new SEXY screens

Thảo luận trong 'Stealth and Tactics Action' bắt đầu bởi animanganime, 10/11/04.

  1. animanganime

    animanganime Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    85
    Source <-------------

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    7 days to go :x
     
  2. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    7 days ====> pray for mercy [-o<
     
  3. knightofvn

    knightofvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/04
    Bài viết:
    145
    nghe cái subject ghê quá mò vô coi ha..ha ai ngời lại hình của MGS3 theo các you GS sẽ review bao nhiêu trò này
     
  4. pliskin

    pliskin Totally Badass!!! Moderator

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    2,798
    Nơi ở:
    HCMC
    MGS3 không thể nào dưới 9. của Gamespot, một game bạo lực và vô nghĩa như GTA San Andreas mà được đến 9.6 thì bác nghĩ 1 game gía trị về mọi khía cạnh như MGS3 sẽ được bao nhiêu. Theo Kojima, để sản xuất 1 game theo đúng ý ông thì chi phí từ 5-10 triệu USD ( tùy hệ máy ). MGS là một serie quá chất lượng.

    Mấy cái screen này chẳng có sex gì hết mà là hot thôi, chắc còn lâu anh Sam bên SC mới có được mấy kĩ năng của Snake.
     
  5. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    Sam bên SC mới có được mấy kĩ năng của Snake.

    ===>đụng chạm wá :)) :)) :)) kỹ năng của Sam(về di chuyển ) thì Snake fải gọi là BỐ :)) MGS3 theo em chắc khoảng 10/9.8/10/10 :D he he he
     
  6. Stealth

    Stealth Administrator Administrator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/5/04
    Bài viết:
    8,776
    Nơi ở:
    http://gvncontent.com/
    thui mà mấy cha, họ làm game để bán chứ ko phải cạnh tranh về skill :))
     
  7. pliskin

    pliskin Totally Badass!!! Moderator

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    2,798
    Nơi ở:
    HCMC
    kể sơ một số kĩ năng của Snake trong MGS3 :

    - kĩ năng trong SOL + bổ sung phần đi cực chậm ( stalk ) và leo núi
    - kĩ năng CQC, sơ sơ khoàng 15-20 động tác, đủ kiểu đá chân trụ , vật , hold-up, bẻ cổ ( kết hợp combat knife sẽ là cắt cổ :x ) , human shield ....
    - chưa kể khả năng trị thương gãy xương , đạn bắn tên bắn , săn mồi ....
    .....

    bên SC :

    -chiêu búng tường khộng gian hẹp, chắc độc quyền của Sam, chẳng ai có, huýt sáo, ...
    -mấy cái treo mình bắn thì MGS3 cũng có.
     
  8. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    anh ạ ! ,iem đang nói SC3 cơ ;)) ha hahha ,thế SC3 anh ko thấy Sam hold up , bẻ cổ à,thậm chỉ hold up + bẻ cổ luôn :)) ,human shield thì Sam có từ lâu ròi ,ko thấy action của nó có 1 cái là opendoor(smash) à :P ,còn 1 lũ chức năng luôn ,kéo kẻ thù xuống bờ vực chẳng hạn ,cắt vật liệu = vải .... etc he he he he he đảm bảo Sam ơn Snake nhiều nhiều :D ,với cả đây là đang nói về "movement" chứ sao lại có:

    "chưa kể khả năng trị thương gãy xương , đạn bắn tên bắn , săn mồi ...."

    ===>WTF??????????? :))
     
  9. pliskin

    pliskin Totally Badass!!! Moderator

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    2,798
    Nơi ở:
    HCMC
    chỉ về hành động nói chung, cái nì chắc chắn Snake nhiều hơn. Lúc phát triển SC thì Ubi là hãng duy nhất không sử dụng kỹ thuật Motion Capturing ( người đóng thế rồi ghép vào game ) , tất cả các hành động và tình huống xử lý của Sam đều được vẽ tay ( tất nhiên là có sự hỗ trợ của máy tính ), cái này anh khgông hiểu ý đồ của nhà phát triển, mà vẽ tay thì không thể nhiều bằng động tác con người được.

    Mo-cap là kỹ thuật có từ rất lâu bên điện ảnh, bên game vay mượn qua nhưng khá thành công.
     
