Map Tank Battle - bắn bạn bè 1 cách vui vẻ

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Judash137, 12/4/12.

  1. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Map Tank Battle, chơi theo kiểu 4 nút ngày xưa.
    - 15 loại tank, mỗi loại có 1 skill đặc biệt
    - Nhiều loại đạn, phong phú đa dạng
    - Có cả item đặt mìn, nhiều loại mìn
    - Có AI với 3 chế độ dễ, trung bình, khó
    - Có item làm tank tàng hình hoặc bắn ra đạn tàng hình
    - Có chế độ Double kill, Triple kill etc...
    - Nhiều chiến thuật đa dạng để chiến đấu:
    + Trốn vào rừng để né đạn
    + Trốn lên chỗ đất cao để né đạn
    + Đứng sau creep để né đạn
    + Lợi dụng creep để ăn hôi
    Video game play:
    [video=youtube;aWjLcQ7JMJs]http://www.youtube.com/watch?v=aWjLcQ7JMJs&feature=youtu.be[/video]
    [video=youtube;mxQpINSxF-8]http://www.youtube.com/watch?v=mxQpINSxF-8[/video]
    Do hạn chế về dung lượng file attachment nên các bạn vô đây download bản cập nhật mới nhất: http://chaosrealm.info/topic/7736530/2/?x=0
    - Trong khi chơi, nếu bị crash thì bạn có thể report lại cho mình trường hợp của bạn tại topic này kèm theo thông tin ngay trước lúc crash: + chơi với bao nhiêu người, chơi đc bao lâu thì crash etc.. càng chi tiết càng tốt
     
  2. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Xem video thì thấy đạn bay khá chán, nên làm cho đạn có gia tốc, trông sẽ hay hơn.
    Mấy con tê giác khi "đẩy" tank nên làm mượt hơn, với cả làm cho tốc độ của tê giác giảm từ từ khi tiếp xúc với tank, hay hơn thì khi xe tank chạy ngược lại hướng của tê giác, nếu tốc độ của xe cao hơn thì phải đẩy lại được tê giác.
    Thêm cả gia tốc cho tank nữa thì tốt.
    Nên làm mọi thứ trông có lực hơn, hiện tại thấy nó cứ đều đều.
    Tạm thời nhiêu đó, khi nào rảnh em sẽ chơi thử, map giải trí khá tốt.
     
  3. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    nhưng map nếu tăng speed cho missle điều đó sẽ khiến khó né đạn, chỉ cần gặp vụ 3 player chơi missle vào chỗ mình là khỏi né ngoài việc chờ chết ra!.
     
  4. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    - Xin thưa với bạn là mình cho đạn đi theo kiểu để unit đạn tự di chuyển chứ ko dùng trigger move unit mỗi 0.0 mấy giây đấy, vì như thế sẽ giảm lag,
    - Còn nếu bạn có nhã ý thì làm giúp mình cái vụ gia tốc để cải tiến map , nếu cần unprotected map mình sẽ cung cấp, miễn là đến lúc chơi 10 player ko bị lag hay crash là đc. Còn hiện tại mình ko có khả năng tạo gia tốc do nhiều khả năng gây lag và crash vì mình làm toàn bằng trigger!
    - Cái vụ tốc độ giảm từ từ cũng vậy, bạn nào có nhã ý giúp thì mình sẽ hỗ trợ khoản map mủng, còn nếu nạn nhân đẩy lại đc tê giác thì mất luôn công dụng của skill rồi còn gì, thế thì còn gì là skill đặc biệt nữa.
    - Mọi thứ vẫn có lực của nó, nếu cố chạy thì tank vẫn có thể thoát khỏi skill Black Hole của Diablo tank.
    - Mọi thứ ko đến nỗi chán, bạn có thể chơi cùng team, nếu khéo có thể làm đến Tetra kill (giết 4 tank trong 1 khoảng thời gian ngắn) Ví dụ: dùng Black Hole hút 4 cái tank địch lại rồi dùng 1 con xe lu Goblin để lao vào hit, đảm bảo ít nhất là Triple kill.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/4/12
  5. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Trong map ở dưới, cứ mỗi 5s là 12 hero sẽ cast spell.
    Mình đã test và thấy không bị lag.
    Nhưng nếu dùng model cho dummy thì FPS bị giảm từ ~60 - 40.
    Như vậy thì ít có khả năng là do code gây lag. Còn cụ thể thế nào thì nhờ các cao nhân vào cho ý kiến.
    Nếu demo map ổn thì việc thêm gia tốc vào không phải là vấn đề khó khăn.
    Và tất nhiên có thể áp dụng vào map của bác.
     

    Các file đính kèm:

  6. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Nếu bác thực sự muốn giúp thì mình sẽ cung cấp map mở, chứ bây giờ ném 1 đống code rồi bảo mình muốn làm gì thì làm thì cũng chịu, vì ném code ngoại lai vào map chắc chắn là sẽ lỗi, nếu ko đc chính người viết code kiểm duyệt lại cho phù hợp với môi trường của map!
     
  7. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Map hay lắm bác Judash ạ :D. Tuy nhiên có chút bất tiện là ấn Num 7 để bắn mà ấn "L" dùng skill có vẻ hơi trái tay :(.
    Còn vụ cứ mỗi 0,0x giây move unit thì theo mình nghĩ sẽ ko gây lag nếu code ko có lỗi gì (trừ khi có quá nhiều unit).
     
  8. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Thì bạn cứ xem video game play đấy, 10 max player, mỗi viên đạn là 1 unit đấy, đếm xem 10 thằng nhả đạn liên tục thì có bao nhiêu viên? Mình đã đắn đo cân nhắc rất nhiều về cái hệ thống bắn đạn này rồi.
     
  9. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    833
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Hự hự...Anh Judash đưa ra trang nào toàn tiếng Anh ko hà....Có chỗ nào down dc đâu ?
     
  10. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Đăng kí thành viên thì down đc map (file attachment)
     
  11. culicuiga

    culicuiga Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/8/09
    Bài viết:
    837
    Nơi ở:
    Vỉa Hè
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Sao không up 1 bản lên gamevn luôn nhỉ :-?
     
  13. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    vì cậu kia đã nói rằng file đính kèm của gamevn không đủ dung lượng để chứa :-??
     

Chia sẻ trang này