Chào các bạn, Hiện tại, với số lượng 5 thành viên, chúng ta sẽ thực hiện các dự án thực hiện game nhỏ: vừa tầm với nhân lực hiện có rèn luyện và phát triển kỹ năng của mỗi người Mục tiêu trong thời gian nay sẽ là vực dậy box Game programming Sau khi nhân lực có đủ, kỹ năng đã sẵn sàng cho những project lớn hơn. Bắt đầu chúng ta sẽ làm những game có thể thương mại (dĩ nhiên chi phí sẽ chi đều cho các thành viên) Mục tiêu trong thời gian này sẽ là thương mại hoá sản phẩm và nguồn bán sẽ là Game House hoặc trong nước. Đừng nghĩ rằng nó xa vời, vì các bạn hãy xem những mini game của Game House rất đơn giản và Ken nghĩ có thể làm được trên Engine RPG Maker VX trở đi. Số tiền mỗi sản phẩm tuy không cao như hãy cứ bắt đầu từ những thứ dễ đã. Thanks
Tại sao phải là VX chứ ko phải XP ??? Thông cảm vì D bỏ Make Game lâu quá rùi bj h gần như mù tịt ^^ !
Trả lời cho tất cả câu hỏi của bạn ở các topic: 1. Dùng RPG Maker VX vì ban đầu mọi người đã thống nhất như vậy. Hạn chế decrypt. Ngoài ra nền tảng RGSS 2 có nhiều optimize hơn. Đã dùng đc RPG Maker XP thì chắc chắn dùng đc VX vì đơn giản hơn nhìu. 2. Tại sao phải dùng Tactical Battle System? Ban đầu Ken đã định như vậy nhưng TBS tốn công sức hơn là Turn-Based Battle System. Vả lại kịch bản và database.. mọi người đã chuẩn bị cho TBBS hết rồi 3. Herons Production thành lập ko phải chỉ có một dự án rồi die. Dự án đầu đã tiến tới bước này thì mình nghĩ nên tiếp tục progress. Sau này có dự án khác (Fantastic Dream -The Lost Chapters chẳng hạn) , thì có thay đổi cũng ko muộn
Uh , thế tiến trình công việc hiện nay đến đâu rùi , có thể đưa ra thống kê cho mình coi dc ko @ Ken : ơ sao nick tôi mãi chưa chuyển màu thế này ??? !