Ngân hàng Bản Việt gia tăng trải nghiệm Mobile Banking

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi huuthanh3456, 3/12/18.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/11/18
    Bài viết:
    0
    Nâng cấp trải nghiệm nhà băng điện tử là bước đi quan yếu trong chiến lược "Chúng tôi bắt đầu từ bạn" của nhà băng Bản Việt.

    Mobile Banking là thuật ngữ không còn quá xa lạ với người dùng, nhất là những ai yêu thích công nghệ hiện nay. Do đó, các ngân hàng hiện đẩy mạnh hoạt động nhằm tối ưu hóa trải nghiệm trên ứng dụng Mobile Banking, cải tiến chất lượng dịch vụ và tăng vấn người dùng. truyen ve dem khuya ho bieu chanh

    Chính vì vậy, trong cuộc đua giành thị phần sử dụng nhà băng điện tử, không chỉ các nhà băng có quy mô lớn mà cả những nhà băng quy mô vừa và nhỏ cũng có thể đạt ưu thế nếu có chiến lược tiếp cận đúng đắn.

    Với chiến lược "trẻ hóa" trong thời gian gần đây, Bản Việt đang đẩy mạnh các tiện ích, dịch vụ trong mảng ngân hàng điện tử với nhiều đổi thay tích cực nhằm tăng cường trải nghiệm trên ứng dụng Mobile Banking. Việc nâng cấp trải nghiệm trên ứng dụng được đầu tư theo hai hướng gồm đẩy mạnh tiện ích và những tính năng khi giao du trực tuyến.

    Bản Việt là một trong những nhà băng trước tiên khai triển tiện ích video call trên vận dụng di động. Với tiện ích này, dù ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần có Internet và với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể gọi và đàm đạo trực tiếp bằng hình ảnh với nhân viên của Bản Việt. Việc đưa vào sử dụng tiện ích gọi thoại qua áp dụng là một cách để nhà băng cải tiến chất lượng dịch vụ, giảm bớt tâm lý lo âu cho khách hàng khi gặp phải những khó khăn trong quá trình giao tế trên ứng dụng Mobile Banking. truyen audio dem khuya ho bieu chanh

    [​IMG]
    nhà băng Bản Việt hiện tăng đầu tư vào công nghệ nhằm mang đến nhiều tiện ích, dịch vụ đương đại cho khách hàng.​

    Bên cạnh đó, khi đăng nhập vận dụng của ngân hàng Bản Việt, khách hàng cũng có thể đăng nhập bằng vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt nhanh chóng, dễ dàng và an toàn. Tiện ích đăng nhập này không chỉ bắt kịp xu hướng công nghệ hiện tại mà còn gia tăng trải nghiệm thiết thực của người dùng.

    "Nếu bàn đến giá trị trải nghiệm cho người dùng thì tiện ích thôi chưa đủ, quan trọng là khi khách hàng dùng các tính năng trên Mobile Banking, họ sẽ cảm nhận được giao dịch mau chóng hơn, an toàn hơn, thuận lợi và dễ dàng hơn", đại diện nhà băng Bản Việt san sớt.

    Với định hướng "Chúng tôi bắt đầu từ bạn", ngân hàng Bản Việt tụ hội hoàn thiện các dịch vụ hiện hữu của Mobile Banking và bổ sung loạt tính năng mới. Trong đó nhà băng liên kết với các trung gian thanh toán để kết nối khách hàng với thị trường thương nghiệp điện tử đang phát triển rần rộ.

    Khách hàng có thể thanh toán tại hơn 17.000 điểm chấp thuận thanh toán và hơn 300 website bán hàng bằng cách quét mã QRPay từ áp dụng. ngoại giả, khi dùng Mobile Banking, người dùng còn có thể liên kết với ví điện tử ZaloPay để mua sắm trực tiếp trên ứng dụng này hoặc mua hàng trên hết thảy website chấp thuận tính sổ bằng các loại thẻ của Bản Việt như Vietravel, Điện máy Nguyễn Kim, Galaxy Cinema, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh...

    [​IMG]
    Đại diện Viet Capital Bank khẳng định ích và giá trị cho người dùng là tôn chỉ hoạt động của ngân hàng.​

    Với những khách hàng hay sử dụng dịch vụ chuyển và nhận tiền, ngoài tính năng chuyển và nhận tiền 24/7, ngân hàng Bản Việt còn mở rộng thêm loại account nhận tiền, theo đó khách hàng có thể chuyển đến tuốt tuột các loại account như số thẻ ATM, số trương mục thẻ tín dụng hay số trương mục thanh toán.

    Không chỉ nâng cấp ở những tính năng tiêu biểu trên, đối với giao dịch tính sổ hóa đơn, tính sổ thẻ tín dụng hay mở trương mục tiền gửi trực tuyến, ngân hàng Bản Việt cũng chú trọng đầu tư từ những yếu tố nhỏ nhất.

    Khách hàng cá nhân chủ nghĩa hiện là nhóm khách hàng chiến lược của nhà băng Bản Việt. Do đó, việc nâng cấp và phát triển các tiện ích, tính năng trên vận dụng Mobile Banking để hướng đến một ứng dụng nhà băng số thân thiện nhất, đáp ứng tất thảy nhu cầu giao tiếp tài chính của khách hàng.

    "Con đường phát triển với tư duy mấu chốt 'Chúng tôi bắt đầu từ bạn' của Bản Việt hứa mang tới nhiều đổi thay theo hướng hăng hái cho người dùng và tăng giá trị của thương hiệu trong làn sóng đầu tư công nghệ đang diễn ra khôn cùng sôi nổi", đại diện ngân hàng khẳng định.
     

Chia sẻ trang này