Màu sắc của năm 2017 - Greenery

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi Tran Huy Dang, 11/1/17.

  1. Tran Huy Dang

    Tran Huy Dang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Bài viết:
    0
    Nguồn: Công ty quảng cáo truyền thông Bông Sen

    Mỗi khi bắt đầu một năm dương lịch, các hãng thiết kế trên toàn thế giới lại chờ đợi quyết định về tông màu chủ đạo được Patone công bố. Năm nay, màu xanh ánh vàng- Greenery, đã chính thức được lựa chọn làm màu của năm 2017.

    [​IMG]

    Pantone là một thuật ngữ dùng để chỉ một hay nhiều màu sắc được Viên nghiên cứu Pantone tại Mĩ đánh giá, nghiên cứu và lựa chọn để trở thành biểu tượng cho cả 1 năm. Màu sắc này được đánh giá theo tiêu chí mô tả tốt nhất trạng thái hiện tại của xã hội, đem tới cái nhìn và thái độ của con người trong đời sống. Cũng vì thế mà Pantone được công bố là khi màu sắc này ngay lập tức kéo theo làn sóng ứng dụng của chúng trong mọi hoạt động thời trang, thiết kế, sản phẩm tiêu dùng hay công nghệ.

    Greenery mang ý nghĩa của sự bắt đầu, một năm mới thật khỏe khoắn, các loại thực phẩm tươi và sạch, xu hướng ăn chay, cây cỏ và quang cảnh của mùa xuân và mùa hè. Thật vậy, Greenery là màu xanh lá kết hợp với ánh vàng, một màu khá tươi mát và nhẹ nhõm, nó gợi liên tưởng tới màu của những chồi non mới nhú vào mùa xuân sau một mùa đông dài cằn cỗi hoặc màu của nắng vàng và những tán lá xanh của mùa hè.

    [​IMG]

    Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu, thiết kế lịch tết hoặc dịch vụ quảng cáo truyền thông.

    Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

    Thông tin được cung cấp bởi :

    CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
    Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
    Fax: (84.4) 39348854
     

Chia sẻ trang này