[New map] HAVOC - Evil Invasion v1.7d

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 8/3/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Map đã xong rồi, mời mọi người chơi thử, HAVOC lần trước thì ko có giới thiệu gì cả, đó là thiếu sót của nhóm. Lần này thì tôi xin có một bài giới thiệu sơ sơ.

    * Giới thiệu chung:
    Đây là một map kiểu AOS (aeon of strife) gồm 2 phe, God và Evil, bên nào giết được King của bên kia thì thắng.
    Tổng cộng có tất cả 36 heroes chia đều cho 2 bên.
    + Sau khi map load xong, map còn phải “khởi động” thêm khoảng từ 20 đến 30 giây nữa, lâu quá nhưng tôi ko giảm được thời gian đợi này (tất nhiên trong thời gian tới tôi sẽ cố hết sức), mặc dầu biết là sẽ rất khó chịu ::(
    + Sau khi “khởi động” xong thì bảng chọn heroes sẽ hiện ra

    [​IMG]
    ( à số 2 phải là "bây giờ mới là pick" (chọn) mới đúng :D)

    Host (người chơi đầu tiên tính từ 1 -> 10) có thể dung các lệnh sau:
    -ar: allrandom, mọi player phải chọn một random hero
    -ap: allpick, mọi player được tự chọn hero
    Ngoài ra player nào cũng có thể -random để chọn một random hero cho mình.

    * Giới thiệu về gameplay:
    Cách chơi theo kiểu AOS về cơ bản không có gì thay đổi.
    Về hero:
    “Inventory” cũ bây giờ là “Mini panel”, ở đây có các nút:
    - Hero Info:
    + Hero Info: Mở một màn hình để xem các thông tin về hero như chỉ số, items…
    + Enter Shop: dùng cái này vào một shop để vào shop đó mua, bán items.
    + Drop: ném nhanh một item từ “balô” (ném item đầu tiên từ slot 1 đến 20)
    - Use: dùng các items như potion, scroll
    - Spell Book: chứa các spell từ item

    [​IMG]

    Hero có 4 chỉ số: Strength, Dexterity, Vitality và Energy
    - Strength:
    + Mỗi điểm tăng attack damage khi sử dụng vũ khí đánh gần (melee weapon)
    + Mỗi điểm tăng 0.5 physic damage mà có thể block được (khi cầm khiên)
    - Dexterity
    + Mỗi điểm tăng attack damage khi sử dụng vũ khí đánh xa (range weapon)
    + Mỗi điểm tăng 1% tốc độ đánh
    + Tăng cơ hội block (khi cầm khiên)
    + Mười điểm tăng 1 defend (armor)
    - Vitality
    + Mỗi điểm tăng 25 máu (hp)
    + Mỗi điểm tăng 0.05 máu hồi (hp regeneration)
    - Energy
    + Mỗi điểm tăng 15 mana (mp)
    + Mỗi điểm tăng 0.05 mana hồi (mp regeneration)
    + Mỗi điểm tăng damage phép thêm 0.2% hoặc 1% nếu sử dụng vũ khí phép thuật (caster weapon)
    Khi lên level mỗi hero có 6 điểm (new point) để tăng chỉ số
    Có thể tăng bằng cách: Hero Info -> Attribute ->+ Strength, +Dexterity, + Vitality, + Energy (xem hình trên)
    Hoặc vào Inventory:

    [​IMG]

    Mỗi hero được dùng 1 weapon (vũ khí), 1 shield (khiên), 1 mũ (helmet), 1 giáp (body armor), 1 áo choàng (cape), 1 đôi găng (gloves), 1 đôi giày (boots), 1 thắt lưng (belt), 1 quần (pants), 1 vòng cổ (amulet)
    Và có 20 slots backpack (balô) để chứa items

    [​IMG]

    Về items:
    - Có các loại item: weapon, shield, helmet, body, cape, gloves, boots, belt, pants, amulet và miscellaneous - bao gồm ring, bracer, shoulder, charged item, potion, charm (bùa)

    - Trong weapon có 3 kiểu: Melee, Range, Caster và các loại nhỏ là: Axe, Bow, Crossbow, Halberd, Hammer, Mace, Rifle,Spear, Staff, Sword, Throwing Axe, Throwing Knife, Wand.

