Máy rải thảm Demag với nhiều tính năng

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi quan0871, 20/10/16.

  1. quan0871

    quan0871 Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Bài viết:
    1
    Loại máy rải thảm thương hiệu Demag được chế tạo từ Đức – nhãn hiệu máy công nghiệp nổi danh trên thế giới những năm gần đây. Loại máy này đem tới chất lượng tuyệt hảo cho các công trình xây dựng và được đánh giá là máy móc rất cần thiết khi thi công làm đường.

    Loại máy rải bê tông demag thiết kế với rất nhiều chức năng tích hợp, có thể dùng liền lúc nhiều tính năng của máy. Demag mang đến dộ chính xác, rải nhanh, không tránh điều kiện nhiệt độ hay không gian vận hành.

    kiến thiết từ Demag DF 130C bao gồm 3 Hệ thống vận động đó là: quy trình động cơ, giai đoạn di xịch, quy trình vớt xoắn, bộ phận đầm rung. tại bài viết chúng ta cùng khám phá liên quan đến kết cấu máy của mã sản phẩm này nhé!

    DF 130C sở hữu năng xuất rải 600 tấn/h, số giờ làm việc là 2400H.



    Năng xuất rải :

    600 tấn/h



    Chiều dày lớp thảm :

    300 mm



    Chiều rộng tại thảm tối đa :

    7.5 m



    Trọng lượng khụ :

    17.000 kg



    size của sản phẩm :





    dài khoảng cơ bản :

    : 6235 m



    Chiều rộng căn bản :

    : 3265 m



    Chiều lớn căn bản :

    : 3635 m



    Hệ thống động cơ





    model :

    : BF6L913C



    căn nhà chết tạo :

    : DEUTZ



    giai đoạn làm mỏt :

    : làm mỏt bằng giỳ



    Cụng xuất theo yêu cầu DIN :

    : 121 KW / 2150 v/ph



    Đường kớnh xylanh-hành trình đi piston :

    : 102 mm x 125 mm



    vài xy lanh :

    : 06



    giai đoạn điện :

    24 V



    quá trình di xịch





    Kiểu di rời :

    di chuyển xích bằng cùng với các tấm khối lớn su



    Bề phần tiếp xúc :

    2900 x 305 mm



    Hệ thống lái xích :

    Mỗi bên được trang bị một Hệ thống lái với bộ điều khiển riêng.



    gia tốc lớn nhất thời gian làm việc :

    23.16 m/ph vô cấp



    vận tốc tốt nhất khi di rời :

    4.5 km/h vô cấp điều khiển bằng Pedal (thời điểm làm lệch gia tốc, chuyển gia tốc chuyển rời, gia tốc của bộ động cơ cũng thay đổi đồng thời-cơ chế lái tự động)



    bộ phận lái :

    yếu tố khiển bằng mức độ làm lệch của vận tốc chuyển rời từ dây xích.



    quá trình phanh :

    Đa đĩa khóa auto khụng nên ngâm dầu.



    bộ phận băng tải hay phễu cấp liệu





    Bộ băng tải :

    Gồm 02 bộ



    Hệ thống truyền động băng tải :

    mỗi băng tải được lắp bộ phận lái cùng với điều khiển riêng



    tốc độ lớn nhất :

    26 m/ph vô cấp bằng tay hay là auto



    Dung tích phễu :

    13 tấn



    Thành phễu :

    có khả năng gấp vào, mở ra bằng xy lanh thủy lực



    bộ phận vớt xoắn





    Bộ xoắn :

    mang 02 trục, các trục có khả năng thò hay là thụt theo chiều rộng thảm



    Đường kính vít xoắn :

    400 mm



    khoảng lên xuống trục vít :

    có thể thay đổi tới 10 cm



    quá trình truyền động :

    mỗi trục xoắn sở hữu quá trình lái cùng với yếu tố khiển riêng



    vận tốc lớn nhất :

    60v/ph vô cấp (có thể tốt yếu tố khiển tự động hóa hay bằng tay)



    Hệ thống cấp dầu trung tâm :

    mang bơm mỡ dẫn động bằng điện. Vòng bi đến từ băng tải hay là trục xoắn tốt tra mỡ tự động.



    giai đoạn tiêu chí khiển tự động





    Kiểu :

    FZA



    quá trình tiêu chí khiển bằng điện :

    bộ phận lái điện đảm bảo đạt được máy chạy trên mặt đường thằng, đường cong thậm chí trên một số điều kiện kì cục. Hệ FZA thực hiện giai đoạn điều khiển thủy lực bằng hai cơ cấu chủ quyền, mạch thủy lực gồm có bơm và mô tơ thủy lực



    tiêu chí khiển :

    Bộ điều khiển, bộ vi kiểm tra trung tőm, cỏc bộ cảm biến đến từ cỏc chế độ tương tự như băng tải, vớt tải, điều chỉnh độ nghiêng, độ cao phù hợp.



    Cảm biến vớt tải :

    tiêu chí khiển tốc độ hầu như tự động hóa bằng những cảm biến. Cảm biến trải, nhanh chóng điều khiển phơn cách tự do với nhau.



    Hệ thống đầm rung





    Kiểu :

    EB 70/4 có khả năng làm lệch vụ cấp hay là sự hỗ trợ đến từ giai đoạn thủy lực.



    Chiều rộng căn bản :

    3m và 6 m



    hành trình đi co duỗi





    tốc độ đầm :

    : 1700 ( v/ph ) / 28.3 Hz



    vận tốc rung :

    : 3600 (v/ph) / 60 Hz



    Biên độ rung :

    : 5 mm



    Chiều dày đế rung :

    : 16 mm



    Kiểu bộ rung :

    Rung cơ học lệch tâm có khả năng chỉnh sửa lực rung Dựa theo vòng tua bộ động cơ.

    Bơm lệch tâm của cơ cấu rung tốt lắp tại nơi bạn ở máy và tương đối Giải pháp giữa các bánh là 110 mm. Đây là khoảng Giải pháp quy tắc.



    Khối lượng từ đầm chính bao và cả cơ cấu rung :

    : 3320 kg



    Khối lượng thanh nối dài 750mm (350mm) :

    : 240 kg (124 kg).



    điều chỉnh góc tay gạt :

    - 2 tới 4%



    quy trình đốt nóng bàn là :

    tốt sử dụng bằng khí gas hoặc dung số lượng 33 kg hay là cơ cấu đầu đốt tốt trợ giúp bằng điện hay Hệ thống an toàn tự động.



    Demag có rất nhiều mã sản phẩm không giống nhau cùng với những model có một mức độ cải tiến dựa trên xây cất khu chung. Máy rải Demag giúp có được vận hành hiệu quả cao, bình an và tốt công trình luôn đảm bảo. Do đó, thương hiệu Demag luôn được là chọn lựa mục đích đồng hành trên từng công trình.
     

Chia sẻ trang này