Mẫu xe đua của Norton được tái tạo gồm toàn những cỗ máy tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi davidminhmang90, 20/9/17.

  1. davidminhmang90

    davidminhmang90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Bài viết:
    0
    Reinhard Neumair là một thợ độ năm nay đã gần 60 tuổi và là một người khá lạc hậu. Ông không có tài khoảng Instagram, Facebook hay trang web cá nhân nhưng ông có nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài đường đua, một tài năng lớn và một xưởng độ xe gồm toàn những cỗ máy tuyệt đẹp.

    Reinhard Neumair là một thợ độ năm nay đã gần 60 tuổi và là một người khá lạc hậu. Ông không có tài khoảng Instagram, Facebook hay trang web cá nhân nhưng ông có nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài đường đua, một tài năng lớn và một xưởng độ xe gồm toàn những cỗ máy tuyệt đẹp.




    [​IMG]

    >> Chia sẻ kinh nghiệm mua mũ bảo hiểm 3 4 đầu ở đâu

    Trong xưởng của ông có đầy đủ mọi kiểu xe Anh quốc, từ những chiếc Norton cho tới BSA, Triumph, Seeley và AJS. Reinhard có thể chỉnh sửa toàn bộ những chiếc xe Anh quốc ấy và thỉnh thoảng ông cũng mày mò vài chiếc xe Nhật, Mỹ hay Âu. Cứ đến mùa hè là ông cùng vợ mình là bà Gabi bèn chất đồ vào xe van và tới thăm các cuộc đua kinh điển trên khắp châu Âu. Reinhard đã tham gia đua xe kể từ đầu thập niên 80 của thế kỷ trước, trong những sự kiện như Manx GP trên đảo Man.




    Ông rất khiêm tốn và có niềm đam mê lớn với công việc. Mỗi khi có khách tới thăm, ông đều thiết đãi họ với những câu chuyện quanh các cuộc đua hay những cuộc trò chuyện về chuyên môn máy móc không phải ai cũng biết. Ông luôn khẳng định rằng mình thích tạo ra thứ gì đó hữu dụng hơn là đẹp mắt. Những chiếc xe của ông được tạo ra để chạy hết mình trên đường đua… nhưng chúng trông cũng rất tuyệt.




    [​IMG]




    Chiếc Norton Atlas này có đầy đủ mọi yếu tố thường gặp của một chiếc xe đua mang thương hiệu Reinhard, ngoại trừ việc nó cũng đạt đủ tiêu chuẩn TÜV khắt khe của Đức. Đó là bởi người chủ xe, cũng là một người bạn tốt của Reinhard, muốn có một chiếc xe đua có thể được lái trên đường phố.




    Xe phôi là một chiếc Atlas 745 phân khối đời 1965 nhưng thực ra chỉ có bộ khung cùng hộp số bốn cấp của nó được giữ lại, mặc dù bản thân chúng cũng được đại tu. Tay đòn của xe được lấy từ một chiếc Norton Manx, gắn với cặp lò xo NJB còn phuộc trước của xe do Ceriani cung cấp và được làm ngắn đi.




    [​IMG]




    Reinhard thường cải tiến triệt để động cơ xe nhưng do chiếc xe này không dùng để đua nên ông tập trung vào việc làm lại động cơ chỉ với một vài thay đổi cơ bản. Động cơ xe giờ đây được gắn tay quay đặc biệt với bánh đà bằng hợp kim, giúp cải thiện công suất lên 60 mã lực.




    Thân xe gốc của chiếc Atlas không được giữ lại chút nào. Reinhard đã thay mới toàn bộ thân xe theo phong cách xe đua với yếm, bình xăng và ốp đuôi được chế tạo thủ công. Thể theo yêu cầu của khách hàng, xe được gắn đầu đèn kép, cặp đèn xi nhan kín ở cả trước lẫn sau cùng với đèn hậu LED gọn gàng nằm trong ốp đuôi.




    Nhìn xuống dưới, bạn có thể thấy nhiều hơn nữa thành quả của Reinhard với bình đựng dầu được đặt ở vị trí hoàn hảo có nắp nằm ở giữa bình xăng và yên xe. Ngoài ra, còn có các kiệt tác như vỏ chắn đai dẫn động, chắn xích và moay-ơ sau được đục lỗ. Hệ thống xả hai ống của xe cũng được đặc chế cùng với hai phễu hút gió nằm trên cặp chế hoà khí Amal.




    Bảng điều khiển của xe rất đơn giản nhưng đầy chi tiết tuyệt vời. Ở chính giữa là đồng hồ đo vòng tua máy Smiths với đồng báo vận tốc Motogadget siêu nhỏ giúp xe đạt chuẩn TÜV. Cặp tay lái kiểu clip-on cùng tay nắm Motocicli và bộ nút điều khiển cơ bản góp phần hoàn thiện bảng điều khiển. Các điểm nhấn về mặt thị giác như thanh gia cố yếm xe và đai cao su cố định bình xăng khiến người xem khó có thể rời mắt khỏi xe.




    [​IMG]




    Các chi tiết góp phần hoàn thiện xe bao gồm giá treo biển số, phanh Brembo mới ở trước và cặp lốp Dunlop Roadmaster. Tác phẩm hoàn thiện giờ đây có trọng lượng khô chỉ 140kg.




    Với lớp sơn xanh lá kiểu xe đua Anh quốc cùng các chi tiết kim loại thô được đánh bóng, chiếc Norton này được thấm nhuần kinh nghiệm dày dạn của Reinhard và xứng đáng được làm chiếc xe trong mơ của mọi người chơi mô tô.

