Tiếp thị nội dung Tiếp thị nội dung có nhiều hình thức và tùy thuộc vào cách bạn hình thành chiến lược của mình, có thể đạt được một số mục tiêu khác nhau. Ví dụ: bạn có thể sử dụng sách điện tử và nội dung để thu hút khách hàng tải xuống, đăng ký và chuyển đổi hoặc bạn có thể sử dụng một blog trên trang web để thu hút thêm lưu lượng truy cập đến trang của bạn. tham khảo chạy quảng cáo facebook là gì ???? Bạn thậm chí có thể sử dụng nội dung như một hình thức trợ giúp và khắc phục sự cố. Tiếp thị nội dung cực kỳ linh hoạt và hữu ích. Cách để cải thiện kết quả tiếp thị nội dung của bạn Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). SEO là quá trình làm cho trang web của bạn hiển thị rõ ràng hơn trong các công cụ tìm kiếm, do đó bạn có được lưu lượng truy cập nhiều hơn từ những người tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Phần lớn xếp hạng vị trí tìm kiếm không phải trả tiền của bạn đến từ cấu trúc kỹ thuật của trang web và chiến lược phát triển nội dung hiện tại của bạn. xem thêm: tư vấn chiến lược marketing hiệu quả ??? Vì vậy, SEO không phải là một khoản đầu tư thêm nếu như bạn đã tạo nội dung mới thường xuyên và rất có giá trị khi đầu tư thêm để tận dụng tối đa hiệu suất của trang web. Tối ưu hóa chuyển đổi Hầu hết các chiến lược này nhằm mục đích thu hút nhiều người hơn trên trang web của bạn, nhưng những người này làm gì khi họ ở đó? Tối ưu hoá chuyển đổi giúp bạn đảm bảo bạn nhận được nhiều giá trị hơn của mỗi khách truy cập bằng cách tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi. Đôi khi, điều này có nghĩa là bao gồm cải thiện những cơ hội bạn đã có. Tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội Tiếp thị truyền thông xã hội không phải là chương trình giúp bạn tăng doanh thu nhanh chóng, nhưng có tiềm năng đáng kể trong việc xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng. Một lần nữa, nội dung sẽ đóng vai trò rất lớn ở đây, vì nó có thể sẽ là yếu tố thu hút khán giả của bạn để bắt đầu. Ở đây, bạn sẽ có được tầm nhìn thương hiệu lớn hơn, danh tiếng lớn hơn và lưu lượng đến nhiều hơn tới liên kết website của bạn. Tiếp thị qua email. Tiếp thị qua email có tiềm năng đáng kinh ngạc cho ROI bởi vì chi phí hầu như rất nhỏ để thực hiện. Bắt đầu thu thập người đăng ký từ cơ sở khách hàng hiện tại của bạn, những người theo dõi kênh truyền thông xã hội của bạn và những cơ hội mới khác; từ đó, thậm chí một bản tin nội dung đơn giản có thể giúp khuyến khích tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận với thương hiệu của bạn và giữ cho thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng. Nguồn bài viết: công cụ tiếp thị online hiệu quả cho doanh nghiệp.