MobiFone hỗ trợ khách hàng qua kênh Chatbot

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tieuhodo99, 6/3/20.

  1. tieuhodo99

    tieuhodo99 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/1/19
    Bài viết:
    0
    Nhằm hỗ trợ và CSKH tốt hơn, hiện MobiFone vừa cung cấp thêm kênh hỗ trợ khách hàng qua Chatbot với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đưa đến cho khách hàng những giải đáp tự động dù là ngày hay đêm, ngày thường hay ngày nghỉ, bất cứ khi nào "khách hàng" cần.

    [​IMG]

    Nếu khách hàng có thắc mắc cần hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone có thể liên hệ tới MobiFone qua các kênh sau: website chính thức www.mobifone.vn, ứng dụng My MobiFone, Zalo OA (MobiFone), facebook messenger (thông qua fanpage MobiFone) để được hỗ trợ và giải đáp một cách nhanh chóng.

    Trong phiên bản thử nghiệm chatbot của MobiFone có thể tự động trả lời/cung cấp thông tin (trong phạm vi kiến thức mà chatbot đã được training) cho khách hàng một cách nhanh chóng mà không cần có sự hỗ trợ của con người. Không những thế, công cụ này có thể tương tác với nhiều khách hàng tại cùng một thời điểm, hỗ trợ 24/24.

    Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ
     
  2. Dungba12345

    Dungba12345 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/10/19
    Bài viết:
    0
    Dịch vụ này có hệ thống Chatbot là hệ thống trả lời tự động được tích hợp với trang web mobiFone.vn, ứng dụng di động My Mobifone, Facebook Messenger và Zalo. Do đó hệ thống Chatbot có cùng cơ chế bảo mật tài khoản người dùng với ứng dụng di động My Mobifone, Facebook Messenger và Zalo.
     
  3. hoamany

    hoamany Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/20
    Bài viết:
    0
    Dịch vụ này có cơ chế bảo mật tài khoản quản trị viên của hệ thống Chatbot sử dụng OTP
     

Chia sẻ trang này