Một số bước để tìm ra ảnh hưởng phù hợp cho thương hiệu của bạn

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi xuantruong91, 30/11/17.

  1. xuantruong91

    xuantruong91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Bài viết:
    0

    Bằng nhiều cách, tiếp thị có ảnh hưởng đã là một thực tại đã được thiết lập tốt; 84% các nhà tiếp thị dự kiến bao gồm tiếp thị có ảnh hưởng trong chiến lược của họ trong năm nay. Tuy nhiên, khi tôi nói chuyện với các thương hiệu, rõ ràng là họ đang chi hàng triệu đô la vào tiếp thị có ảnh hưởng mà không có dụng cụ để đưa ra các quyết định có giáo dục và chạy các chiến dịch có hiệu quả. bộ nhận mặt thương hiệu

    Cho đến gần đây, việc chọn người gây ảnh hưởng cho chiến dịch đòi hỏi chi tiêu quá nhiều thời gian vào nghiên cứu để ngoại suy các số liệu dữ liệu và tính hư vô vô dụng, như số lượng người theo dõi hoặc số lượt thích trên mỗi bài đăng. Những nguyên tố không xác định này sẽ giúp các nhà tiếp thị quyết định phân bổ một phần lớn ngân sách của họ cho chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng.

    mặc dầu không một nhà tiếp thị nào có thể chạy một chiến dịch số truyền thống mà không nhận được thông báo có ý nghĩa về khán giả, nó đang cầm tiếp cận, thương hiệu đang trở nên mong muốn làm việc với một người có ảnh hưởng mà họ sẵn sàng bỏ qua vì họ thậm chí không thể tiếp cận đối tượng đích .

    Khi tiếp thị có ảnh hưởng đến hiệu quả, các nhà lăng xê đang bắt đầu so sánh kết quả với lăng xê truyền thống và các công nghệ đã xuất hiện để giúp các nhãn hiệu bảo đảm các chiến dịch của họ thành công. Nhưng tất bắt đầu với việc chọn đúng người có ảnh hưởng.

    Hãy nghĩ đến người ảnh hưởng như một kênh tiếp thị
    Bạn sẽ không bao giờ quảng cáo trên tập san mà không biết ai đọc nó. Bạn sẽ không bao giờ mua một chương trình truyền hình mà không biết ai sẽ xem chương trình. vì sao bạn dành tiền với một người có ảnh hưởng mà không đảm bảo khán giả của họ ăn nhập với thương hiệu của bạn?

    Một ví dụ điển hình là quảng cáo bikini. Trong nhiều năm, các nhà lăng xê sẽ tìm ra một mô hình đẹp, để cô mặc bộ bikini của họ và xuất bản lăng xê trên các tùng san. Độ nghiêng tự nhiên là làm rưa rứa với các mô hình Instagram. Thật không may, nhiều mô hình của Instagram có một lượng khán giả nam rất lớn, và khán giả đó không mua bất kỳ bộ bikini nào.

    Kate Upton có hàng triệu người theo dõi Instagram, với nhiều tham dự, nhưng đa số là khán giả nam giới với các sở thích bao gồm chơi game. Chọn Upton để lăng xê ứng dụng 'Game of War' là một chọn lựa tuyệt - nhưng yêu cầu cô quảng bá hàng hoá của nữ giới có thể không phải là một sự chọn lựa nhẵn.

    Bắt đầu bằng cách tìm những người có ảnh hưởng tiếp cận mục tiêu nhân khẩu học của bạn và ảnh hưởng đến ngành dọc của bạn. Đối tượng có đúng độ tuổi không? Ở đúng vị trí? Trong giới đúng? Sử dụng những câu hỏi này để chọn lựa của bạn sẽ bảo đảm bạn chọn những người có ảnh hưởng có thể tạo ảnh hưởng cho thương hiệu của bạn.

    Không được mù quáng bởi các chỉ số vanity
    Đừng để các chỉ số không can dự như số lượng người theo dõi hoặc số lượt thích trên đám mây bài đăng cụ thể của bạn phán quyết. Các số liệu này không có ý nghĩa gì đối với chiến dịch của bạn vì họ không quan tâm đến ngữ cảnh và thời gian của chiến dịch. Có 2 triệu người theo dõi từ hai năm trước sẽ làm ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn?

    Có ba nhân tố chính bạn cần lưu ý: reach (có bao lăm người có thể nhìn thấy bài của họ); sự tham dự (tỷ lệ phần trăm có khả năng tương tác với nó); và virut (những người mến mộ san sẻ nội dung của influencer?). Tại HYPR, chúng tôi dùng một thuật toán dựa cốt vào các nhân tố này.

    bảo đảm bạn chọn ai đó ảnh hưởng đến ngành dọc của bạn
    Các hàng dọc đề cập đến các chủ đề mà người gây ảnh hưởng thực thụ ảnh hưởng, và điều quan trọng là phải quan hoài đến các lĩnh vực có ảnh hưởng. Nếu bạn thuê người gây ảnh hưởng âm nhạc để quảng cáo cho một công ty công nghệ cao, trừ khi khán giả được sắp xếp phù hợp, có thể mức lợi nhuận của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Nhớ những gì đã xảy ra với Alicia Keys và BlackBerry? tin thương hiệu

    Các nhân tố để chọn người gây ảnh hưởng xoay quanh một mục tiêu khác biệt. Với tiếp thị có ảnh hưởng, bạn muốn tiếp cận đúng người vào đúng thời khắc. nên, khi chọn người gây ảnh hưởng, đảm bảo chọn lựa của bạn được nhắm đích đến những người mà bạn muốn tiếp cận. dùng ba mẹo này, bạn sẽ có thể đảm bảo điều đó.
     

Chia sẻ trang này