Monster Dady ( indie HTML5 game ) DEMO

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi faceoffAP, 21/2/12.

  1. faceoffAP

    faceoffAP T.E.T.Я.I.S GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/5/05
    Bài viết:
    638
    Chào các bạn gamevn, mình mới hoàn thành xong 1 số level cho game của mình dựa trên nền tảng HTML5 các bạn lên đây chơi thử demo:

    http://www.scirra.com/arcade/addicting-action-games/532/monster-daddy

    các bạn test và cho ý kiến về gameplay , graphic, bugs và mọi thứ để mình hoàn thành game thành công, có thể mình sẽ phát triển game này trên các hệ máy điện thoại. cảm ơn các bạn nhiều nhé ! Enjoy !

    Mình bỏ rất nhiều thời gian cho phần gameplay hy vọng nó sẽ là mới mẻ và thú vị.
     

    Các file đính kèm:

  2. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    Hình ảnh đẹp, nhạc ổn :)
    Thay vì đi ăn xu thì đi ăn bình sữa :)
     
  3. buonnguquaday

    buonnguquaday Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/1/12
    Bài viết:
    4,455
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Camera khi con quỷ colision với cái thùng to giật đùng đùng
    Input có vấn đề gây khó chịu khi nhảy, hình như phải hết frame run mới cho nhảy
     
  4. faceoffAP

    faceoffAP T.E.T.Я.I.S GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/5/05
    Bài viết:
    638
    thx you. :)) Mà là vì khi mà cai thùng giữ thăng bằng ko chuẩn thì nó falling, mà khi falling thì con quái vật nó hiểu là đang falling thì sao mà nhảy được. Khi đã control quen rồi, thì nhảy ầm ầm, vẫn phải phụ thuộc vào cách điều khiển sao cho khéo.
     
  5. pow

    pow Let Us Cling Together

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    5,512
    Nơi ở:
    Valeria
    Cũng được, gameplay chỉ là nhảy qua nhảy lại nhưng thêm phần dùng đốm sáng điều khiển mấy cái hộp tương đối sáng tạo. Cái dở là rất khó điều khiển cái đốm sáng đó, không ấn chuột trái nhưng nó vẫn tác động vào các vật xung quanh, lúc giữ chuột trái đễ tạo thành khối để đứng lên thì nó không giữ một hình dạng cố định mà rung rinh, khi đứng lên rồi thì nó xu hướng đi xuống, đứng trên đó mà nhảy thì lúc nhảy được, lúc không, hầu như là không được. Nói chung nên chỉnh lại gameplay sao cho người chơi cảm thấy mình kiểm soát được các khối vuông và lúc nhảy thì phải nhảy được, không nên đưa ra luật là đang falling thì không nhảy được, không ai đoán được đâu, người ta chỉ cảm thấy khó chịu thôi.

    BGM không loop.

    hmm, cái topic này có lẽ nên quẳng vào box gamedev.
     
  6. buonnguquaday

    buonnguquaday Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/1/12
    Bài viết:
    4,455
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vậy thì phải vẽ thêm frame cho động tác falling đó
     
  7. aquarius589

    aquarius589 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/6/08
    Bài viết:
    600
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    HTML5 hay thật, nhìn graphic cũng khá vui, lúc mình mới vào thì IDM hiện định down file "cut_cut_pokemon black and white - belle2.ogg", mình không biết đó là của game hay của trang web nữa, nếu là của game thì bạn chỉnh sửa sao cho không bị down đi
     
  8. Lê On

    Lê On Space Marine Doomguy CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Bài viết:
    5,502
    Nơi ở:
    Ma Giới
    Game chơi cũng được, nhưng điều khiển không được thuận tiện cho lắm phải chi có thể thay đổi nút được thì tốt...
     
  9. faceoffAP

    faceoffAP T.E.T.Я.I.S GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/5/05
    Bài viết:
    638
    à, cái soundtrack thì mình thix sound của pokemon, mình nghĩ bạn bị thế là do IDM .
    ban đầu mình cũng có chút lăn tăn về phần control nhưng mà mình nghĩ, game thì phải tương đối khó vận dụng chút khéo léo để qua màn, sau bao lần chơi thử mình đã reach đến lvl 5 mà không die lần nào, cảm ơn những lời chia sẻ của các bạn. có thể mình sẽ chỉnh sửa nhiều hơn nữa để phù hợp vs mọi người.

    lên đến lvl 3-4 thì mới thấy sự tác động đó của đốm sáng là rất hay, bạn có thể giữ thăng bằng cái thanh màu xanh dài dài bay qua vùng núi cao, tất nhiên mình làm cũng là có ý ở trong đó.
    cái box maù đỏ để hút lại và khi đến lvl cao hơn thì sẽ có thêm box khác vs thuộc tính khác.

    1 số bạn bè hàng xóm chơi thử và cũng đã nhận xét rất giống với các bạn, nhưng khi die 3-4 lần và quen với control thì nói game cũng chẳng quá khó.

    To POW: :)) mình cũng đã làm thử khi hút hộp màu đỏ thì lập tức nó sẽ tạo thành 1 hình cây cầu nhưng mà thấy nó dễ dàng đi qua quá, chả có 1 chút khéo léo nào nên mình mới làm như vậy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/2/12
  10. stup

    stup The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/11/10
    Bài viết:
    2,436
    thấy game hình ảnh,âm thanh cũng ổn ( mới chơi được 30' nên không có nhận xét gì nhiều) = ='
     

Chia sẻ trang này