Mấy anh cho em hỏi ( Lỗi Legn@ )

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi vn1038227, 15/4/06.

  1. vn1038227

    vn1038227 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    57
    Em ko thể cắm chuột được , chính xác hơn là không đăng nhập đc , nó báo thế này nay` : [​IMG]

    đây la` code của em , các anh xem hộ xem có j` sai ko :


    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;

    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/

    uint idchupt = 1038227;

    /*************************************/

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/


    uint idmem3_sena = 1038327;

    /*************************************/


    public override void MyAttack()
    {

    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, Monster.Row, 2, 12003); //sẽ tự bắn con ở giữa dù hàng trên hay dưới (By longkangta)

    }
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, Monster.Row, 2, 12003); // sẽ tự bắn con ở giữa dù hàng trên hay dưới (By longkangta)
    }

    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    }

    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    Stop();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }

    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    if(npcmapid == npcmapid){
    ts.ClickOnNPC(npcmapid);
    ts.ClickOnNPC(npcmapid);
    }

    }

    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    ts.Walk(552, 935); //pt đầy thì ra chỗ cần ngồi cấm chuột
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }

    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString());
    }
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    {

    if (playerid == idmem3_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);debug(play erid + " Gia nhập đội ngũ");
    ts.Sena(idmem3_sena);pt3 = 1; debug(playerid + " Làm Quân Sư");}
    if (pt3 == 1) {ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Thi hành lệnh Start");Start();}
    }

    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời Khỏi Đội Ngũ !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời Khỏi Đội Ngũ !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3_sena) {debug(playerid+" Rời Khỏi Đội Ngũ !!!");ts.Disconnect();}
    }

    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    Stop();
    ts.Walk(642, 1115); // reco lại thì đi đến chỗ an toàn
    }
     
  2. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    Chổ Battle Stop sửu lại như vậy :

    Mã:
    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStoped() 
    {     
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect();     
    ViewState(); 
    }
     
  3. vn1038227

    vn1038227 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    57
    Em đã sửa như anh nói , nó hiện ra thế nay` ne` , là sao hả anh ?

    [​IMG]
    Anh giúp em với !
     
  4. Mip

    Mip Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/9/04
    Bài viết:
    309
    BattleStopped chứ không phải BattleStop. Đọc kĩ hướng dẫn của CA á. ( save tí MP nhasave tí MP nhasave tí MP nha)
     
  5. vn1038227

    vn1038227 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    57
    Ặc ! BattleStoped ma` , thêm 1 chữ p thành BattleStopped cũng không được
     
  6. Bo_Cap_Tuyet

    Bo_Cap_Tuyet Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/8/05
    Bài viết:
    407
    Nơi ở:
    Sa Mạc Tuyết
    Còn của tui sao nó không đăng nhập mà cứ báo là : Bắt đầu tự động kết nối .
    30s sau thì lại : Bắt đầu tự động kết nối .... đối với Legn@ version new ...
    còn đối với Legn@ cũ thì vậy nè [​IMG]
    Nó hiện lên cái bẳng đó pà con , ai biết chỉ giúp nhá v, thankz nhiều luôn :D
     
  7. vn1038227

    vn1038227 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    57
    Pó Tay ! Ai Chỉ Giùm tụi tui cái , ko bot đc thì đau lắm !
    Đừng - mp em ,Đừng - mp em ,Đừng - mp em ,Đừng - mp em ,Đừng - mp em ,Đừng - mp em .
     
  8. MrSmith

    MrSmith Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/10/05
    Bài viết:
    93
    Nơi ở:
    biên hòa
    ken ơi, caube_ngaytho8 ne`, tui cũng bị mấy cái lỗi đó, có khi còn bị nặng hơn.đành phải xài legn bản 2.0 thôi
     
  9. zaaa5z

    zaaa5z Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    234
    sau khi sua het may cai gan stopped va playeronline
    thi` no' bao loi~ playerid nua~
     
  10. thuylinh1104

    thuylinh1104 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/3/06
    Bài viết:
    20
    Mã:
     /********************* Battle Stopped ***********************/ 
    public override void BattleStopped() 
    { 
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect(); 
    Stop(); 
    } 
    Mã:
    /********************** Player Online **********************/ 
    public override void PlayerOnline(uint uid,ushort mapid) 
    { 
    if (uid == idchupt) {debug(idchupt + " Is Now Online, RequestParty ......");ts.delay(500);ts.RequestParty(idchupt);} 
    } 
    
    Bạn sửa 2 đoạn này là ổn rồi đó :) chúc thành công ...
    Mã:
     30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 30 cái thịt nạc 
     
  11. duonghoa2005

    duonghoa2005 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/6/04
    Bài viết:
    356
    Ngộ nhỉ,nhiều người lại bị cái stopped,trong khi tui sữa lại stopped lại ko chạy được,mặc dù chạy ver 1.0.2.5
     
  12. KingDomHeart

    KingDomHeart Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/06
    Bài viết:
    90
    hix sao thấy bản legna version 1.0.2.5 là mới nhất mà của pa kia la 1.0.2.6 hix vậy là sao. Trường hợp sữa cái BattleStoped thành BattleStopped của bản 1.0.2.5 cũng vẫn bị lỗi sữa lại rồi mà vẫn bị lỗi không sữa chạy đc những phát sinh lỗi sao khi chạy đc 1 thời gian xuất hiện thêm 1 file "exception" mong bác C_A có thể giải thích thêm hay giải quyết giúp, bản 1.0.2.4 chạy tốt những mỗi khi gặp BTQ xong chupt dis nếu bác nào sữa giúp đc thx các bác mong các bác giúp đỡ anh em đừng giấu nghề , có nghề thì cũng gợi ý giải quyết giúp anh em.Em nói ra có gì ko hợp ý mong các bác bỏ qua, tại còn nhiều vấn đề chưa rõ cần tham khảo ý kiến nhiều người mà post lên ko thấy ai trả lời nên cũng hơi chán đấy là ý kiến của em mong các bác xem quá 1 tí ^^.
     

Chia sẻ trang này