http://www.worldofwarcraft.com/patchnotes/test-realm-patchnotes.html <-- Druid, bye :hug: shaman : PS : vào priest forum xem bọn nó biểu tình
buồn cuời ko chịu nổi forum của priest lololololol, tụi nó chửi blizz quá trời, ban cũng chịu mà cũng tội thiệt prayer of mending mà 20s cool down thì gg cho priest thiệt, ko thể nao arena được. shadow priest cũng bị nerf theo lol druid thì tương tự
The threat generated from the spell effect on "Thunderfury" has been substantially reduced. FECK !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! giờ đi toàn gặp mấy mẹ gấu DPS kô, giảm rồi tao change DPS luôn.
Downloaded... Như sh!t... priest bị nerf cả shadow lẫn holy :( bùn TT shadow bị nerf pve holy bị nerf pvp :(
"Stoneclaw Totem" now has a 50% chance to stun attackers for 3 sec. when struck <-- hehe giờ lvling or farm sướng trym, aggro 2,3 chú cũng np. cọc "Stoneclaw Totem" rank 7 cũng đc 1.3k HP, nếu thêm 2 points earth' grasp (chắc ít ai tăng cái này ) thì tăng thêm đc 50% HP nữa --> >2k Hp + 50% stun --> ... so cool /cry on druid/priest' shoulders
Druid bị nerf thật mà thực ra nerf mỗi tanking (bear), cat với tree hay cú thì kô sao -_-' Priest bị nerf toàn diện Blizzard FTL...
Thunder Clap Def Stance , giờ thì tank 4-5 con là chuyện bình thường phố huyện !! hí hí. chỉ cần heal đc là tank đc nhưng dm nó reduce threat cây TF
Priests The base healing percent from "Vampiric Embrace" has been reduced to 15% from 20%. In addition, this ability can no longer get critical heals. "Silent Resolve" no longer reduces threat generated by Shadow spells. Prayer of Mending now has a 10 second cooldown. Mass Dispel will now target immunity effects first. Circle of Healing mana cost reduced by 25%. The effectiveness of "Fade:Rank 7" has been increased by approximately 25%. The damage absorption of "Power Word: Shield" added by the caster's bonus healing has been increased to 20%. Holy priest được lợi chứ đâu có mất gì đâu???
Lợi gì vậy đại hiệp Trước đây PW:S được thêm 10%, giờ lên 20% là tăng thêm 10% bonus healing. Tính trên gear của Luvbunny có 1524 healing 10% = 152 dmg -_-' = dmg 1 con priest cầm staff đập melee Buff một chút, tuy nhiên CoH vẫn rất situational, range không xa và heal không nhiều, vẫn useless ^ Big nerf, trong cả arena lẫn pve
Mình chơi Holy Priest nè. Nói chung không bị giảm là tốt rồi ^^. Nếu nhớ ko nhầm thì Circle of healing là instant cast đúng ko? Giảm 25% là được rồi. Nhiều lúc bí quá dùng cái này cũng hay. Nói chung priest vào arena thì thiệt quá, nhất là holy priest. Có lần mình đấu với 1 druid thấp hơn 3 lvl mà vẫn thua mới ức chứ. Nhiều phép mình ko sử dụng được còn druid thì cứ hóa cat óanh, khi nào gần hết máu thì nó lại biến hình như cũ rồi transform óanh mình tiếp. Hết mana là xác định
nói thẳng ra là shadow priest ko mất gì, còn được buff lawl . mất 5 điểm silence resolve, bỏ wa imp fort voi shield, cun cun ^^. VE giảm 1 chút với ko crit, ko quan tâm lắm, xưa nay cái này heal cho có màu thôi, với lại heal nhiều aggro. Có nghe nói vài encounter xài VE heal nhưng mà cái này không phổ biến, chẳng ảnh hưởng gì đến ai. . Mending thì nerf là đúng, hiện giờ nó vẫn cool rồi. Spam liên tục thì mấy spell healing khác ko có đất xài, với lại waste 4 charge nhảy lung tung phí ^^. Chưa spec CoH lần nào nên ko biết nó ra sao, nhưng nghĩ nó xài để heal 2 group. Raid 10 men nhiều khi chỉ có 1 priest, sau khi bị mob aoe thì lấy ra heal cho group 2. Talent này cho priest khả năng control nguyên raid healing mà druid hay pally ko có. Hiện nay nhiều raid xếp 1 group toàn melee hay caster để lấy aura, có CoH heal sẽ dễ dàng hơn. Đừng có tham đòi 41 hay 31 talent là 1 uber heal nào hết, priest healing vậy được rồi ^^ Chỉ phàn nàn mỗi Fade, Fade in BC như chym ._.
ko chỉ gruul mà nhiều boss khó khác cũng bị nerf. Đúng là vẫn có guild down được nhưng mà...nghĩ cho người khác 1 chút. Ko phải ai cũng trong super guild, pro guild, serious guild, rich guild để mà down mấy con quái vật đó . Mấy casual player 1 tuần chơi 2-3 buổi thì cày 5 men, 10 men hoài sao. Bravo Bliz
tớ thì không biết tính thế nào cho priest, vì phải đợi khi patch mới ra thì biết được... bây giờ vẫn confusing, nhưng cũng có thể, exciting hơn khi mà play kiểu mới... lần nào blizzzard ra patch mới tớ đều vui lawl... vì nhiều cái changes rất hay và challenging ===> less boring. Còn về boss trong raid, hình như là blizzard re-tuned mọi thứ khó hơn thì phải... (ví dụ như cho optional boss Terestian Illhoof got buffed: His shadowbolts and imp pet hit harder, its also much harder to unshackle people now) và Aran ( cast/move faster). Còn nếu muốn re- tuned để các casual guild khác cũng theo kịp thì 2 cái significant bosses cần tuned là Nightbane và Gruu cho attument key: the mask of Vashj. lúc đó thì tha hồ ngồi nhà để 25 man lawl < life = ovaarrated lawl >... từ xưa đến giờ, chỉ có mỗi cái change hay nhất mà blizzard làm là nerf C'thun...chưa có cái encounter nào terrible như C'thun lol... cách đây hơn 1 năm, guild tớ dồn tất cả tiền bạc, pots, farrm chỉ để kill C'thun... tớ từ 2000g down xuống còn 400 trong vòng gần 1 tháng =/... đấy... nerf là thế đấy. làm tớ unhappy là : Reduced spawn rate on Elemental Plateau in Nagrand. ( gold chẳng bao giờ là đủ >.< )'. tại sao lại phải generate nhỉ khi mà farmers bao giờ cũng nhiều hơn mobbs :(