Ở những thương hiệu cao cấp, bao bì sản phẩm là nơi để thương hiệu biểu đạt bản thân và truyền tải những câu chuyện thương hiệu của mình.tin tức thiết kế bao bì Không chỉ phải toại nguyện các yêu cầu tiêu chuẩn của một bao bì: thẩm mỹ, tiện dụng và dễ dàng để khách hàng mang theo bên mình trong các chuyến du lịch, bao bì cho các sản phẩm cao cấp còn phải biểu lộ được ý nghĩa ý tưởng sâu của sản phẩm. Câu hỏi đặt ra là: làm thế nào để một công ty đạt được một đích đầy tham vọng như thế? Trong nhiều trường hợp, việc bạn cần làm lúc này đơn giản là kể một câu chuyện thật hay. thí dụ bộ hộp độc đáo cho sản phẩm chăm nom da Hydrating Serum của La Mer. Bạn có thể đang trông đợi một thiết kế với những các vật liệu qua, nhưng thực tiễn lại khiến bạn bất ngờ bởi nó được lấy cảm hứng từ những cuốn sách dành cho trẻ em. dùng một hộp bản lề cho vỏ bên ngoài, một tập giấy xếp cho các trang minh họa giải thích các sản phẩm đã được tạo ra còn bản thân nó thì nằm ở tầng chung cuộc và được bao quanh bởi những hình ảnh được vẽ bằng thuốc nước. thiết kế kỷ yếu Các nhà thiết kế có thể tạo ra những trải nghiệm cảm giác ở nhiều cấp độ khác nhau. Các bề mặt khác nhau có thể được tạo ra bằng cách sử dụng các chất nền đặc biệt, vecni dầy hoặc dập nổi. Những nam châm mạnh giúp đóng hộp nhẹ nhàng còn tiếng click báo hiệu rằng mọi thứ đã ổn. Ngay cả hương thơm cũng có thể được đưa vào để lôi cuốn người tiêu dùng và dẫn dắt họ suốt cuộc hành trình. Tuy nhiên, điểm quan trọng nhất ở đây là những câu chuyện đã gợi lên sự tò mò về những thành phần đã được dùng – chúng giúp khách hàng hiểu được sản phẩm đã được đến từ đâu. Trong thế giới rượu whisky, các thùng rượu luôn có vai trò rất lớn để tạo nên hương vị cho rượu. Vậy nên dùng chúng để tạo nên b o bì hay chi tiết trong câu chuyện có thể làm tăng thêm sức quyến rũ của câu chuyện. thiết kế bao bì giá rẻ thí dụ tuyệt vời cho điều này là Ledaig 42 Limited Edition, với câu chuyện về vùng đất Tobermory nơi nó được sinh ra. Những chai whisky được chưng cất theo cách cổ xưa quý này đi kèm với những tấm thẻ bằng đồng được chạm khắc tinh xảo. quờ 500 miếng đồng đi kèm 500 chai sẽ tạo ra một câu chuyện hoàn chỉnh và chai rút cục sẽ được bán vào năm 2024. Đó là một thiết kế mà Giám đốc Phát triển Cao cấp của MW Nikki Gooderham cảm thấy đặc biệt kiêu hãnh khi được nhắc đến. chung cuộc, câu chuyện mà một bao bì cao cấp kể có thể có sức mạnh vượt quá trông chờ của người tiêu dùng. Wilson cho rằng: “Nếu cuộc hành trình này tạo ra được cảm hứng và hấp dẫn người tiêu dùng, bạn không chỉ cuốn người tiêu dùng mua sản phẩm mà còn rất có thể sẽ trở nên đại sứ của thương hiệu”. cố nhiên, việc tạo ra các mẫu thiết kế sáng tạo này đặt ra những thách thức to lớn về tính cá nhân chủ nghĩa và sự độc nhất của sản phẩm. Nhưng thực thụ chúng lại là thuốc kích thích cho chuyên gia về bao bì. nên chi, có được một câu chuyện sạch để kể có thể chính là chiếc chìa khóa để thương hiệu thành công.