    Reinhard Neumair là một thợ độ năm nay đã gần 60 tuổi và là một người khá lạc hậu. Ông không có tài khoảng Instagram, Facebook hay trang web cá nhân nhưng ông có nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài đường đua, một tài năng lớn và một xưởng độ xe gồm toàn những cỗ máy tuyệt đẹp.




    Reinhard Neumair là một thợ độ năm nay đã gần 60 tuổi và là một người khá lạc hậu. Ông không có tài khoảng Instagram, Facebook hay trang web cá nhân nhưng ông có nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài đường đua, một tài năng lớn và một xưởng độ xe gồm toàn những cỗ máy tuyệt đẹp.




    [​IMG]




    Trong xưởng của ông có đầy đủ mọi kiểu xe Anh quốc, từ những chiếc Norton cho tới BSA, Triumph, Seeley và AJS. Reinhard có thể chỉnh sửa toàn bộ những chiếc xe Anh quốc ấy và thỉnh thoảng ông cũng mày mò vài chiếc xe Nhật, Mỹ hay Âu. Cứ đến mùa hè là ông cùng vợ mình là bà Gabi bèn chất đồ vào xe van và tới thăm các cuộc đua kinh điển trên khắp châu Âu. Reinhard đã tham gia đua xe kể từ đầu thập niên 80 của thế kỷ trước, trong những sự kiện như Manx GP trên đảo Man.




    Ông rất khiêm tốn và có niềm đam mê lớn với công việc. Mỗi khi có khách tới thăm, ông đều thiết đãi họ với những câu chuyện quanh các cuộc đua hay những cuộc trò chuyện về chuyên môn máy móc không phải ai cũng biết. Ông luôn khẳng định rằng mình thích tạo ra thứ gì đó hữu dụng hơn là đẹp mắt. Những chiếc xe của ông được tạo ra để chạy hết mình trên đường đua… nhưng chúng trông cũng rất tuyệt.




    Chiếc Norton Atlas này có đầy đủ mọi yếu tố thường gặp của một chiếc xe đua mang thương hiệu Reinhard, ngoại trừ việc nó cũng đạt đủ tiêu chuẩn TÜV khắt khe của Đức. Đó là bởi người chủ xe, cũng là một người bạn tốt của Reinhard, muốn có một chiếc xe đua có thể được lái trên đường phố.




    Xe phôi là một chiếc Atlas 745 phân khối đời 1965 nhưng thực ra chỉ có bộ khung cùng hộp số bốn cấp của nó được giữ lại, mặc dù bản thân chúng cũng được đại tu. Tay đòn của xe được lấy từ một chiếc Norton Manx, gắn với cặp lò xo NJB còn phuộc trước của xe do Ceriani cung cấp và được làm ngắn đi.




    [​IMG]

    >> Bảng giá mũ bảo hiểm cho trẻ em

    Reinhard thường cải tiến triệt để động cơ xe nhưng do chiếc xe này không dùng để đua nên ông tập trung vào việc làm lại động cơ chỉ với một vài thay đổi cơ bản. Động cơ xe giờ đây được gắn tay quay đặc biệt với bánh đà bằng hợp kim, giúp cải thiện công suất lên 60 mã lực.




    Thân xe gốc của chiếc Atlas không được giữ lại chút nào. Reinhard đã thay mới toàn bộ thân xe theo phong cách xe đua với yếm, bình xăng và ốp đuôi được chế tạo thủ công. Thể theo yêu cầu của khách hàng, xe được gắn đầu đèn kép, cặp đèn xi nhan kín ở cả trước lẫn sau cùng với đèn hậu LED gọn gàng nằm trong ốp đuôi.




    Nhìn xuống dưới, bạn có thể thấy nhiều hơn nữa thành quả của Reinhard với bình đựng dầu được đặt ở vị trí hoàn hảo có nắp nằm ở giữa bình xăng và yên xe. Ngoài ra, còn có các kiệt tác như vỏ chắn đai dẫn động, chắn xích và moay-ơ sau được đục lỗ. Hệ thống xả hai ống của xe cũng được đặc chế cùng với hai phễu hút gió nằm trên cặp chế hoà khí Amal.




    Bảng điều khiển của xe rất đơn giản nhưng đầy chi tiết tuyệt vời. Ở chính giữa là đồng hồ đo vòng tua máy Smiths với đồng báo vận tốc Motogadget siêu nhỏ giúp xe đạt chuẩn TÜV. Cặp tay lái kiểu clip-on cùng tay nắm Motocicli và bộ nút điều khiển cơ bản góp phần hoàn thiện bảng điều khiển. Các điểm nhấn về mặt thị giác như thanh gia cố yếm xe và đai cao su cố định bình xăng khiến người xem khó có thể rời mắt khỏi xe.




    Các chi tiết góp phần hoàn thiện xe bao gồm giá treo biển số, phanh Brembo mới ở trước và cặp lốp Dunlop Roadmaster. Tác phẩm hoàn thiện giờ đây có trọng lượng khô chỉ 140kg.




    Với lớp sơn xanh lá kiểu xe đua Anh quốc cùng các chi tiết kim loại thô được đánh bóng, chiếc Norton này được thấm nhuần kinh nghiệm dày dạn của Reinhard và xứng đáng được làm chiếc xe trong mơ của mọi người chơi mô tô.
     

Chia sẻ trang này