    Hero phải cầm weapon thì Strength và Dexterity mới cộng attack damage, xem chi tiết về weapon và attribute bằng lệnh: -weaponinfo

    - Item còn có các kind (dịch ra cũng là kiểu) là Normal, Magic và Craft. Nếu giấy ghép đồ (recipe) đòi Magic <item> thì cần phải có <item> với kind là Magic

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các lệnh trong map:

    -st xem stats của hero như chỉ số, sức tấn công, tốc độ di chuyển
    -ma xem địch có hero nào
    -dton bật chế độ hiện attack damage
    -dtoff tắt chế độ hiện attack damage
    -cs xem số lượng creep đã kill, deny
    -di hiện số lượng creep đã kill, deny trên bảng điểm
    -dioff tắt hiện số lượng creep đã kill, deny trên bảng điểm
    -bon khi ra khỏi inventory sẽ mở bảng điểm
    -boff khi ra khỏi inventory sẽ đóng bảng điểm
    -unstuck dùng lệnh này khi bị kẹt
    -swaplist xem số (id) của các player đồng đội để đổi hero
    -swap cancel để thôi lệnh đổi
    -swap <id> để đổi hero với một đồng đội

    --- Tui xin tạm dừng bài giới thiệu ở đây ::) ----
    Link download:
    Link 1
    Link 2

    Nếu có lỗi gì (chắc chắn là có) thì xin mọi người báo lại cho nhóm tại đây hoặc vào email: Tom_Kazansky5@yahoo.com hoặc Dark_Kazansky@yahoo.com

    Và nếu gặp lỗi xin mọi người tránh lỗi đó (nếu tránh được) để chơi tiếp :;) .
     
  2. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Map mới.........tý chơi xem sao.......hy vọng hơn cái havoc kia!
     
  3. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cố gắng trong 1 thời gian dài nhưng hok biết thế nào , dù sao cung chúc mừng anh ra map :)
     
  4. championknight

    championknight Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    3,983
    Nơi ở:
    regoerjgoerjgoof
    Thấy lằng nhằng khó hiểu quá 8-} .
     
  5. -Kill-

    -Kill- Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    17
    Làm sao để có mấy món đồ có kind Magic :| , và sao khi đầy đủ đồ rồi + mua rep nó ko tự ghép à ....
     
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái shop Wisp, Sentry (ở bên God) hoặc Heretic, Ancient Soul bên Evil là có giấy để tạo Magic kind item.
    Khi nào đủ (cả recipe) thì bạn để các item vào backpack slot tiừ 1 -> 10 rồi click vào cái nút Transmute ấy. (Xem bài đầu)

    => xin lỗi vì tôi chưa có hướng dẫn rõ ràng mấy cái này :D
     
  7. -Kill-

    -Kill- Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    17
    Thanks ,Hero ở map này ko có ability riêng à :-"
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ability riêng là ability có sẵn á ?
     
  9. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,398
    TOM vẫn đeo đuổi hệ thống item kia cơ à..nói thật lúc đầu thấy lạ cũng hay thật nhưng chơi cảm giác lạ lẫm quá,...ko quen..
    Tớ thì ko có chê bai gì đâu..vì làm được ngần ấy thứ là biết bao công sức nhưng theo tớ thì Tom nên tập trung cho mấy cái khác nhiều hơn nữa..sense. sense
     
  10. lifesyle

    lifesyle Commander Shepard CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    18,887
    Nơi ở:
    ._.
    Uhm...
    Em chỉ góp ý thui,pác thông cảm nha:
    1.Phải nói là chờ 20-30s phải nói là khá khó chịu,nhất là đối với map mutiplay.Nhưng thôi đây cũng ko phải là vấn đề QT nên cũng ko seo.
    2.Ấn tượng ban đầu,map khá xấu T.T (so với map Dota thì..).Chỉ có màu xanh rờn của cỏ vs màu trắng của sa mạc.Ko bít với ng khác thì sao,nhưng em thì thấy khá nản :D.
    3.Hệ thống Item+mua đồ+tăng điểm khá mới và thú vị.Nhưng....đây cũng là yếu điểm của nó.Nó làm chậm nhịp điệu của game,chẵng nhẽ mỗi lần tăng điểm hay bỏ đồ vào là phải chạy về nơi an toàn à,và quan trọng hơn ko thấy sức đánh+giáp của đối thủ gây ra khá nhìu khó khăn.Đối với map kiểu đấu tướng mà ko thấy sức đánh +giáp hero đối phương thì...
    4.Map khá nặng,máy của em là p4 2.26 ghz ram 512 Vga 128 Fx 5200 mà nó cứ chậm chậm rất khó chịu.Với 5 vs 5 thì chắc càng khủng hoảng hơn nữa >.<
    Em thấy cái hệ thống Item như vậy chỉ nên làm với map RPG,còn dạng AOS người ta cần dễ chơi,hiệu quả,gameplay nhanh,dồn dập,phối hợp hero tốt+skill hữu dụng.
    Test thử 15p nhưng em cảm thấy map chỉ thường thường,không hay.
    Hy vọng là đây chỉ làm cảm nhận ban đầu :D.Để em về test lại kỹ hơn xem sao.
     