  10. lionheart684

    lionheart684 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/12/03
    Bài viết:
    411
    Nơi ở:
    none of your business!
    -What're u guys talking about?^_^
    Giỡn thôi,nhưng nếu nói đến những cử động nói chung thì Sam khó bì với Snake.Bởi mục đích và hoàn cảnh của hai game tương đối là khác xa nhau.Bối cảnh SC3 nói chung vẫn bí mật hành xử,lén lút và xài những thiết bị công nghệ cao để hoàn thành nhiệm vụ,do đó những cử động của Sam được thiết kế cũng nhằm mục đích này.Đa số là grab,bang,sneaky action,crush,strike down,boom boom^^ v.v...,chủ yếu là đánh từ phía sau rồi knockout đối phương.Chấm hết!Sam không phải lo đối mặt với thú dữ,đối mặt với bản năng sinh tồn,đối mặt với những vết thương...vì vậy dù cho có tạo bao nhiêu chuyển động cũng chỉ bó hẹp trong phạm vi "đánh+chạy" là hết.Chính điều này phần nào cũng bó hẹp khả năng sáng tạo các movements cho Sam.Điểm chính yếu khiến cho SC3 được nhiều người mong đợi là việc cải thiện AI như việc bọn lính biết cảnh giác dựa vào hoàn cảnh xung quanh hay ghi nhớ sự kiện xảy ra trước đó(rất hay!),và replayability được tăng cường:cách giải quyết "mở" hoàn toàn và có nhiều đường cho người chơi lựa chọn...Nói chung trong 3 phần thì đây có thể là bản "đầy đủ" nhất,ko được cái này thì thiếu cái kia như 2 bản đầu.
    Còn MGS3?Quá tuyệt!Bởi khả năng sáng tạo và được sáng tạo mở rộng ra rất nhiều.Không chỉ là việc phải hạ lính gác sao cho không bị phát hiện,Snake còn phải đối mặt với rất nhiều thứ rất thật như thú dữ,đói,trị thương,đối kháng...(cái này nói hoài^^)và mỗi một "vấn đề" đếu phải có cử động thích hợp cho Snake.Chính sự "phong phú" này làm MGS3 vượt hơn SC3 rất nhiều.Cứ tưởng tượng một điều đơn giản,thằng A nhà giàu đi học thì chỉ lo chuyện duy nhất là học giỏi,cố bao nhiêu hay giỏi bao nhiêu cũng chỉ trong việc học,còn thằng B nhà nghèo muốn học giỏi nó còn phải lo đủ thứ:tiền bạc,cơm nước,đóng học phí v.v...Rõ ràng B "đa năng" hơn A rất nhiều và cũng "tương lai" hơn A rất nhiều^_^.
     
  11. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    iem đang nói về cử động ,ko nói về hình ảnh hay game play ,Sam hơn Snake là đung rồi ,Snake cử động có fần uyển chuyển hơn Sam ? theo iem thì ko ,vì iem đã chơi cả MGS2 lần SC1-2 rồi ,còn đồ hoạ thì công nghệ + hình ảnh SC3 ăn đứt MGS3 ,nhưng như thế ko fải ý iem nói là MSG3 xấu ,MGS3 vẫn rất đẹp zới cái đẹp riêng của nó ,nói chung ,đây là 2 game stealth nhưng về cả fong cách lẫn cách chơi # hẳn nhau ===>ko so sánh nữa :))
     
  12. animanganime

    animanganime Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    85
    hey Lion, got my reply on those Tenchu stuffs ?
     
  13. Duca

    Duca Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/2/04
    Bài viết:
    474
    Nơi ở:
    Sumwhere in da middle
    chán mấy pố, thèng nèo cũng có chiu ziêng , nói chung chú 47 nhà tớ là hay nhất. LOLZ
     
  14. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    công nhận 47 fong cách riêng hoàn toàn ,chả sợ đụng độ zới ai :D
     
  15. giahuypotter

    giahuypotter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/03
    Bài viết:
    252
    Nơi ở:
    Đâu chả được
    Yeah yeah, Sam mà học đòi bằng Snake à, nực cười! Sam phải kiu Snake bằng cụ là cái chắc! Totally agree with Plis and lion! Sam sucks, Snake good!
    Về cái GTA, hoàn toàn đồng ý với Plis 1 lần nữa! Game kiểu GTA mà 9,6 thì MGS 3 dưới 9 tui đốt gamespots liền (nếu có đủ khả năng, kakakakak)!
    Mà có vẻ đám EU hơi không nhận được tính hay ho của MGS thì phải, nghe IGN review có vẻ cố gắng làm giảm uy tín của MGS quá!
     
