Công việc tạp vụ là làm gì? Nhiệm vụ/ trách nhiệm ra sao? Chi tiết công việc, tiêu chuẩn công việc, môi trường, điều kiện... như thế nào? Cùng tìm hiểu mô tả chi tiết công việc nhân viên tạp vụ dưới đây nhé! I. Mô tả chi tiết công việc nhân viên tạp vụ Nhiệm vụ/trách nhiệm của nhân viên tạp vụ bao gồm: >> Vệ sinh văn phòng, phòng họp, phòng làm việc >> Vệ sinh tolet, tiền sảnh trước và sau tòa nhà >> Tinh thần tự giác dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc trong nhà/văn phòng/nhà hàng... >> Dọn dẹp lại khu vực làm việc Ngoài ra, còn một số hạng mục công việc khác có thể phát sinh thêm khi được yêu cầu. Mô tả chi tiết công việc: >> Thực hiện công việc vệ sinh tại khu vực được phân công, đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng. >> Phục vụ nước uống hàng ngày cho cán bộ quản lý/ lãnh đạo của trung tâm. >> Phối hợp với bộ phận tiếp tân để nắm lịch sử dụng phòng họp của các đơn vị để vệ sinh phòng họp và chuẩn bị nước uống kịp thời cho các cuộc họp. >> Bảo quản và sử dụng tiết kiệm, hợp lý các công cụ dụng cụ và vật dụng vệ sinh được cấp phát. >> Báo cáo kịp thời cho cấp quản lý khi phát hiện CBNV để quên tài sản sau khi sử dụng phòng họp hoặc sau khi rời vị trí làm việc. >> Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ Tổ trưởng tạp vụ và/ hoặc Đội trưởng/ Đội phó Bảo vệ – Tạp vụ. >> Báo cáo các phát sinh đột xuất về tình hình vệ sinh tòa nhà/ văn phòng tại khu vực được phân công cho cấp quản lý. II. Tiêu chuẩn công việc Nhân viên tạp vụ 1. Tuổi từ 25 đến 45 2. Ngoại hình không yêu cầu cao (Sạch sẽ là được) 3. Sức khỏe tốt 4. Cần cù, chịu khó, siêng năng 5. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc 6. Chịu được áp lực công việc và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty. Nhìn chung công việc tạp vụ không đòi hỏi cao, chỉ cần bạn là người chịu khó là có thể đáp ứng được công việc tốt. Công việc này cũng nhận được mức lương khá cao từ 4tr - 4.5 tr/tháng cùng với nhiều chế độ đãi ngộ cho nhân viên như nghỉ lễ tết và được thưởng theo chế độ của công ty.... >> Có thể bạn quan tâm: dịch vụ vệ sinh văn phòng