Mercedes-Benz gặp sự cố túi khí Takata ở thị trường Trung Quốc

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tranchan0248, 11/11/17.

  1. tranchan0248

    tranchan0248 Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    0
    Theo Mercedes-Benz , hơn 350.000 xe mercedes glk cùng GLK-Class được sản xuất nội địa và nhập khẩu trong thời gian từ năm 2006 tới năm 2012.

    Các chiếc xe thuộc diện bị triệu hồi đã được trang bị bơm túi khí của nhà chế tạo Nhật Takata. Bộ phận này có khả năng bị nổ và làm bung các mảnh kim loại Có khả năng gây thương tích cho người ngồi trong ô tô. Tới nay, thế giới đã xác nhận nhiều trường hợp thiệt mạng và bị thương vì sự cố túi khí của Takata. Để ngăn chặn những nguy cơ nói trên, Mercedes-Benz và một số doanh nghiệp liên doanh sẽ khắc phục miễn phí các túi khí gặp sự cố.

    Tin liên quan :
    [​IMG]
    Theo AQSIQ, ở Trung Quốc, scandal mang tên Takata ảnh huổng đến 37 hãng chế tạo và khoảng 20 triệu chiếc xe hơi. Tính tới cuối tháng 6/2017, 24 trong số 37 nhà chế tạo vừa đề cập đã thu hồi 10,59 triệu chiếc ô tô để xử lý sự cố túi khí.

    Trong khoảng thời gian 1 tháng qua, ngoài Mercedes-Benz , 2 “ông lớn” khác là Honda và General Motors cũng đã tuyên bố triệu hồi rất nhiều ô tô tại khu vực Trung Quốc bởi gặp scancal cùng Takata. Guangqi Honda - liên doanh sản xuất ô tô giữa Honda Motor và hãng xe hơi Quảng Châu - ngày 3/10 đã tuyên bố triệu hồi 245.101 xe Accord, Fit, City, Crosstour và Everus S1. Trước đó, hãng sản xuất ô tô lớn nhất của USA General Motors (GM) và liên doanh GM Thượng Hải (Shanghai GM) ngày 17/9 cũng thông báo lệnh thu hồi đối với hơn 2,5 triệu xe Saab, Opel, Chevrolet và Buick.
     

Chia sẻ trang này