá thấp bị bỏ qua. Năm điều tra đã chứng minh rất nhiều Lego tiền đề là đúng, đó là lý do tại sao các công ty sẽ thất bại.



    Trước đó, để cạnh tranh với các trò chơi video, Lego đã làm giảm sự phức tạp của mô hình tòa nhà và cố gắng làm thế nào họ có thể xây dựng nhanh hơn và không thách thức họ (Lego ý tưởng rằng trẻ em thường không có sự tập trung tốt, nhàm chán rất nhanh đồ chơi). Tuy nhiên, những phát hiện từ các nhóm nhân chủng học, Knudstorp đã nhận thức được sai lầm



    Søren Holm, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới của LEGO Concept Lab chính thức cho biết: "Chúng tôi yêu cầu Một cậu bé 11 tuổi người Đức, vị trí ưa thích của anh chỉ là những gì các chàng trai cặp đôi giày của mình khi một phóng viên hỏi tại sao, anh Hãy cho chúng tôi mang giày giống như hai bên và lòng bàn chân, ông nói, đó là giống như các kiểu giày mòn của chiếc xe đạp của mình. "



    Sau đó, Knudstorp đã quyết định thay đổi trọng tâm của làm thế nào để đối phó với con cái của điểm số, thứ hạng và mức độ chơi, hoặc làm thế nào để cung cấp cho trẻ em một cảm giác hài lòng, chinh phục, ông là bậc thầy của trò chơi của mình. Những nghiên cứu này giúp hồi sinh Lego.


    Chúng tôi đã lặp đi lặp lại thành công?



    Từ một chiến lược tập trung vào sự thành công của cậu bé, Knudstorp nhân chủng học điều tra đã đưa quân nước nhà, chẳng hạn như Đức, Hoa Kỳ, Anh, Hàn Quốc. Lego Friends Knudstorp cho biết ý tưởng của mình một phần xuất phát từ quan sát hàng ngày của tôi. "Tôi có hai con gái và hai con trai, những người gần gũi với nhau gần tuổi - độ tuổi 4-10, vì vậy tôi đã đi để xem cách chúng tôi muốn chơi, nhưng có rất khác nhau, để có thể chơi nhà của mình .."
    Nghiên cứu được tiến hành từ năm 2007, công ty đã rất ngạc nhiên khi biết rằng đôi mắt của cô gái trò chơi Lego thẩm mỹ. " quan tâm là cô gái xinh đẹp nhất, là những gì" Gross Hanne, giám đốc nghiên cứu thị trường Lego cho biết. Đồ chơi cô gái xinh đẹp như tình hình không phải là hiếm. Tuy nhiên, Gross nói rằng cô gái Mỹ để chơi với tiêu chuẩn Lego hài hòa, nhưng tất cả mọi thứ phải được sắp xếp theo đúng thứ tự, màu sắc có thân thiện hơn và chi tiết hơn.
    Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng bé ái thích chơi trò chơi, như các tòa nhà, nhưng không vì thế các bé trai chơi. Cụ thể, các bé trai muốn xây dựng nhanh chóng, đầy đủ hoàn thành một phần. Do đó, LEGO Friends được thiết kế để khi các bé gái bắt đầu chơi, bạn có thể lắp ráp toàn bộ mô hình dựa trên "khác biệt" không được hoàn thành. Lego Friends cũng giới thiệu sáu màu sắc mới, chẳng hạn như hoa oải hương và bầu trời xanh. Knudstorp cũng giới thiệu một cô gái đồ chơi hình người. Do đó, con búp bê nhỏ mẫu 29 sẽ ra mắt 1/2012.
    Với những sản phẩm mới, Knudstorp hy vọng sẽ thành công. Trong thực tế, trong những năm gần đây, anh đã phát hành năm sáng kiến chiến lược cho các cô gái phân khúc đồ chơi. Nhưng một số thất bại, bởi vì Lego đã không nắm bắt đầy đủ sự khác biệt giữa cách bạn chơi các chàng trai và cô gái. Các sáng kiến còn lại, mặc dù lợi nhuận khiêm tốn đối với các công ty, nhưng không hoàn toàn phù hợp với các sản phẩm cốt lõi của Lego. Và bây giờ, sau bốn năm nghiên cứu, thiết kế và thực hiện các kiểm tra, Knudstorp nghĩ bây giờ là thời gian để xây dựng Lego bước đột phá. Tuy nhiên, Knudstorp cho biết: "Tôi không có ảo tưởng bộ phận sản xuất đồ chơi trẻ em gái sẽ mang lại cho bộ phận bán hàng đồ chơi lớn của cậu bé, nhưng mọi người ít nhất những người không muốn có những cha mẹ Lego cô gái, chúng tôi vẫn có thể đáp ứng."
     

Chia sẻ trang này