các thiet ke thuong hieu nhà khiến cho buôn bán, và tâm trí của các đối tượng họ cố gắng tác động tới thường hiện hữu rộng rãi mâu thuẫn. không may thay, chúng đang được nhồi nhét vào tâm trí của phổ biến người vốn ko phải mong muốn giải quyết mâu thuẫn ấy. Nhận thức thiet ke tem nhan san pham của chúng ta có tính chọn lọc. Và trí nhớ của chúng ta thì càng có tính chọn lọc cao hơn nữa. Ta mang các dừng về thể chất rằng không thể giải quyết 1 lượng quá to những tác động. Điều này mang nghĩa rằng trong 1 danh sách với rộng rãi mẫu tên trong cộng một thể mẫu, thì khác biệt thôi vẫn là chưa đủ, mà đó buộc phải là một sự khác biệt mang ấn tượng thật sâu sắc. Việc thiet ke logo thuong hieu tìm kiếm không hề giống với việc chụp lại cả thế giới vào một tấm ảnh - vốn chỉ đơn giản là ghi nhận lại toàn bộ sự vật bằng hình ảnh. Trí nhớ ko phải là 1 đoạn băng để ghi lại những thông tin để mỗi lúc nên ta lại mở nó lên. Theo thống kê dữ liệu người đọc qua phổ biến năm của ngành PR, những thông điệp sở hữu thể tồn tại bao lâu sẽ tùy thuộc hầu hết vào sản phẩm bạn đang rao bán là gì. Ví dụ, 1 mẩu PR sản phẩm giày dép sẽ có sức hấp dẫn gấp đôi 1 mẫu quảng cáo thảm trải sàn, dù cho đó là thương hiệu nào, hay những thuận tiện khác nhau ra sao. Tương tự như thế, 1 loại quảng cáo nước hoa – cũng như toàn bộ chiếc nước hoa khác – sẽ với lượng người xem trung bình gấp đôi so mang những PR đồ gỗ. Thậm chí mang các chiếc PR không phải gây ra chút hứng thú nào, và người xem cũng sẽ chẳng bao giờ nhớ tới tên nhãn hàng ấy cả. ấy quả thật là một tai nạn. Dù Batesville là một nhãn hàng hàng đầu, chỉ bắt buộc ngồi đọc vài đoạn văn dài là bạn đã với thể quên ngay điều ấy đó. những cấp độ về sự thích thú này – hay các định kiến – đã hiện hữu từ trước khi ta quyết định cầm một cuốn tạp chí hay tờ báo trên tay. đấy là lý do vì sao những nhãn hiệu xuất hiện thứ nhất và đồ vật hai trên thị trường lại có được những thuận lợi rất lớn to so mang những hãng mới tham gia. Họ thường sẽ chiếm giữ những sự điểm khác biệt quan trọng bậc nhất. Trí óc ta ghét sự lẫn lộn Loài người sống dựa vào khả năng học tập đa dạng hơn bất kỳ loài vật nào khác từng mang. Học tập là cách mà loài vật và con người thu thập các thông tin mới. Ghi nhớ là bí quyết để giữ lại các thông tin ấy qua thời gian. Ghi nhớ không chỉ là khả năng sở hữu thể nhớ một số điện thoại, mà nó là 1 hệ thống chức năng tích cực được tiêu dùng trong hầu hết mặt của quá trình suy nghĩ. Chúng ta tiêu dùng trí nhớ để nhìn, để hiểu ngôn ngữ, để chọn đường. Vậy, nếu trí nhớ quá quan trọng như thế, đâu là phương pháp của việc được người khác nhớ đến? khi được hỏi sự kiện nào hữu ích nhất mà ông đã gặp trong công đoạn phát hiện ra Thuyết hơi, Albert Eintein đã trả lời như sau: “Tìm ra cách để suy nghĩ về vấn đề.” một nửa trận đấu được dành để tìm ra gốc rễ của vấn đề. đề cập như vậy mang nghĩa là, cần mang sự am hiểu cực kỳ sâu sắc về sự khó khăn của bạn và vị trí của chúng trong tầm nhìn. Điều quan trọng không hề là bạn muốn cái gì, mà chính là sự cạnh tranh sẽ cho phép bạn khiến được điều gì.