  11. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cám ơn những lời nhận xét thẳng thắn của lifesyle
    Thời gian load 20 - 30s lúc đầu, tôi sẽ cố gắng giảm.
    Hệ thống item, mua đồ... thì tôi sẽ cải tiến để thuận tiện hơn cho người chơi trong những bản sau. Nếu tăng chỉ số nhanh thì lifesyle ấn vào nút: Hero Info -> Attribute ở Mini Panel (inventory cũ)
    Sức đánh, giáp... thì mọi người thông cảm, tôi ko cho hiện ra được. Vì các thứ này là tôi làm "custom", các thứ này gốc của Blizzard làm sắn thì toàn bằng.... 0 hết (damage 0 - 0 armor 0)
    Máy của lifesyle thế mà thấy chậm thì tôi thấy cũng lạ, tôi test ở cái máy (p3 1 ghz, 256 mb ram, vga 64) thì có thấy lag và chậm (khi chơi 1 vs 1) còn 5 vs 5 thì ko rõ.
     
  12. mocxi04

    mocxi04 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    19
    Ý kiến của mình thế này:
    -Đợi 30s thấy cũng đc ko thành vấn đề
    -Bạn lifesyle nói map nặng nhưng tui thấy nhẹ mà.Bạn nhấn f10 =>options=>gameplay xem thử gamespeed fast chưa.Máy tui p4
    2ghz ram 256 card onboard 64mb.
    -Map khá lạ,hấp dẫn nhưng mình thấy khó chịu nhất là quá nhiều item ,ngồi mò cái boot of travel đã thấy mệt rồi.
     
  13. mantuesday

    mantuesday Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/8/06
    Bài viết:
    5
    Nói chung thì cũng khá công phu
    đúng là vấn đề item wa nhiều , cách nâng điểm chậm làm nản lòng chiến sĩ.
    về việc không thấy thông tin đối phương đúng là hơi khó chịu nhưng biết đâu sau này wen rồi thì là một điều hay vì như dota đối phương thấy mình yếu là đè đầu ra ép (hơi khó chiu)
    điểm hay là mình dc tự nâng diểm cho hero nên sẽ linh hoạt hơn khi dánh với các tướng khác nhau.
    nói chung khởi đầu như vậy là wa hay rồi dota lúc mới ra cũng có hay như bây jo` đâu fai kiên trì xây dựng map cho hoàn thiện thì map mới nổi tiếng dc .
    mà dù không ko nổi tiếng thì xem như là tạo nền móng cho ngành buil map ở việtnam :D
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chà, cảm ơn những lời khen của mantuesday, nhóm Kazansky sẽ cố gắng hết sức :;)
     
  15. mantuesday

    mantuesday Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/8/06
    Bài viết:
    5
    Theo mình làm map dạng này nên chú ý một số điểm:
    -Tính cân bằng của từng hành động:
    vd :map này mình thấy khi fram rừng mình thấy nó hơi nhanh so với đánh bên ngoài và lv lên cũng hơi nhanh..v..vv và còn một số điểm khác như mua đồ và regen.
    - Địa hình map:
    Mình thấy hình như map này mỗi lần đi phục kích hình như đối phương dễ chạy hơn dota thì (không biết có phải chưa quen không nữa )
    - Item:
    Item của các bạn khá nhiều nhưng mình thấy có vài món hơi thừa và lại thiếu item phù hợp với một số hero.
    - Hero:
    Mình có cảm giác map này hero late hơi bị mạnh mặc dù lúc đầu bị ép nhưng về sau vẫn win.(có lẽ nên xem lại phần item cho hợp lý hơn).
    Đó là những gì mình thấy sau vài ngày cùng mấy thằng ở xóm tets thử ( mình chỉ đóng góp ý kiến thôi không có ý chê đâu nha :D ) mà các bạn nên tăng cường quảng cáo map và nếu được thì lập một web để người khác còn vào đống góp ý kiến.
    Cuối thư xin chúc các bạn thành công nếu không thành công thì rút kinh nghiệm đợt 1 :D
     
  16. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    HAVOC - Evil Invasion
    Version 1.2

    Bản 1.2.
    Thời gian phải đợi sau khi load xong bây giờ còn khoảng 10 giây. Nếu PC của ai mà yếu, trong thời gian này bị disconnect(mà ko phải do mạng) thì hãy báo lại cho tôi để tôi tăng thời gian này lên.

