Ngắm Moto Guzzi 950 đáng kinh ngạc của xưởng 'Stile Italiano'

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi davidminhmang90, 25/9/17.

  1. davidminhmang90

    davidminhmang90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Bài viết:
    0
    Được thành lập vào năm 1999, xưởng 'Stile Italiano' ở Ý chuyên bán những chiếc mô tô kinh điển với chất lượng cao nhưng ngoài ra, họ vẫn có khả năng làm ra những chiếc cafe racer đáng kinh ngạc.

    >> Bán mũ bảo hiểm kiểu lính mỹ tại Hà Nội

    Được thành lập vào năm 1999, xưởng 'Stile Italiano' ở Ý chuyên bán những chiếc mô tô kinh điển với chất lượng cao nhưng ngoài ra, họ vẫn có khả năng làm ra những chiếc cafe racer đáng kinh ngạc. Người sáng lập ‘Stile Italiano’ - Gianluca Tiepolo cùng đội thợ nhỏ gồm toàn những người tay nghề cao của mình không độ mô tô theo yêu cầu. Họ độ mô tô bởi họ muốn thế. Các tác phẩm của họ là những chiếc xe không bị giới hạn hay phải tuân theo yêu cầu của khách hàng, là những chiếc cafe racer đạt tiêu chuẩn khắt khe của họ với những chi tiết được chăm chút một cách hoàn hảo.




    [​IMG]




    Ngoài nhà thiết kế Gianluca, đội thợ của ‘Stile Italiano’ bao gồm đối tác kinh doanh của anh - Cristian Diana và thợ máy lành nghề có 25 năm kinh nghiệm - Loris Lessio. Moto Guzzi là nền tảng phổ biến cho những chiếc cafe racer của ‘Stile Italiano’ và tác phẩm lần này được làm từ một chiếc Moto Guzzi T3 850 phân khối. Chiếc mô tô này được đặt cái tên mới là ‘Moto Guzzi CR950’ và rất ít bộ phận nguyên bản của xe được giữ lại. Theo Gianluca, chiếc mô tô này được làm để trở nên trang nhã hết mức có thể và nó đã trở thành một mẫu mô tô đua đường thường theo phong cách thập niên 70 với cảm hứng được lấy từ mẫu Honda CR750 huyền thoại.




    Dự án được bắt đầu với việc chỉnh sửa bộ khung Guzzi cho hợp với thân xe mới. Đầu xe giờ đây được gắn cặp phuộc theo kiểu những năm 80 để cải thiện khả năng kiểm soát và một cặm lò xo hơi FOX siêu hiếm được trang bị ở sau. Bánh trước của mô tô được trang bị trống phanh 300m cực hiếm và đắt tiền, được coi là “trống phanh tối thượng của châu Âu”. Bộ trống phanh bằng ma-giê này thường được trang bị cho những chiếc mô tô đua Works Trident trong thập niên 60.




    [​IMG]




    Yếm của chiếc ‘CR950’ này là bộ phận được phục chế từ một mẫu xe đua trong thập niên 70, được chỉnh sửa cho phù hợp với động cơ V2 nằm ngang của mô tô. Cặp tay lái kiểu clip-on được gắn vào phuộc và đồng hồ báo vận tốc của chiếc V7 Sport góp phần hoàn thiện khoang lái của mô tô. Bình xăng hợp kim được chế tạo thủ công của xe đậm chất cafe racer và mặt dưới bình xăng được chỉnh sửa để che đi pin xe.




    xe sử dụng động cơ T3 được làm lại một cách triệt để với dung tích được cải thiện lên thành 950 phân khối. Mỗi xi lanh được gắn với một cặp bu-gi và sử dụng bộ đốt nhiên liệu Dyna. Nhiên liệu được luân chuyển trong xe qua cặp chế hoà khí Dellorto 40mm và gắn với đó là hệ thống xả độc nhất vô nhị của Virex. Không chỉ cải thiện khả năng vận hành, hệ thống xả này còn giúp vẻ ngoài của chiếc Guzzi trông chắc chắn hơn.




    [​IMG]

    >> Shop bán nón bảo hiểm ở cần thơ giá rẻ

    Đúng như những gì người ta mong đợi ở một xưởng chuyên bán đồ cao cấp, mức độ hoàn thiện của ‘CR950’ rất tuyệt. Gianluca đã lựa loại sơn đặc biệt, mang lại vẻ hoàn thiện sáng bóng như gương, giống như trên vỏ đàn piano vậy. Các bộ phận cũ của xe giờ trông như mới nhờ hàng giờ miệt mài phục chế của đội thợ. Gianluca cùng đội thợ của mình đã mất tới bốn tháng để aonf thành dự án này và chiếc xe này sau đó đã được bán đi để phục vụ cho dự án tiếp theo.
     

Chia sẻ trang này