Hiểu được điều gì làm cho thương hiệu của bạn trội so với phần còn lại là nhân tố quyết định cho công việc của nhà tiếp thị vì họ có thể khẩn hoang hết những điểm mạnh đó. Phiên bản mới nhất của Báo cáo thương hiệu toàn cầu tốt nhất từ Interbrand do đó cung cấp cái nhìn sâu sắc có giá trị - cả về hiệu suất của các thương hiệu lớn, nhưng cũng học hỏi rằng các đồng nghiệp cũng có thể làm tốt nhất.tin thương hiệu Phiên bản mới nhất của Báo cáo, xác định và xếp hạng 100 thương hiệu có giá trị nhất, cho thấy năm thứ ba liên tục Apple và Google chiếm vị trí thứ nhất và thứ hai, với cả hai đều cho thấy sự tăng trưởng giá trị thương hiệu trong thời gian đó. Apple đã tăng giá trị thương hiệu lên 43% và Google tăng 12%. Xếp hạng thương hiệu được thống trị bởi cả hai công nghệ và thương hiệu ô tô - cả trong top 10 và trong phần còn lại của bảng xếp hạng 100 cùng với Apple, Google, IBM và Amazon tất cả các công ty công nghệ xuất hiện trong top 10 (Amazon lần đầu tiên bao giờ) . Toyota và GE cũng nằm trong Top 10 trong khi tổng cộng 28 công nghệ và thương hiệu ô tô nằm trong top 100. Bây giờ là năm thứ 16, thưa hàng năm xác định 100 thương hiệu có giá trị nhất thông qua việc phân tách cách thương hiệu có thể mang lại ích lợi cho một tổ chức - dù đó là phê duyệt việc mang lại những kỳ vọng của khách hàng hoặc xúc tiến giá trị kinh tế. xây dựng thương hiệu "mỏng Thương hiệu Toàn cầu tốt nhất soát những gì nó cần cho thương hiệu để thành công trong thế giới ngày một bị chia cắt. Ông Jez Frampton, tổng giám đốc toàn cầu của Interbrand nói: "Khi mọi người đòi hỏi kinh nghiệm, kinh doanh và thương hiệu ngay lập tức, được cá nhân hoá và ăn nhập, cần phải tiến lên đúng tốc độ của cuộc sống. Ông nói thêm: "Nhiều thương hiệu trong Top 100 của năm nay rất trực giác với những ưu tiên của mọi người, rằng họ có thể hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày của họ.