    Có một số thay đổi:
    Về hero:
    - Thay hero Paladin bằng Treant (God Force)
    - Thay hero Holy Mage bằng Dryad (God Force)
    - Thay hero Cold Reaver bằng Nerubian Assassin (Evil Force)
    - Thay skill Immolation của Firemaster bằng Breath of Fire
    - Fade skill của Warden bây giờ là ultimate và skill 2 là Blink Strike
    - Fortitude của Earth Spirit bây giờ tăng 5/10/15/20 % max máu và giảm
    3/6/9/12 physical damage
    - Các chỉ số của hero (Attribute):
    Mã:
       + Strength  
            · Mỗi điểm tăng 1 attack damage
            · Mỗi điểm tăng 0.5 damage có thể block
       + Dexterity
            · Mỗi điểm tăng 1% tốc độ đánh
            · Mỗi 10 điểm tăng 1 giáp
            · Mỗi điểm tăng % block
       + Vitality
            · Mỗi điểm tăng 25 máu
            · Mỗi điểm tăng 0.05 máu hồi
       + Energy
            · Mỗi điểm tăng 25 mana
            · Mỗi điểm tăng 0.05 mana hồi
            · Mỗi điểm tăng 0.2% spell damage (dam phép) hoặc 0.5% nếu cầm vũ khí 
              phép thuật (Caster Weapon)
    Bây giờ hero ko cần phụ thuộc vào weapon để có attack damage nữa, cứ tăng Strength là tăng damage.

    Về Items:
    - Sửa Strength Bracer (recipe) sẽ cộng 3 - 5 Strength và 3 - 5 all attribute
    - Sửa Dexterity Shoulder (recipe) sẽ cộng 3 - 6 Dexterity và 3 - 6 all attribute
    - Thêm 5 items ghép (Magic Reciper - Level 2) Burning Staff, Helm of Battlethirst, Sparking Mail, Cestus, Vanguard

    Về Shop:
    Sau khi vào 1 shop sẽ hiện ra:
    [​IMG]
    Số 1 tất nhiên là nút Sell (bán)
    Trong hình chữ nhật màu trắng, có số 2 bên cạnh là các icon của các shop gần đấy. Hãy click vào các icon này để chuyển shop cho nhanh.
    Ngoài ra trật tự sắp xếp các shop như sau:
    Mã:
    1  2  3  4 (5)
    6  7  8  9 (10)
    Trong đó:
    Mã:
        1 là shop Weapons Seller
        2 là shop Equipments Seller
        3 là shop Miscellaneous and Accessory
        4 là shop Gems and Runes
        6 là shop Magic Reciper - Level 1 // shop recipe magic items 
        7 là shop Magic Reciper - Level 2 // shop recipe magic items 
        8 là shop Craft Reciper - Caster and Safely // shop recipe craft items
        9 là shop Craft Reciper - Blood and Hit Power // shop recipe craft items
    Đến đây chắc là hết thay đổi rồi :D
    -----------
    Download Link:
    Link 1
    Link 2

    Email:
    Tom_Kazansky5@yahoo.com
    Dark_Kazansky@yahoo.com

    Chơi dzui dzẻ nha mọi người :;)

    -----------------------
    To mantuesday cảm ơn bạn, lần nữa :D, thật ra thì vừa mới tạo nên tui cũng chưa biết balance (cân bằng) thế nào cả ::(, nên đành chờ mọi người chơi xong, cho ý kiến rồi balance sau vậy. Về phần item thì map hiện chưa được phong phú như DotA, nhưng xin hứa là trong tương lai sẽ thêm thật nhiều item hữu dụng :;)
     
  17. cavoi4mat

    cavoi4mat Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/2/06
    Bài viết:
    452
    tuyệt
    mà tại sao các bác ko làm thêm loại map RPG với cách chơi như thế này nhỉ
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tui có 1 topic hỏi mọi người chơi ORPG, nhưng ít quá, có 8 người nên tui ko làm nữa
     
  19. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Bác Tom có cách nào ghép được thành Perfect gem nhanh hơn ko T_T. Ngồi mua 81 cái chipped gem lâu quá, đã thế còn phải chờ 1s sau khi mua 1 cái nữa :((.
    Mà có 1 cái bug j` đấy mà khi e vào shop thì bị pause T_T, phải ngồi unstuck thì mới hết.
    À mà retaliate dmg ko có bounty khi kill T_T
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bác dùng cái recipe Upgrade Gem ấy, nhanh mà lại rẻ hơn
    Bug bị pause đó tui cũng chưa biết nó xảy ra thế nào, chưa sửa nổi, hic T_T , à mà nó xảy ra thường xuyên à ?
    Cái retaliate đó tui cũng chả hiểu, khi unit đó die, tui cho hiện message tên của killer và unit die đó rồi, hiện đúng. Ví dụ: Shiver Armor của Lich nếu 1 unit đánh unit có armor mà chết thì hiện tên của unit có armor và unit chết, tên hiện lên đúng mà tui chả hiểu sao ko có bounty ::(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này