em là newbie mới gia nhập WE nên em có vài điều muốn hỏi các anh: 1. em nghe nói khi mình import doodad thì nó sẽ bị đi xuyên qua có người bảo đặt patting blocker vào xung quanh sẽ hết thế thì còn cách nào khác nhanh hơn không hoặc là còn cách nào khác ngoài cách ấy:-* 2. mấy anh chỉ cụ thể em cái load creen em đã làm theo y như rồi nhưng vẫn ko đc 3. máp của em chơi rất lag có phải là em chưa xóa leak không mọi người hướng dẫn em xóa leak đi cho dễ hiểu chút chứ em đọc trong 4rum mình ko hiểu j hết THANK
Mình chỉ trả lời được cái 1 còn mấy cái kia thì chịu @@ Ngoài đặt pathing blocker xung quanh thì bạn có thể chọn vào Pathing Textures ( trong phần doodan đó ) ...
Bạn tải War3ModelEditor về mà làm LoadingScreen ấy!Còn xóa leak thì dùng lệnh EGUI hoặc Custom script Ví dụ: Đối với xóa leak của biến Player hoặc Unit thì custom script: set udg_BiếnUnit = null custom script: set udg_BiếnPlayer = null Còn đối với UnitGroup thì dùng DestroyGroup(BiếnUnitGroup)!
^ Đọc cái đó là kĩ lắm rồi đấy bạn, làm vài lần mới biết chứ đọc vẫn không thành thạo nổi đâu. Doodads có không pathing mới đi xuyên qua, còn có thì không đc, vào View - Pathing Ground là thấy pathing trên map ngay. Vụ loading screen dùng War3Model Editor làm theo hướng dẫn là được, còn nếu là loại Loading screen đẹp (4 mảnh) thì cần chính xác về kích thước.
thế bây h làm sao để doodad có pating em vào object editor chỉnh ở chỗ pating texture rồi nhưng vẫn ko dc
Thật tình tôi không hiểu ko dc của bạn là như thế nào, vì đa số các Doodads mặc đinh trong WE đều có sẵn Pathing cả. Thế này nhé, vào Object Editor, chọn thẻ Doodads. Chọn cái trên cùng là Altar làm ví dụ. Đặt nó ra map và vào View - Pathing Ground stick vào, Màu hồng quanh nó là phần không đi được, thế nên unit nào đến gần phải đi vòng qua. Trở lại cái Altar trong Doodads, dòng thứ 4 từ dưới đến lên Path - Pathing Texture đang có giá trị là Ashenvale tree wall...., thay đổi nó đi 1 chút, ví dụ Preset là Units và chọn Altar of King.., nhìn vào map Pathing sẽ to hơn. Nếu chỉnh về giá trị None thì sẽ đi xuyên qua được, hoặc 1 số pathing có diện tích nhỏ (sẽ đi xuyên qua được 1 phần), hoặc circle of power (đi xuyên qua luôn)... Chỉ đến đây là hết năng lực của mình, bạn không nắm được xem như mình chịu thua.
mình nghĩ bạn có thể cho vùng khoanh thành 0 trong object doodad tức là: Scale select = 0 điều này khi khoanh nó sẽ hiện thui chứ đị đường không click được nó bạn chơi dday có mưa sao băng thực ra đã có 1 unit sử dụng skill đó ở chính giữa bản đồ mình không khoanh được nó vì nó có Scale Seclection là 0 mà là unit Netral Hostile thì đánh cả hai bên.
thế cái màu xanh là cái gì em chỉnh patting texture thành Altar of King thì có thêm cái màu xanh j nữa