Mercedes S500 4MATIC COUPE phiên bản mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi dinhthanh6030, 30/12/15.

  1. dinhthanh6030

    dinhthanh6030 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/12/15
    Bài viết:
    0
    Việc đi xe thoải mái - hoặc thiếu đó - đối với tôi là vấn đề trung tâm đối diện với RAV4 tầm đứng đầu này. Nó rất cứng trên bề mặt đường gồ ghề, rằng tôi đã kiểm tra áp lực lốp xe ba lần tại ba trạm xăng riêng biệt để đảm bảo nó không được chạy 50psi.

    Tại một sự mất mát, tôi cũng sử dụng một, đo chất lỏng chứa đầy tốn kém. Tôi đã bị thuyết phục là có quá nhiều áp lực trong lốp xe 18-inch. Nope, mỗi lần tôi nhận được một đọc của 32psi cần thiết. Đối với một chiếc SUV mà sẽ dành phần lớn thời gian của mình xung quanh thị trấn, với các gia đình trên tàu, đi xe chỉ đơn giản là quá cứng nhắc. Đầu cho con đường quê lún, và rằng đi xe chói tai càng trầm trọng hơn.Mercedes s500 4matic coupe

    [​IMG]

    Chúng tôi không punt RAV4 quá khó, nhưng khi bạn cuối cùng đã móc vào một góc, nó nhanh chóng trở nên rõ ràng rằng đi xe cứng là không phù hợp bởi xử lý thể thao, hoặc, mà lá bạn đặt câu hỏi về quan điểm của giai điệu treo.

    RAV4 được bao phủ bởi ba năm, bảo hành 100,000km của Toyota. Theo chương trình Toyota Service Advantage, các động cơ diesel RAV4 được hưởng lên đến sáu dịch vụ lịch tiêu chuẩn với giá 180 $ mỗi trong ba năm đầu tiên hoặc 60,000km, nào xảy ra trước. Khoảng thời gian phục vụ cho RAV4 là sáu tháng hoặc 10,000km, nào xảy ra trước.

    Vì vậy, Toyota RAV4 vẫn là một lựa chọn phổ biến, nhưng nó chắc chắn phải đối mặt với thử nghiệm sternest nó bao giờ hết trong phân khúc này. Mazda CX-5 là tiêu chuẩn năng động, Hyundai Tucson có lẽ là tất cả-rounder tốt nhất, Subaru Forester giá trị tốt nhất cho tiền. Tất cả điều đó, trước khi các vùng đất Kia Sportage mới vào thị trường. Thậm chí nếu bạn là một trong nhuộm len Toyota fan hâm mộ, bạn muốn được làm chính mình hại không xem xét các tùy chọn trước khi bạn tiêu tiền khó kiếm được của bạn.

    Các câu nói cũ, không mang theo một con dao vào một cuộc đấu súng, dường như đã hình thành bản tóm tắt cho năm 2016 Mercedes-AMG GT S, như nó vùng đất ở địa phương với cả hai thùng rực trong 'siêu xe hàng ngày' nò sáo đó đã bị chi phối bởi Porsche 911.

    Nó không phải là một cuộc chiến xấu để tham gia một trong hai. Các Porsche 911 đã thấy 12,9 độ tăng trưởng doanh số bán hàng trăm năm nay (hơn 2014) và phân khúc xe $ 200k-cộng với thể thao nói chung là tăng gần 22 phần trăm. Lăn vào những ngày hạnh phúc!

    Các mới GT coupe chính thức là một chiếc Mercedes-AMG chứ không phải là một chiếc Mercedes-Benz, báo trước một trọng tâm mới cho việc điều chỉnh thương hiệu trong nhà. GT bây giờ thay thế gullwing SLS AMG như mô hình đỉnh cao-thể thao có sẵn từ các nhãn hiệu của Đức. Và trong kim loại, GT thực sự là một điều tuyệt vời tìm kiếm.

    Với tín hiệu thiết kế rõ ràng lấy từ hình tượng 1954 300SL Gullwing, các AMG GT có rộng, lưới tản nhiệt hổng mà nguồn cấp dữ liệu vào một nắp ca-pô dài vô tận và hơn một cabin tháp pháo thấp. Phía sau thuôn nhọn thành mỏng, đèn đuôi LED và một cửa sổ pop-up spoiler tích hợp - đó là năm 2015 sau khi tất cả.

    Xem thêm : Mercedes S500

    Mercedes S600 MayBach

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     

Chia sẻ trang này