Người mua hàng online có xu hướng tìm sản phẩm theo thương hiệu

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi seowapsite, 2/11/16.

  1. seowapsite

    seowapsite C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Bài viết:
    1,711
    Ông Alexandre Dardy, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết xu hướng tìm kiếm của người mua trên trang Lazada.vn đã có sự thay đổi, thay vì tìm kiếm sản phẩm chung chung, họ đã tìm món hàng ma giam gia adayroi theo tên thương hiệu. Chẳng hạn khách hàng sẽ gõ tìm “điện thoại Samsung” hay “tã Huggies” để mua thay vì gõ tên nhóm hàng chung chung. Chính vì thế, trang thương mại điện tử này cho hiển thị những thương hiệu mạnh, được tìm kiếm nhiều lên các vị trí tốt nhất, đồng thời làm việc với các hãng đó để có các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
    [​IMG]
    Trước đó, Lazada từng bắt tay với các đối tác như: Điện máy Chợ Lớn, Trần Anh, Home Center, Kangaroo, Sơn Kim, Động Lực Sport, PNJ, Lock&Lock, Tuticare, Kids Plaza... để cung cấp hàng hóa mã giảm giá lazada trên trang lazada.vn. Chương trình “Cách mạng mua sắm” của Lazada sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng, bắt đầu từ ngày 11/11 và kết thúc vào ngày 14/12. Trong đó khuyến mãi lớn rơi vào các ngày trọng điểm 11/11, 12/12, 13/12 và 14/12.
    [​IMG]
    Về đối tượng mua hàng, ông Dardy cho biết tỷ lệ khách hàng thành thị và nông thôn tham gia mua sắm bằng nhau, trong đó nhóm tuổi 18-36 tuổi chiếm ma giam gia tiki chủ yếu. Không chia sẻ con số cụ thể nhưng giám đốc Lazada đồng ý rằng khách hàng thành thị sẽ chi nhiều hơn so với nông thôn. Ngoài ra, một đại diện khác của Lazada nhận định rằng nhóm tuổi 25-36 tuổi tham gia mua sắm có xu hướng tăng nhẹ, do đây là nhóm đã mua hàng từ cách đây vài năm và lớn tuổi dần lên – từ nhóm 18-25 chuyển sang.

    Nguồn bài viết: MAGIAMGIAONLINE.NET
     

Chia sẻ trang này