Một vài mẹo để xây dựng một bản sắc nhãn hiệu mạnh

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tuananh212, 11/12/17.

  1. tuananh212

    tuananh212 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/17
    Bài viết:
    0
    "Biết mình." Đó là một câu nói cũ, nhưng một chủ doanh nghiệp sẽ làm tốt hơn để lưu ý. Có nhiều sai lầm liên quan đến thương hiệu mà một thương gia có thể thực hiện, như làm quá mức chiến dịch lăng xê hoặc không minh bạch về sản phẩm của bạn, nhưng có lẽ sai lầm lớn nhất mà một thương lái có thể làm là có một nhận dạng thương hiệu được xác định kém. Tuy nhiên, nó luôn xảy ra. tin thiết kế thương hiệu

    Tại sao điều này lại là một việc lớn? Hãy nghĩ suy về khi bạn đi phỏng vấn việc làm, có thể bạn sẽ ăn mặc theo cách nào đó, làm trổi những trải nghiệm quan trọng hoặc thậm chí có thể điều chỉnh giọng nói của bạn khác so với cuộc nói chuyện thông thường. Về cơ bản, bạn đã tạo ra một cá nhân mà bạn hy vọng sẽ tiện lợi cho khả năng làm việc của bạn. Bằng cách này, thương hiệu của bạn là nhân cách của một công ty và nó sẽ là ấn tượng trước nhất của khách hàng của bạn.

    Với ý nghĩ đó, đây là năm lời khen ngợi để phát triển bản sắc thương hiệu mạnh mẽ.
    1. Bạn đang bán thương hiệu của bạn chứ không phải là sản phẩm.
    Tiếp thị sản phẩm cốt tử có thể là sự khôn ngoan trước đây, nhưng hiện giờ, trong thời đại kỹ thuật số chóng vánh của chúng tôi, bạn đã có khoảng 20 giây để tạo ấn tượng. Và đó chỉ là không đủ lâu để sự xuất sắc của sản phẩm của bạn để tỏa sáng. Điều gì sẽ giữ khách hàng tiềm năng của bạn lâu dài để chuyển sang bán hàng là ấn tượng, hoặc nhận thức, bạn đang tu luyện, về căn bản có tức thị thương hiệu của bạn. Sẽ không thành vấn đề nếu sản phẩm của bạn tốt như thế nào nếu thương hiệu của bạn không kích động con người: họ chỉ đơn giản là đi đến nơi khác và nhanh chóng.

    2. Thương hiệu của bạn nên phản chiếu bạn thực sự là ai.
    vững chắc, bạn nên suy nghĩ lâu dài và khó khăn về những gì khách hàng muốn xem và trải nghiệm. Đó là chìa khóa. Nhưng nó cũng là chìa khóa để suy nghĩ về bạn là ai và doanh nghiệp của bạn, và để cho điều đó làm nên thương hiệu và tiếp thị của bạn. xây dựng thương hiệu

    tỉ dụ: nếu bạn là một nhà thiết kế trang web chuyên về thiết kế đơn giản, hiện đại, vì sao sờ soạng bản sao của bạn trong một phông chữ serif cũ? Nó sẽ không có ý nghĩa hơn cho các công cụ của bạn được trong một cái gì đó sleeker như Helvetica? Đây có vẻ như là những quyết định nhỏ, nhưng mỗi người đều thông báo cho người tiêu dùng biết bạn là ai và bạn cung cấp những gì. Điều này tạo ra mối quan hệ tốt đẹp và chuẩn xác giữa doanh nghiệp của bạn và khách hàng của bạn và mua bạn thời gian vô giá để mối quan hệ đó được làm đẹp trước khi khách hàng của bạn nhấp chuột vào đối thủ cạnh tranh.

    3. Bạn chỉ tốt bằng nghệ thuật và bản sao của bạn.
    Điều quan trọng là nhấn mạnh vai trò rất lớn mà nghệ thuật và bản sao của bạn đã tạo nên bản sắc thương hiệu của bạn. giả tỉ mọi người đi tới trang đích của bạn và tìm một di vật thiết kế từ thời Geocities, cùng với bản sao lăng xê doanh nghiệp của bạn là "chuyên về ứng dụng đa nền móng của các giải pháp kỹ thuật số". Không chỉ họ sẽ không biết bạn làm gì, họ sẽ không quan hoài.

    Trang đích của bạn phải có bản biểu hiện mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể can dự đến, với thiết kế phản chiếu các phương pháp hay nhất của UX hiện đại. Điều này vận dụng bất kể doanh nghiệp của bạn là gì và bạn lớn như thế nào.

    4. OK để đổi thương hiệu.
    Bạn có thể đã đọc điều này và nhận thấy một số sai trái bạn đã thực hiện trong xây dựng thương hiệu của mình. Đừng lo âu. Bạn có thể đổi thay thương hiệu một cách hoàn hảo, đặc biệt nếu bạn cảm thấy bạn cần đổi thay nhận thức của công ty bạn trước mắt của khách hàng tiềm năng. chả hạn, Ford đáng kính đang được thực hiện một dự án đổi thương hiệu lớn để cạnh tranh với các công ty dịch vụ xe hơi hiện đại như Uber và Lyft. Nếu bạn đổi thương hiệu một cách hợp lý, bạn sẽ không làm ai sợ: ngược lại, doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển. Và điều này cũng áp dụng cho các công ty nhỏ hơn: trong năm 2013, một công ty an ninh tên là SafeMart đã đánh giá chiến lược thương hiệu của mình và được xem lại dưới dạng LiveWatch. Họ đã giành được rất nhiều giải thưởng trong ngành và các khoản trợ cấp của chính phủ. bộ nhận diện thương hiệu

    5. Không sử dụng các thủ đoạn quảng cáo.
    Một mẹo rốt cuộc, đó là một cảnh báo nhẹ: đừng thay thế các mánh khoé quảng cáo để làm việc siêng năng và phản ánh. Nếu danh tính thương hiệu của bạn không ở nơi cần thì không có số sách điện tử giông tố, hội thảo trên web hoặc chiến lược SEO có thể tiện tặn được.

    Hoàng tử có thể dạy dỗ toàn bộ các công ty về đổi thương hiệu

    đương nhiên, sờ soạng những điều trên có thể là những chiến lược hữu dụng, nhưng đó là vấn đề đặt những thứ trước nhất lên hàng đầu. Xác định bạn là ai, bạn phải cung cấp những gì và những gì mọi người cần. Bạn nợ nó không chỉ cho khách hàng của bạn mà còn cho chính bạn.
     

Chia sẻ trang này