Một số lưu ý để thực hiện được 1 TVC quảng cáo hiệu quả

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi Tran Huy Dang, 10/3/17.

  1. Tran Huy Dang

    Tran Huy Dang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Bài viết:
    0
    Nguồn: bongsencreative.com

    TVC từ lâu đã trở thành một trong những công cụ hiệu quả nhất để mang hình ảnh sản phẩm đến với khách hàng. Với một số tiền đầu tư không hề nhỏ, làm thế nào để thực hiện một quảng cáo tvc hiệu quả?

    [​IMG]

    TVC quảng cáo là cụm từ viết tắt của (Television Commercials) Một loại hình quảng cáo bằng hình ảnh ảnh giới thiệu về những sản phẩm thương mại, hay một sự kiện nào đó được phát sóng trên hệ thống truyền hình. TVC quảng cáo thường được các nhà đài phát xen kẽ vào trước giữa hoặc sau nội dung chính của một chương trình. Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan tỏa rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian và khoảng cách địa lý.

    Bằng ngôn ngữ và hình ảnh, hãy đưa các yếu tố nhận diện thương hiệu của bạn trở thành điểm nhấn trong suốt quảng cáo. Logo, các hình ảnh sản phẩm nên là yếu tố xuyên suốt trong quảng cáo TVC của bạn. Đừng biến TVC trở thành một bộ phim tình cảm hay gay cấn và khách hàng chỉ nhìn thấy Logo thương hiệu và các tín hiệu nhận diện thương hiệu của bạn vào những giây cuối cùng. Thương hiệu là thứ cần được nhấn mạnh từ những giây đầu tiên của quảng cáo tới khi kết thúc nhưng hãy làm điều đó một cách hấp dẫn nhất.

    Nếu bạn không chỉ phát triển một TVC duy nhất cho sản phẩm thì hãy đảm bảo tính cách thương hiệu được thể hiện nhất quán trong suốt series TVC quảng cáo. Những màu sắc chủ đạo trong đoạn phim hay những nội dung thương hiệu được lặp lại một cách có chủ đích sẽ tạo nên nhận thức về thương hiệu và sản phẩm trong tâm trí người xem.

    [​IMG]

    Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiet ke thuong hieu hàng đầu, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
     

Chia sẻ trang này