Mẹo marketing trực tuyến hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi lylymcm, 23/5/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    0
    Mẹo: Đo lường hiệu suất của bạn
    SEO mất thời gian và do đó bạn có thể sẽ không thấy kết quả công việc của bạn trong 3-6 tháng. Đồng thời, điều quan trọng là phải biết vị trí của bạn trước khi bạn bắt đầu. Google Analytics và Search Console là hai công cụ quan trọng cung cấp thông tin tuyệt vời về trang web của bạn. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Đảm bảo sử dụng cả hai và sau đó theo dõi các mục sau:
    Google Analytics:
    Lưu lượng truy cập Google tự nhiên hàng tháng vào trang web của bạn
    Lưu lượng truy cập Google tự nhiên hàng tháng cho mỗi trang
    Các nguồn lưu lượng truy cập web chính, chẳng hạn như tìm kiếm không phải trả tiền của Google, Facebook, bản tin email, giới thiệu, v.v.
    Trang đích hiệu quả nhất để chuyển đổi
    Lưu lượng truy cập trên máy tính để bàn so với lưu lượng truy cập trên thiết bị di động và hiệu suất của chúng (ví dụ: tỷ lệ thoát, tỷ lệ chuyển đổi, thời lượng phiên trung bình)
    Google Search Console:
    Từ khóa hàng đầu từ Google đến trang web của bạn
    Từ khóa thương hiệu so với từ khóa không phải thương hiệu (nghĩa là từ khóa bao gồm tên thương hiệu của bạn so với các từ khóa không có)
    Xếp hạng từ khóa trung bình.
    Tiếp thị kỹ thuật số là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp thành công nào, nhưng có thể khó biết nơi bắt đầu và cách tốt nhất để tập trung nỗ lực của bạn. Có nhiều khía cạnh khác nhau của marketing kỹ thuật số để xem xét, từ quảng cáo truyền thông xã hội, thúc đẩy SEO để phát triển cơ sở khách hàng của bạn. Ở đây, chúng tôi hướng dẫn bạn về cách để thành công marketing kỹ thuật số. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
    SEO
    Quảng cáo trên Facebook
    SEM
    Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi
    Liên kết và quan hệ đối tác
    Chúng tôi đã yêu cầu mỗi nhóm cung cấp lời khuyên tốt nhất cho các chủ doanh nghiệp muốn bắt đầu bắt đầu với marketing kỹ thuật số. Tất cả các mẹo của họ sẽ hướng dẫn bạn cách tối đa hóa chiến lược marketing kỹ thuật số để có kết quả tốt nhất.
    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
    Google có một thuật toán rất lớn với hàng trăm tham số giúp xếp hạng các trang web cho mỗi truy vấn. SEO là cách tối ưu hóa trang web của bạn và căn chỉnh trang web phù hợp với các yếu tố xếp hạng của Google để bạn kiếm được thứ hạng cao hơn trong các trang kết quả tìm kiếm của mình.
    Mẹo: Hãy thông minh với marketing nội dung
    Tiếp thị nội dung là điều cần thiết trong những ngày này. Cho dù đó là thông qua blog, video YouTube hoặc infographics, doanh nghiệp đều đang sử dụng marketing nội dung để thu hút nhiều khách hàng hơn và tương tác với khách hàng hiện tại. Nhưng việc tạo nội dung sẽ chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn nếu nó độc đáo, chất lượng cao và hữu ích cho khách hàng. Nếu khách hàng của bạn có thể nhận được cùng một mẹo và thông tin ở nơi khác, nội dung của bạn sẽ dư thừa. Khi bạn tạo nội dung, hãy dạy cho khách hàng của bạn điều gì đó mới mẻ và sử dụng kiến thức chuyên môn của bạn, bao gồm nhiều nghiên cứu độc đáo nhất có thể. Làm cho nội dung của bạn trở thành độc nhất - khách hàng của bạn sẽ thưởng cho bạn với lòng trung thành của họ.
    Mẹo: Chọn đối tác của bạn cẩn thận
    Quan hệ đối tác trực tuyến thường liên quan đến việc liên kết từ trang web này đến trang web khác và Google coi các liên kết đó là đề xuất từ trang web A đến trang web B. Nguồn càng mạnh và có uy tín càng cao thì tác động càng lớn.
    Ví dụ: đề xuất nào bạn cho là đáng tin cậy hơn: rõ ràng, các trang web bạn đang kết nối càng lớn và có uy tín hơn thì thứ hạng Google của bạn càng cao.
    Mẹo: Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động
    Các thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến. Thực tế, gần 60% tìm kiếm được thực hiện từ thiết bị di động. Vào tháng 11 năm 2016, Google đã công bố một thuật toán mới của Google dựa trên xếp hạng của bạn trên phiên bản di động của trang web của bạn. Do đó, hãy đảm bảo rằng mọi trang trên trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động bằng cách sử dụng Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google. Biết rằng việc có trang web thân thiện với thiết bị di động là rất quan trọng và nếu trang web của bạn không kết hợp tính responsive trên thiết bị di động, bạn cần thay đổi nó.
    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     

Chia sẻ trang này