Invoker Wars Đây là một mini-game map dạng chơi tương tự pudge wars. Đây chỉ mới là bản đầu tiên của mình nên vẫn chưa có nhiều cách chơi như pudge wars. Cách chơi đơn giản ở đây vẫn là đoạt đủ số kill để giành được chiến thắng. Games Download Screenshots [spoil] [/spoil] * Tooltips vẫn chưa hoàn tất, mình đang cần người good English để “take care” giùm phần này ^^! ( Mà có lẽ để người chơi tự khám phá spell thì mới đúng nghĩa fun ^^ )
cái spell Force bị bug đó, chẳng hiểu sao tự nhiên lại cho đồng đội bay ra con sông ở giữa nên đổi tên thành đánh bừa đi
Nó đẩy xuống sông rồi ko đẩy lên lại dc? Spell thì có kết hợp gì thì ko thấy, chỉ thấy upgrade thôi vậy thì ko gọi là Invoker dc
Spell thì nhiều mà thên phần kết hợp thì game sẽ khó chơi và khó nhớ cách combine, và nếu để như thế thì lượng spell combine chắc chắn sẽ có hạn mà mình lại muốn số lượng spell vô hạn, vả lại đây là mini game for fun thôi mà, đừng bắt bẻ chứ Nhưng theo lời ST thì để giống Invoke hơn thì sau này mình sẽ thêm phần kết hợp giữa các spell elemental Còn vụ gậy force không lên được thì chịu chết ở dưới vậy, vả lại còn sự trợ giúp từ allies ( chính vì thế mới để target - allies ). Không lên được cũng không sao, cố gắng sống sót thì thế nào cũng bị enemies call lên
Làm sao để số lương spell combine bị limit khi số lượng spell gốc ko limit? Vả lại lụm item cho spell random rồi, nhớ cách ghép kiểu gì sao? Có làm theo ý mình dc đâu.
Ý của ST là khi nhặt random thế thì nó cũng sẽ random combine, tức là có phép tương ứng thì nó kết hợp lại với nhau (như vậy thì sẽ ra một lượng spell combine vô cùng kinh khủng) và tất nhiên là combine là do mình để sẵn (đỡ phải nhớ combine, mà nhớ bằng răng à)
nếu mỗi cái rune random 1 trong 16 item (vì tớ thấy mỗi element có ít nhất 2 spell => 2x8=16) thì chẳng hạn combine 2 slot => có 16x16=256 combine spell, tương đương với 256 cái If, 256 idea khác nhau, nếu chưa kể mỗi spell là custom spell, oh man
À nếu cứ 3 spell ghép thành 1 thì sao nhỉ, liệu thiên biến vạn hoa vậy tính đi WE, tớ e là cậu hết ý tưởng spell trước khi nó limited cơ, vì kể cả mình cầm 7 spell thì ai biết được nó ghép bao lần trước khi 7 một con số spell ko thể tính ra nổi (với ý tưởng của cậu và ST kết hợp lại)
Thế thì cũng phải chừa ít nhất 2 hoặc 3 slot spell combines, thế là chỉ còn 5 hoặc 4 spell :( Theo mình thì cứ để item là tốt rồi
tốt nhất là dùng 7 skill (2 skill add băng trigger) Khi combine xong spell nào thì add item tương ứng (bỏ slot attack thay vào spell combine) Thế là xong, attack = spell Nhớ hay ko là tùy player, hơi đâu mà nhớ. Cứ combine bậy bạ mà phóng. Muốn nhớ thì nhớ mấy spell quan trọng như blink thôi
Nhưng thế thì game sẽ không phong phú lắm vì tụi player chỉ toàn chọn spell vừa ý nó, suốt cả trận vì thế chỉ dùng 1 spell Vả lại tụi nó cứ dùng invul liên tục thì có nước đỡ bằng răng
ờ thì cái zụ này tui cũng từng làm 1 con Invoker combine được hơn 120 skill í theo cách combine KIM - MOC - THUY- HOA - THO, hầu như tất cả standar skill trong WE....bên topic Post spell thì phải, xem có thể giúp gì được hok
Nope, thêm thắc nhưng event cho bọn nó phải dùng 1 specified skill để gở hoạt tao những tình huống hợp lý để các spell có thể thể hiện dc điểm mạnh của mình (như tự nhiên có 1 chỗ đất nhô cao hơn bt, lên nó thì thấy sight bên kia + có thể dùng chỗ chưởng phép thì tức khắc player tự combine blink rồi nhảy lên combine các spell missile để ném xuống), Player dưới thấy khó chịu thì họ combine spell khác lôi thằng trên đó xuống. Các spell nếu na ná nhau thì người ta xài 1 thứ là đúng rồi. Muốn hay thì phải custom skill hết và chỉ để lẻ tẻ (hoặc ko có) các based spell thôi.
Update bản 1.1 Download link: http://epicwar.com/maps/132378/ -Add thêm một số spell mới -Sửa một vài lỗi Chuyện vùng đất nhô cao như ST nói thì không khả thi rồi, 1 thằng leo lên tất nhiên cả team sẽ thấy hết chứ allies mà