  16. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    Yeah yeah, Sam mà học đòi bằng Snake à, nực cười! Sam phải kiu Snake bằng cụ là cái chắc

    ===>sợ thật đấy :)) :)) :)) thằng ku giahuypotter lại vào đây quậy à ,thế Sam suck ở chỗ nào hả nhóc ,suốt ngày chỉ được cái mồm miệng thì to tướng,trong khi đầu óc rỗng tuếch ,chả biết tỳ rì :)) :)) :))
     
  17. lionheart684

    lionheart684 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/12/03
    Bài viết:
    411
    Nơi ở:
    none of your business!
    GiahuyPotter và Mike đề nghị đừng gây nữa.Giahuy nên cố gắng kiềm chế lại ngôn từ mình một tý,vẫn biết nói thẳng thì tốt nhưng nói làm sao thể hiện mình là một người có văn hoá vẫn tốt hơn!Còn Mike thì em ko cần phải reply những bài như vậy-đã có anh xử lý^_^.
    ^_^.EU mà không biết tính hay ho của MGS thì Kojima lỗ to!Bởi đây mới là thị trường tiêu thụ chính của MGS nhà ta,chứ còn ở Nhật thì Snake ko được "hâm mộ" lắm đâu(bán chưa được đến 1triệu bản-MGS).

    To Ani:có sao?Sao Lion ko thấy?Are u sure type my name right?^^
     
  18. pliskin

    pliskin Totally Badass!!! Moderator

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    2,798
    Nơi ở:
    HCMC
    có nhiều lí do để MGS không thành công ở thị trường Nhật :

    -Người Nhật có tinh thần dân tộc rất cao, cho dù bề ngoài có vẻ hiện đại nhưng họ luôn xem chuyện truyền thống là trên hết. Bối cảnh MGS là nói về chính phủ Mỹ, về " tên bá chủ của thế giới " , người Nhật lại không thích, có lẽ hiềm khích về việc còn một số lính Mỹ đồn trú tại Nhật ( đảo Okinawa, ko rõ nữa ).

    -Theo một người bạn ở Nhật của Plis , bên đó hầu như không chơi MGS, các loại fighting và RPG là thịnh nhất. Soul Calibur II, Onimusha, Way of the Samurai, FF... Bản thân Hideo Kojima dường như cũng đã lạnh với thị trường Nhật , bằng chứng là các phiên bản MGS luôn phát hành ở thị trường Bắc Mỹ trước, sau đó mới lồng voice japanese và phát hành tại Nhật sau.

    Nội dung MGS mặc dù không bó buộc vào một quốc gia Mỹ, nhưng ý nghĩa của nó thì mang tầm quốc tế, chiến tranh , tâm tư lối sống, nói chung là bắt người chơi phải suy nghĩ nhiều về cuộc sống của họ qua trò chơi. Đó là điểm thu hút nhất của trò chơi.

    Số người chơi MGS thì không thể nói là ít, nhưng thật sự số fan hiểu rõ serie và thông điệp trong game thì không phải nhiều. Phần lớn họ chỉ enjoy cái gameplay và đồ họa, sau khi hết phiên bản này lại đòi hỏi những phiên bản mới... Đó là một thực tế phát triển game hiện nay, nhà sản xuất luôn chạy theo lợi nhuận, Hideo đã thành công khi dung hòa được yếu tố lợi nhuận và giá trị chất lượng của 1 game qua loạt MG, điều mà hiếm có nhà phát triển nào thực hiện được.
     
  19. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    sorry,iem tưởng MGS đáng nhẽ fải thành công nhất ở thị trường Nhật chứ O_O ko thành công thì tiếc thật ,mà kể cũng đúng ,MGS 100% là nói về Mỹ ,nếu nó làm rì đấy về JP có khi lại được chào đón nhiều hơn

    ,còn MGS zới SC là 2 game của JP và US(hay EU ko rõ) nên fong cách khá khác nhau
     
  20. animanganime

    animanganime Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    85
    To Pliskin : bai viet hoi bi duoc :hug:

    To Lion : this is it, I sent you right when I got the mail.

    source http://fgn.com/news/ps/ps.html

    One of the most popular console franchise titles has been Tenchu from Sony Music Entertainment in Japan. Now, Activision has just acquired the worldwide intellectual rights to this property and they’ll be working on a new Tenchu title for the PS2. This is one of 14 offerings Activision is working on for Sony’s recently–released nextgen system. Tenchu: Stealth Assassins first debuted in September of 1998 and really began the stealth–action game genre. More’n one million copies were sold, worldwide. The follow–up title, which was actually a prequel, was Tenchu 2: Birth of the Stealth Assassins, debuted in August of this year and remains a top–selling game. More company and title info is available at the Activision website.
     

Chia sẻ trang này